รีวิวเจลแต้มสิวแบบเร่งด่วน ใช้จริง หายไว แถมรอยจางลงอีก

45 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
 สวัสดีค่า ทุกคนกลับมาพบกับป่านอีกแล้ว วันนี้ป่านก็มีรีวิวเจลแต้มสิวสุดปังที่ตัวป่านเองค้นพบแล้วว่าดีงามมากๆ มาฝากกันค่ะ นั่นก็คือ Peurri Rapid All Acne Clear Gel นั่นเองง  
เอาจริงป่านว่าเพื่อนๆ หลายคนรู้จัก Peurri กันมาบ้างแล้วแหละ เพราะเค้ามีทั้งโฟมล้างหน้า ครีมแต้มสิวต่างๆ แต่บางคนอาจจะยังไม่ได้ลองใช้ ใครที่เป็นสิวหรือหาครีมแต้มสิวอยู่มาดูกันเลย ไม่ต้องลังเล555 จะเป็นยังไงนั้นตามมาดูเลย
Peurri Rapid All Acne Clear Gel เป็นผลิตภัณฑ์เจลแต้มสิว ซึ่งใช้ได้ตั้งแต่สิวที่เพิ่งเริ่มประทุ จนถึงสิวที่ประทุขึ้นมาตู้มๆแล้วเลย ซึ่งเค้ามีส่วนประกอบสําคัญได้แก่

-Acnacylic Technology (Acnacidol BG 2% + Salicylic Acid 2%) เป็น Encapsulation Technology ที่จะช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย และเข้าสลายการอุดตันของใขมันในรูขุมขน
-Hyaluronic Acid ให้ความชุ่มชื้น ไม่ทำให้บริเวณสิวแห้งลอก
-Dragon’s Blood Extract ลดโอกาสการทิ้งรอยดำ รอยแดงของสิว
บอกตรงๆว่าเราใช้ของ Peurri ทั้งเจลแต้มสิว ทั้งโฟมล้างหน้าเลย คือใช้ดีมาตลอดค่ะคุณผู้ชม5555
เอาแค่เรื่องแต้มสิวก่อนคือ ตั้งแต่ใช้ครีมแต้มสิวมามากมายหลายแบรนด์ ของ Peurri นี่คือเป็นอันดับต้นๆในใจเลย เพราะเค้าใช้แล้วสิวยุบจริง สิวแห้งเร็ว แต่ผิวไม่แห้ง ปกติดี ไม่ระคายเคือง


สําหรับเราในการรักษาแต้มสิว ถ้าหัวสิวไม่ใหญ่มากเริ่มโผลขึ้นมาแล้ว ก็ใช้เวลาประมาณ 3 วัน วันที่ 3 เป็นต้นไปนี้สิวก็แทบจะแห้งสนิทเลย แต่ถ้าเป็นสิวผดๆ สิวเล็ก หรือเพิ่งจะประทุ ก็คือแต้มคืนเดียวตื่นมาตอนเช้าสิบยุบหายทันที


**ขออภัยสีผิวไม่เท่ากันสักรูปเพราะถ่ายคนละเวลานะคะ ให้ดูสิวที่ยุบเน้นๆๆ แทน55


คือจะเห็นจากภาพเลยว่าสิวที่เป็นยุบจริง ยุบไวมาก แล้วแทบไม่ทิ้งรอยเลย คือของเราจะเหลือรอยข้าศึกจางๆ แต่ว่าไม่เกินอาทิตย์หมั่นทาครีมลดรอยสักหน่อยก็หายเป็นปลิดทิ้งงง
เอาเป็นว่าดีงามมากๆสําหรับเจ้า Peurri rapid all acne clear gel บอกเลยว่าให้คะแนนแบบ 5/5 เพราะชอบมากจริงๆ ทาแล้วไม่เป็นคราบ ผิวไม่แห้ง หน้าไม่สาก ราคาน่ารักกรุบอีกก


sp.unofficial

sp.unofficial

FULL PROFILE