ตัวช่วยผิวใส เนียนนุ่มที่หลายๆคนต้องลอง Aura Me Triple Rose

49 11
ปัญหาหน้าหมองคล้ำ ผิวไม่ใส สำหรับเราเป็นปัญหาที่กวนใจมากตั้งแต่ไหนแต่ไร และเราเชื่อว่า หลายๆคนก็คงมีปัญหานี้เช่นกัน ยากนะครับ 49 สำหรับการหาตัวช่วยมาบำรุง ต้องเป็นของที่มีประสิทธิภาพจริงๆ ตรงกับความตองการของผิวหน้าเราริงๆ ยิ่งเป็นคนผิวไวต่อแสงแดด แพ้นู้นนี่หลายอย่างแบบเราก็ต้องหาของที่เหมาะกับเราถูกต้องมั้ยครับทุกคน เอาล่ะครับมาเข้าเรื่องกันดีกว่า วันนี้ก็เว้นว่างจากการงานก็จะมาบอกต่อผลิตภัณฑ์เซรั่มตัวนึงที่ใช้อยู่ช่วงนี้ เห็นคนเค้ารีวิวกันเยอะมาก พอมีโอกาสได้ลองใช้ก็เลยจะมาแนะนำเพื่อนๆเช่นกันครับ เซรั่มเข้มข้นจากแบรนด์ AURA ME ตัวนี้มีส่วนประกอบของ Rose From Damas ถึง 25 ล้านเซลล์ เกินไปมากก ซึ่งตัวนี้ช่วยเรื่องการบำรุงผิวชะลอการเสื่อมอายุของเซลล์ผิวเราแถมยังช่วยกระตุ้นการสร้าง collagen อีกด้วย  
ต่อมาก็จะมีในส่วนของ Organic Rose Water อันนี้แหละคือที่สุดเป็นน้ำจากดอกกุหลาบที่ผ่านการกลั่นด้วยกระบวนการพิเศษ สุดปังไม่ไหว ผิวเราจะสุขภาพดี แข็งแรง เป็นผิวของคนยุคใหม่ที่ต้องเน้นการเจอกับมลภาวะต่างๆ ผิวจะมีความชุ่มชื้น ไม่แห้ง
ตัวเนื้อเซรั่มก็เข้มข้นจิงๆ กลิ่นหอมมาก ส่วนตัวชอบมากๆเลยครับ กดจากขวดปั้มมาก็จะเจอกับเนื้อเซรั่มที่มีส่วนผสมมากมายพร้อมที่จะบำรุงผิวหน้าของเรา
นี่ก็เป็นผลการใช้ Aura Me Triple Rose ตัวนี้มาเป็นเวลา 2 อาทิตย์ ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้น ผิวหน้าดีมากๆเลยอะ เฟรชสุดๆ ไม่อยากจะเชื่อเลยจริงๆ จากคนที่ผิวหน้าแห้งเบอร์แรง กลับชุ่มชื้นมา ผิวใสด้วย
ที่ผิวฟูๆก็เพราะเค้ามีส่วนผสมของ Alpine Rose สกัดจากกุหลายพันปี กำจัดเซลล์ผิวเก่าออกไป แล้วเอาเซลล์ผิวใหม่ออกมาโชว์ และที่เราชอบที่สุดคืออะไรรู้มั้ย เค้าไม่มีสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ หรืออะไรต่างๆ ไม่มี Acl. พาราเบนต่างๆ เลิฟมากเลยอะ
ทุกคนลองไปหามาลองกันนะครับ ช่วงนี้ลดราคาอยู่ จากปกติ 1890 เหลือแค่ 980 ลดเยอะไม่ไหวแย้วววววว รีบไปตำตามกันได้ลยงับ
#ของมันต้องมี #ใช้ดีบอกต่อ #รีวิวสกิลแคร์  


Donno Morirun

Donno Morirun

ข้าคือนักรบแห่ง อัซคาบัน

FULL PROFILE