ปราบริ้วรอย กู้ผิวโทรม ด้วยสารสกัดจากดอกกุหลาบ

45 13

สวัสดีค่ะทุกคน มาเจอกันอีกแล้วนะคะ หลังจากที่หายไปสักพักนึง >< วันนี้ก็กลับมาบอกต่อสกินแคร์ตัวใหม่ที่เปิ้ลได้ลองใช้มาระยะนึงแล้ว ที่ได้ใช้เพราะเป็นคนที่มีริ้วรอยร่องแก้มชัดมาก แล้วช่วงนี้ก็เจอฝุ่นละออง เจอแดดทุกวัน ทำให้ผิวอ่อนแอง่าย หน้าโทรม ริ้วรอย หมองคล้ำ ผิวขาดความชุ่มชื่นง่าย
บวกกับเปิ้ลเป็นคนที่ชอบลองของใหม่ๆใช้ดีก็อยากจะมาแนะนำบอกต่อกันให้รู้จัก เซรั่มขวดนี้ของ AURE ME TRIPLE ROSE CONCENETRATE SERUM เป็นสกินแคร์อีกตัวที่จบปัญหาผิวเปิ้ลในตอนนี้เลย
เข้าเรื่องเลยดีกว่าค่ะ ไปดูกันว่าขวดนี้ดียังไงงงง….  

AURE ME TRIPLE ROSE CONCENETRATE SERUM

ก่อนอื่นดูหน้าตาน้องกันค่ะ น้องมาในรูปแบบขวดสีแดงแรงฤทธิ์ ขนาดกะทัดรัด จับได้พอดีมือ ใช้งานง่าย สินค้าดูน่าเชื่อถือแพ็คเกจสวยน่าใช้มากกก รักในความเป็นสีแดงที่สุด^^

หัวปั้ม กด 1 ปั้มเนื้อเซรั่มออกมาในปริมาณที่ใช้ได้พอดีเลยค่ะ เปิ้ลเป็นคนหน้าเล็กด้วย ใช้ปั้มเดียวอยู่เลยประหยัดสุดๆ
ใช้เช้า - ก่อนนอน ทาหน้าและลำคอได้เลยค่ะ 

เนื้อเซรั่ม สีขาวขุ่นสูตรเข้มข้น แต่บางเบา ไม่หนักหน้าเลยค่ะ ซึมไว ไม่เหนอะหนะด้วย กลิ่นหอมกุหลาบอ่อนๆ สดชื่น รู้สึกผ่อนคลาย กลายเป็นว่าอยากทาทับหลายๆรอบเลย แต่ก็นะ มันจะเปลืองไปอีก ><  

AURE ME TRIPLE ROSE CONCENETRATE SERUM

ส่วนตัวเปิ้ลคิดว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ทำออกมาได้ลงตัวมากค่ะ และคัดสรรค์สารสกัดจากส่วนต่างๆจากดอกกุหลาบ ที่ทรงคุณค่าและเป็นต้นกำเนิดที่บริสุทธิ์ ที่ช่วยกระตุ้นการทำงานของเซลส์ผิว ให้ผิวดูเรียบเนียน ลดการระคายเคืองผิวให้ผิวชุ่มชื่น ลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวแข็งแรง  


สารสกัดสำคัญที่เขาเคลมไว้ช่วยอะไรได้บ้าง


Rose From Damas 2.5 ล้านเซลส์ : ช่วยพื้นบำรุงผิว ช่วยให้เซลส์ผิวเสื่อมอายุช้าลง พร้อมสร้างคอลลาเจนใต้ผิวได้ถึง 23% เลยทีเดียว


Organic Rose Water : น้ำกุหลาบออร์แกนิกที่ได้จากการกลั่นกลีบกุหลาบบริสุทธิ์ ช่วยลดการอักเสบของผิว ต่อต้านอนุมูลอิสระ ผิวสวยสุขภาพดี ปลอบประโลมผิว ให้ความชุ่มชื่นต่อผิว


Alpine Rose Active : กำจัดเซลส์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดอย่างอ่อนโยน คืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิว ลดเลือนรอยแดง เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว


ปราศจาการที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ No Alcohol. Parables, SLS/SLES, PABA, Oil, Silicone


ความรู้สึกหลังใช้


หลังจากที่ได้ใช้มาระยะนึง ส่วนตัวเปิ้ลชอบเนื้อเซรั่มของเขานะ ถึงจะเป็นเนื้อเข้มข้นแต่ก็ใช้แล้วสบายผิว ไม่หนักหน้า ซึมไว และผลลัพธ์ที่ได้ก็ดีระดับนึงจากที่เขาได้เคลมไว้เลยค่ะ สมราคาไม่ขี้เหร่เลย


เปิ้ลจะเป็นคนที่มีริ้วรอยร่องแก้มลึก ความรู้สึกส่วนตัวรู้สึกว่าริ้วรอยตรงแก้มตื้นขึ้นเล็กน้อย ผิวฟูกระชับ ริ้วรอยเล็กๆ จางลงและที่ดีต่อผิวมากคือผิวชุ่มชื่นขึ้น เพราะเป็นคนผิวแห้งด้วยค่ะ หน้าก็กระจ่างใส รอยสิวแดง จุดด่างดำจางลง สังเกตความเปลี่ยนแปลงของผิวตัวเองได้เลยว่าแข็งแรงขึ้นค่ะ  

ผลลัพธ์ที่ได้พึงพอใจระดับนึงเลยค่ะ หลังจากหมดขวดนี้ต้องมีซื้อซ้ำแน่นอน เพราะจะให้เห็นผลลัพธ์ดีที่สุดคือใช้ต่อเนื่องเป็นประจำทุกวัน รักผิวก็ต้องดูแลเป็นพิเศษ ยิ่งเราเป็นสาวยุคใหม่แล้วด้วย ต้องมีผิวที่แข็งแรงขึ้น และกล้าท้าทุกมลภาวะที่เจอ พร้อมย้อนวัยให้กับผิวอีกครั้งค่ะ

ขวดนี้เปิ้ลซื้อมาตอนราคาโปร 980 บ. ราคาสูงไปนิด แต่คุณสมบัติและผลลัพธ์ที่ได้ถือว่าคุ้มค่ะ และเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นค่ะ อยากให้เพื่อนได้ลอง 

เพิ่มเติมอีกนิด‼️ นอกจากการบำรุงแล้ว สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ การหลับพักผ่อนให้เพียงพอ และดื่มน้ำมากๆ เป็นการดูแลผิวให้สุขภาพดีและมีชีวิตชีวาได้อีกทางเลยค่ะ —————————————————————

 ขอบคุณมากนะคะที่อ่านรีวิวเปิ้ลจนจบ ❤️
สำหรับวันนี้เปิ้ลไปก่อนนะคะ ไว้เจอกันใหม่รอบหน้าค่ะ 

บ๊าย บาย ??

 ______________________________________


Kanyaphak Hmtmp

Kanyaphak Hmtmp

เป็นคนตลก ไม่เต็มบาท ชอบเครื่องสำอางค์ ความสวยความงามเป็นชีวิตจิตใจ ชอบรีวิวสินค้าที่ตัวเองใช้จริง รัก.....

FULL PROFILE