ACQUA ALLE ROSE โทนเนอร์น้ำกลั่นดอกกุหลาบในตำนาน!

49 13
WITH <strong>ACQUA</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ฮัลโหลล กลับมาเจอเราพร้อมกับการป้ายยาสกินแคร์อีกแล้ว แต่กระทู้ไม่ป้ายยาเยอะค่ะ เชื่อว่าหลายคนคงเคยเห็นน้องคนนี้มานานแล้ว บอกเลยว่าตำแหน่งอยุ่ไม่นานแต่ตัวนี้ตำนานอยู่ตลอดไปจ้า ตัวนี้คือโทนเนอร์น้ำกลั่นดอกกุหลาบ ACQUA ALLE ROSE ใครที่ผิวแพ้ง่าย รูขุมขนกว้าง ผิวมันขาดน้ำ มามุงได้เลย

ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ตัวดังส่งตรงมาจากอิตาลีที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ ใครที่ผิวแห้งลอกในอากาศหนาวๆช่วงนี้ก็เป็นอีกตัวช่วยที่ดี เพราะเขาการันตีไว้เลยว่าให้ความชุ่มชื้นเหมือนกับทามอยเจอร์เข้มข้นเลยนะ นอกจากนั้นตัวนี้เขายังช่วยลดการระคายเคืองของผิว ลดอาการแสบแดงต่างๆด้วย และเขาช่วยเตรียมผิวให้พร้อมในการบำรุงในขั้นตอนต่อๆไปด้วย 


แล้วก็ที่สำคัญตัวนี้เขาไม่มีส่วนประกอบที่เป็นอัตรายกับผิว แอลกอฮอล์ ซิลิโคน พาราเบน มิเนอรัลออยล์ ต่างๆ คือปลอดภับกับผิวแพ้ง่ายแน่ๆ แล้วก็ตัวนี้เป็นสูตร 95% natural มีสารสกัดหลักๆมาจากกุหลาบ 3 สายพันธุ์ ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ลดริ้วรอยก่อนวัย ผิวดูเด็กอ่อนเยาว์

ตัวนี้เขาเขียนส่วนประกอบต่างๆไว้ชัดเจนด้านหลังขวด แล้วก็ตัวนี้เนื้อเขาเป็นน้ำใสๆเหมือนน้ำเปล่า มีกลิ่นหอมอ่อนๆย้ำว่าอ่อนมากจริงๆ เป็นกลิ่นคล้ายๆดอกกุหลาบ เนื้อไม่เหนียวเหนอะหนะ เทลงบนสำลีแล้วก็เช็ดลงบนผิวก็ซึมง่ายดีเลย บางทีตื่นเช้าไปทำงานเจออกาศร้อน กลับมาบ้านรูขุมขนเบิกบานก็ไม่ต้องกลัว ตัวนี้เขามีสรรพคุณช่วยกระชับรูขุมขนด้วย เราใช้น้องเขาเทลงบนสำลีแบบฉ่ำๆเลย แล้วโปะเอาไว้ที่ข้างแก้มหรือใครจะแปะทั่วหน้าก็ได้ให้เขาช่วยลดอุณหภูมิผิว เป็นการช่วยกระชับรูขุมขนอีกหนึ่งวิธีด้วย

อีกอย่างเราว่าเขาช่วยเช็ดพวกสิ่งตกค้างบนผิวได้ดี บางทีเราอาจจะล้างเครื่องสำอางได้ไม่สะอาดพอ ก่อนลงบำรุงก็เช็ดตัวนี้ก็จะสบายใจเพราะบางทีเช็ดก็คือมีคราบดำติดออกมาเลยอะ ใช้แล้วรู้สบายใจรู้สึกผิวสะอาดขึ้น สิ่งอุดตันต่างๆในผิวก็จะลดลง สิวก็ลดลงด้วยทุกคน อยากให้ลองกันเขาเหมาะกับผิวแพ้ง่ายแบบเราจริงๆ

สำหรับใครที่อยากได้ตอนนี้สามารถหาซื้อได้ที่ Multy แล้วนะ แล้วยิ่งเขาชอบมีโปรลดราคาคุ้มๆเยอะมาก ไปสอยมาใช้กันได้เด้ออ


imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE