𝐂𝐥𝐢𝐧𝐢𝐪𝐮𝐞 เสกผิวสวยได้ด้วยปลายนิ้วจากรองพื้นและคอนซีลเลอร์ตัวใหม่ล่าสุด!

95 28
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

เสกผิวสวยได้ด้วยปลายนิ้ว

ปลายนิ้วกดสั่ง 

ปลายนิ้วจ่ายเงิน 

ปลายนิ้วทาลงบนผิววววว

:)

จะเห็นว่าเดี๋ยวนี้ขั้นตอนซื้อของต่างๆก็ดูจะง่ายสะดวกสบายไปหมด :D

แต่ที่ยากคือขั้นตอนการเลือกผลิตภัณฑ์ที่เราต้องการให้ดีและเหมาะสมกับผิวเราที่สุด หนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ยากและถูกตั้งคำถามบ่อยๆคือ “รองพื้น” วันนี้แจนเลยหยิบรองพื้นตัวล่าสุดจาก Clinique เพื่อมาแชร์ประสบการ์การใช้รองพื้นตัวนี้แบบจัดเต็มและไม่มีกั๊กแน่นอน

: Even Better Clinical™ 
Serum Foundation 
SPF 20 PA+++:

ขนาด 30 ml 

ราคา 1,950 ml


: คุณสมบัติ : 

 - รองพื้นที่สามารถบำรุงผิวแบบเดียวกับสกินแคร์ และยังปกป้องผิวจากแสงแดด

 - มีเทคโนโลยีลดเลือนจุดด่างดำ ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ ด้วย 3 อนุพันธ์วิตามินซี ได้แก่ Ascorbyl Glucoside, Magnesium Ascorbyl Phosphate และ Tetrahexldecyl Ascorbate นอกจากนี้ยังมี UP302

- มอบความชุ่มชื้น ด้วย Sodium Hyaluronate, Cholesterol, Caffeine และ Vitamin E โดยที่ Sodium Hyaluronate เข้ามอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวทันที และCaffeine ช่วยปรับระดับความชุ่มชื้นโดยรวมของผิวเพื่อความเปล่งประกายและรู้สึกสบายผิว อีกทั้ง Cholesterol และ Vitamin E ช่วยบำรุงผิวเพื่อคงความชุ่มชื้นได้ยาวนาน 

- มี Salicylic Acid ที่ช่วยปรับผิวให้ดูเรียบเนียน ดูกระจ่างใสขึ้น 

- เหมาะกับทุกสภาพผิว

-ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน 

- มอบความปกปิดระดับปานกลาง-สูง 

- มอบฟินนิชลุคเป็นเนื้อซาติน 

- ปกป้องรังสี UV มี SPF 20 PA+++

Reference : CliniqueTH

: วิธีใช้ :

ควรใช้คู่กับแปรง หรือ ฟองน้ำ โดยสามารถเพิ่มปริมาณผลิตภัณฑ์หรือทาทับเพื่อเพิ่มการปกปิดได้ตามต้องการ 


 : แพ็คเกจ :

แพ็คเกจน่ารักมากปุ๊กปิ๊กมาก วางไว้เฉยๆยังน่าหยิบมาถือและใช้มาก พอใช้จริงๆฝาแอบเปิดยากทีแรกไม่รู้ว่าเขาตั้งใจรึป่าว แต่รู้สึกว่าดึงไม่ออก แต่พอหลังจากครั้งแรกนั้นครั้งต่อๆไปก็เปิดได้ตามปกติ แล้วก็ชอบที่บรรจุภัณฑ์มาในรูปแบบที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ผลิตจากแก้ว สามารถนำไปรีไซเคิลได้ เพียงแกะฝาและหัวปั๊มออก

** สี สีรองพื้นที่เราเลือกมาเป็นสีเบอร์ 65 Nautral นั้นสีอาจจะดูเข้มกว่าผิวจริงไปนิดหน่อย แต่เป็นความผิดของเราเองเพราะเราเป็นคนเลือกผิด >< ทางที่ดีเมื่อจะตัดสินใจจะซื้อแล้ว แจนอยากให้ไปเลือกรองพื้นที่ร้านเลยสีจะได้เป๊ะๆ แต่แม้จะเข้ม แต่พอใช้กับผิวหน้าจริงๆก็แทบไม่ได้ต่างมากเลย ถือว่ากลมกลืนไปกับผิวจริงๆได้มาก ** 


: ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้ :

