ปากสะอาด หอมสดชื่น และสารพัดประโยชน์ในการดูแลสุขภาพช่องปาก ยาสีฟัน Wonder Smile🪥🦷

51 14
อันยองค้า~ ใครจัดฟันอยู่บ้างยกมือขึ้น✋? ไอซ์แล้วหนึ่งคนฮ่าๆ พอจัดฟันแล้วเนี่ย รู้สึกแปรงฟันก็ยังไม่ค่อยสะอาด แล้วเราก็เป็นคนชอบชานมไข่มุขแบบไม่ไหว?เลยทำให้มีปัญหาฟันเหลือง ไม่ค่อยมั่นใจเวลายิ้ม ก็เลยเปลี่ยนยาสีฟันไปจนกว่าจะเจอที่ใช่ สุขภาพช่องปากของเราทุกคนเป็นสิ่งสำคัญมากเลยนะคะ มองข้ามไม่ได้เลย 
แต่ก็มาสะดุดกับยาสีฟันแบรนด์นึง นั่นคือ ยาสีฟัน Wonder Smileนั่นเอง?
เป็นยาสีฟัน Premuim Quality สมุนไพรตอบโจทย์ทุกปัญหาในช่องปากทั้งคนที่จัดฟัน และไม่ได้จัดฟัน
? อ่อนโยนต่อช่องปาก
? ลดแบคทีเรีย
? ลดคราบหินปูน และลดการก่อให้เกิดหินปูน
? ขจัดคราบเหลืองจากการดื่มชา กาแฟ หรือแม้แต่คนที่สูบบุหรี่
? ลดปัญหาของโรคเหงือก
? ป้องกันฟันผุ
อันนี้คือแค่เบาๆนะคะ คุณสมบัติของเค้ามีเยอะมากๆ บอกได้เลยว่าครอบคลุมทุกปัญหาภายในช่องปากของเรา ใช้ยาสีฟัน Wonder Smile ตัวเดียวจบ เค้าเคลมว่าไม่ต้องใช้น้ำยาบ้วนปากด้วยน้า✨
ทางแบรนด์เค้าเคลมว่าใช้แค่เท่าเมล็ดถั่วเขียวถั่วเหลืองแค่นั้นเอง เพราะเนื้อเค้าเข้มข้นมากๆ และใน 1 หลอด สามารถใช้ได้ถึง 350 ครั้ง!! คือทั้งดี และคุ้มค่า คุ้มราคาเวอร์
ความรู้สึกตอนไอซ์ใช้ยาสีฟัน Wonder Smile ได้ 1-2 สัปดาห์ แล้วรู้สึกว่าฟันขาวขึ้น เย็นสบายปาก และสดชื่นมากๆ และที่สำคัญที่ไอซ์ชอบมากก็คือ เราแปรงฟันตอนกลางคืน ตื่นเช้ามาแล้วรู้สึกว่าปากของเรายังสดชื่น ไม่ค่อยมีน้ำลายบูดเลยชอบมากๆ ตื่นเช้ามาก็ยังมั่นใจอิอิ?
สุดท้ายนี้ก็ใครได้ไปลองยาสีฟัน Wonder Smile อันนี้แล้วถูกใจมาแชร์ประสบการณ์กันได้น้า ไอซ์ขอตัวไปแปรงฟันก่อนนะคะอิอิ? บ๊ายบายย~


Airin1

Airin1

อันยอง~ชื่อไอซ์นะคะ
✨รีวิวเอฟวรี่ติงจิงกาเบล🤍
ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน หรือถ้ากดติดตามจะดีใจมั๊กๆขอบคุณค้า💖

FULL PROFILE