ไอเท็มของใช้ผู้ชายที่ใช้บนหน้า

46 12

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมจะมาแนะนำไอเท็มของใช้ผู้ชายที่ใช้บนหน้า ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมใช้เองอยู่ในปัจจุบัน และอยากจะมาแนะนำให้กับเพื่อนๆกันครับ แต่ว่าผลิตภัณฑ์บางชิ้นไม่ใช่แค่ผู้ชายเท่านั้นที่ใช้ได้นะครับ ผู้หญิงก็สามารถใช้ได้ครับ เดี๋ยวเราตามมาดูกันเลยดีกว่าครับว่ามีอะไรกันบ้าง

เริ่มต้นด้วยเจลล้างหน้า ใครที่เป็นสิวแนะนำตัวนี้เลยครับoxe’cure facil liquid cleanser นอกจากจะล้างหน้าให้สะอาดแล้วยังช่วยรักษาสิวได้อีกด้วยตอบโจทย์มากครับ เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นแบบใสๆ กลิ่นอ่อนๆ ฟองน้อยล้างแล้วหน้าไม่แห้งด้วยครับ

มาในส่วนของมีดโกนหนวด ผมใช้ของ gillette รุ่น ฟิวชั่น proglide flexball  ด้ามมีดฟิวส์ชั่นแบบใส่ถ่านตัวนี้ผมใช้แล้วรู้สึกใบมีดอ่อนโยนมากๆโกนแล้วไหลลื่นมากๆ ตัวใบมีดเคลื่อนตัวได้ง่ายกว่าตัวอื่นที่ผมเคยใช้มา ทำให้การโกนหนวดง่ายขึ้น โดยไม่ต้องออกแรงกดไปมาครับ

สำหรับการโกนหนวด ผมจะชอบใช้NIVEA MEN MOISTURISING SHAVING FOAM ที่ผมชอบตัวนี้เพราะว่าเค้ามีส่วนผสมของ Aloe Vera และ Pro-Vitamin B5 ที่ช่วยบำรุงผิวไม่ให้แห้งเสียหลังการโกนหนวด และผมชอบตัวเนื้อโฟมของตัวนี้เพราะมีความนุ่ม ใช้แล้วไม่แสบผิวครับ วิธีใช้ก็ง่ายๆมากครับเขย่ากระป๋อง ตั้งกระป๋องให้ตรงแล้วฉีดเนื้อโฟมลงบนฝ่ามือ ทาให้ทั่วบริเวณที่ต้องการโกนหนวดที่เปียกน้ำ แล้ว หลังจากโกนล้างออกด้วยน้ำสะอาดได้เลยครับ

สิ่งนี้เรียกว่าขาดไม่ได้เลยครับ...เป็นอีกสิ่งที่ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับผมมากๆ นี่เลยครับ DENTICON Q10 TOTAL CARE ( เดนติคอน Q10 TOTAL CARE  ) ตัวนี้จะเป็นสูตรสีน้ำเงินตัวนี้จะยังช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียในช่องปาก ทำให้ลมหายใจหอมสดชื่น เรียกได้ว่าสร้างความมั่นใจตลอดทั้งวันเลยครับ ใครที่มีปัญหาเรื่องอาการเสียวฟันตัวนี้ก็ช่วยได้เช่นกันครับ  แถมช่วยบำรุงเหงือกของเราให้แข็งแรงและรวมถึงป้องกันการฟันผุและยังช่วยขจัดคราบหินปูน ทำให้ฟันขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วยครับ และสำหรับใครเคยเจอปัญหากินน้ำส้มหลังแปรงฟันแล้วรสชาติน้ำส้มเปลี่ยน ซึ่งตัว เดนติคอนไม่เป็นครับเพราะว่า...ตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของ โซเดียม ลอเรท ซัลเฟต (SLS) ทำให้เวลาที่เราดื่มน้ำส้มรสชาติของน้ำส้มยังใกล้เคียงกับรสชาติเดิมนั่นเองครับ

เนื้อของยาสีฟันเข้มข้น กลิ่นหอมสดชื่น แปรงแล้วรู้สึกได้ถึงความสะอาด ผมใช้คู่กับแปรงเดนติคอน ตัวแปรงคือดีมากครับ สามารถซอกซอนตามซอกฟันเราได้อย่างดี ขนแปรงนุ่มไม่บาดปากด้วยครับ

ผมแนะนำให้แฟนผมใช้ ตอนนี้แฟนผมชอบมากๆ บอกว่าใช้แล้วรู้สึกฟันสะอาดขึ้น เป็นอีกไอเท็มหนึบที่ผมอยากจะแนะนำกับเพื่อนๆครับ

ในส่วนการบำรุงผิวหน้า ผมเป็นคนที่ผิวแพ้ง่าย ผมจะใช้ Physiogel Soothing Care A.I. Lotion ตัวนี้เหมาะมากสำหรับคนที่ผิวแห้งมากระคายเคือง สำหรับนี้เติมความชุ่มชื้นให้ผิวดีมากๆ และยังปราศจากสารกันเสีย น้ำหอมและสีอีกด้วยครับ และยังสามารถทาได้ที่หน้าและก็ผิวกายอีกด้วยครับ

เป็นไงกันบ้างครับสำหรับรีวิว หวังว่าเพื่อนๆคงชอบรีวิวที่ผมตั้งใจมารีวิวนะครับ สำหรับวันนี้ผมต้องขอตัวลาไปก่อน ขอบคุณที่รับชมรีวิวของผมนะครับ


quicksnn

quicksnn

สวัสดีครับ ผมชื่อควิกนะครับ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับผม

FULL PROFILE