ปกติแจนจะถนัดใช้นิ้วมือรึไม่ก็ฟองน้ำในการทารองพื้น ซึ่งคำแนะนำของรุ่นนี้นั้นให้ใช้ฟองน้ำหรือแปรงทารองพื้น แต่ก็อยากลองในเวย์ที่เราถนัด แบ่งเป็นนิ้วมือและฟองน้ำอย่างละครึ่งหน้า พอได้ลอง! ก็โอเค!!! ผลลัพธ์ที่ดีควรทำตามคำแนะนำ ใช้นิ้วมือแล้วไม่เวิร์ค 55555 ใช้นิ้วมือแล้วฝืดๆปาดไม่ค่อยไป เพราะเนื้อรองพื้นค่อนข้างเข้มข้นและเซตตัวไว แต่เมื่อใช้ฟองน้ำหมาดๆปุ๊ปจะให้ความรู้สึกที่เกลี่ยรองพื้นได้ง่ายว่า และเนื้อรองพื้นไม่หนักผิวหน้า รองพื้นแนบไปกับผิวหน้าได้ดีกว่ามากๆค่ะ ช่วงนาทีๆแรกๆที่ทาจะรู้สึกดูหนาๆหน่อยสไตล์รองพื้น Full coverage แต่พอเซตตัวแล้ว เมื่อแสงปะทะผิวหน้าใดๆก็คือสวยฉ่ำ ให้เนื้อซาตินแต่ไม่แมตต์ แต่งได้หลายลุค และรองพื้นไม่เปลี่ยนสี ต้องบอกได้ว่าเป็นรองพื้นที่มอบผิวฟินิชที่สวยมากๆอีกตัวเลยค่ะ

: Even Better™ 
All-Over Concealer + Eraser :

ขนาด 6 ml

ราคา 900 บาท


: คุณสมบัติ :

- ปกปิดติดทนได้ยาวนานกว่า 12 ชั่วโมงโดยที่สีไม่ดรอป

- ไม่ตกร่องเพราะมีวิตามินซีและกรดไฮยาลูโรนิกเพื่อให้ความชุ่มชื้นและเติมเต็มเส้นริ้วรอยรอบดวงตา

- เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

- ปลอดภัยกับดวงตาและคนที่ใส่คอนแทคเลนส์


: วิธีใช้ :

ทาบริเวณที่ต้องการที่ปกปิดรอยดำ รอยแดง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ใต้ตา หรือกลบสิว


: แพ็คเกจ :

แพ็คเกจดีอีกแล้วววว ขนาดกำลังพอดี ดีไซน์น่ารัก ใส่ใจคนใช้งานสุดๆเพราะมีทั้งแบบจุ่มป้ายๆลงผิวกับฟองน้ำไว้เบลนผลิตภัณฑ์ แจนชอบเจ้าตัวฟองน้ำนี้มากเพราะใช้แทนนิ้วมือได้ดี มือน้ำไม่ยวบ กดผลิตภัณฑ์พอดีกับน้ำหนักมือมาก ยิ่งโควิดแบบนี้คือไม่อยากเอานิ้วมือจับหน้า ใช้ตัวนี้ตลอดเลย>< แต่หัวจิ้มจุ่มแจนยังไม่ค่อยประทับใจเท่าไหร่เพราะหัวใหญ่สำหรับแจนไปนิดหน่อย บางทีรอยสิวไม่ได้เยอะมาก อาจจะมีวิธีแก้คือเอามาทาไว้หลังมือก่อนและใช้ฟองน้ำช่วยเอามาเต้มอีกที ^^


: ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้ :

ใช้แล้วชอบมากๆ ในด้านของเนื้อผลิตภัณฑ์คือดี เนื้อนุ่ม เกลี่ยง่ายแต่ไม่เหลวจนเกินไป และที่สำคัญคือ ติดทน กลบสิวได้ดีและใต้ตาก็ไม่ตกร่องใดๆเลย หยิบมาใช้บ่อยเพราะรู้สึกสะอาดและสะดวกสบายดี

: S W A T C H :

O

o

.

.

o

O


แต่งหน้าแล้วได้ลุคฉ่ำๆแบบนี้ :D

- - - - - - - - - - - - - - - - - -


: W e a r t e s t :

นี่คือแต่งหน้ามา 8 ชั่วโมงและใส่แมสก์ด้วย จะบอกว่าคุณรองพื้นตัวนี้เนี่ยทำได้ดีเลย จุดที่หลุดเลือนคือบริเวณข้างจมูกที่แจนกดไว้กับแมสก์ซึ่งถ้าไม่หลุดคงแปลก >< แต่จุดอื่นคืออยู่ครบ เมื่อถอดแมสก์ออกมาเหมือนจะเห็นสีลิปที่หลุดออกมาเยอะกว่ารองพื้นอีก เอาเริ่ดอยู่เด้ออ !!!!   

- - - - - - - - - - - - - - - - - -

หวังว่ากระทู้นี้จะมีประโยชน์สำหรับคนที่กำลังมองหารองพื้นและคอนซีลเลอร์นะคะ :D


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE