Peach & Lily — Glass Skin Water-Gel Moisturizer

46 14

บอกเลยว่า peach & lily — glass skin water-gel moisturizer ตัวนี้ไม่ได้มาเล่นๆ !!!!! ⚡️?? สำหรับเราแค่ 2 อาทิตย์ก็เห็นผลแล้วว่าผิวกระจ่างใสขึ้นจริง ผ่องขึ้น ดูผิวละเอียดเนียน สมดุล โกล์ว ไม่หมอง ? เหมือนนอนเต็มอิ่ม ดื่มน้ำวันละ 2 ลิตร สวยๆ แต่จริงๆคือใช้ชีวิตแบบวุ่นนทุกวันน ??

ตัวนี้มีส่วนผสมของ

? Vegan Pre-and-Probiotic Complex

for balancing skin microbiome

ช่วยปรับสมดุลแบคทีเรียดีบนผิวเรา ทำให้ผิวเราแข็งแรง สมดุล ไม่เกิดสิว 


? Kiwi Extract + ? Peach Extract + Licorice

for healthy glow skin

มีวิตามิน กรดไขมันจำเป็น และสารต้านอนุอิสระสูง ช่วยปกป้องผิวจากการทำร้ายของแสงแดด มลภาวะต่างๆ ช่วยให้ผิวโกลว์ กระจ่างใส กระชับ ไม่แก่ก่อนวัย


✨ Chamomile Flower Extract

for calming and anti-inflammation

ช่วยลดอักเสบ ปลอบประโลมผิว ต้านเชื้อแบคทีเรีย 


? 3 Weights of Hyaluronic Acid + Beta Glucans

for long-lasting hydration

ช่วยเติมน้ำ ล๊อคความชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวอิ่มฟู กระชับ ฉ่ำน้ำ

นอกจากส่วนผสมที่น่าสนใจมากๆแล้ววว ?✨? เนื้อก็คือปังไม่ไหวว ! มาในรูปแบบของ water-gel เป็นเจลที่มีความหนืดมากกว่าเซรั่มหนึ่งระดับ ทาแล้วน้องจะเคลือบผิวล๊อคความชุ่มชื้นไว้ ให้ผิวแบบ ‘healthy, glass skin glow’ ?✨? สามารถทาเดี่ยวๆได้ ให้ความชุ่มชื้นเพียงพอนะฮะ


ที่สำคัญน้องอ่อนโยนมากกกนะะ ✨? ไลน์ glass skin ของ peach and lily เค้าเน้นเรื่อง clean beauty และ 100% worry free มากๆ ซึ่งหมายถึงเค้าจะไม่ใส่สารที่เสี่ยงต่อการระคายเคืองเลย อย่างน้ำหอม แอลกอฮอล์ ออยล์ ซิลิโคน 〰️ ซึ่งตัว glass skin refining serum ที่เราใช้มาก่อนหน้านี้ (ขวดที่ 2 กำลังจะหมดแล้ว) เราใช้ได้แม้ตอนผิวแพ้หนักๆ ไม่เคยรู้สึกแสบ เป็นสกินแคร์ที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะผิวแห้ง ผิวมัน หรือเป็นสิวก็ใช้ได้

?✨ ถ้าถามว่าต่างกับ glass skin refining serum ยังไง ?

? เราว่า glass skin water-gel moisturizer ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส ผ่องขึ้นแบบชัดเจนมากก / ส่วน glass skin refining serum ช่วยเรื่องรูขุมขนกระชับ ผิวอิ่มฟูมากกว่า 


? glass skin water-gel moisturizer เนื้อหนืดกว่า ให้ความชุ่มชื้นมากกว่า / ส่วน glass skin refining serum เนื้อจะเบา ทาแล้วซึมหายวับ 


➿  ตอนลองใช้ครั้งนี้ เราลอง glass skin water-gel moisturizer เดี่ยวๆ ไม่ได้ทา glass skin refining serum ควบคู่ไปด้วย เพื่อให้เห็นผลลัพธ์บนผิวแบบชัดเจน


?✨ ถ้าถามว่าควรมีทั้งคู่มั้ย ?

? ตอบเลยว่าควร ! มันดีทั้งคู่จริงๆ ?ใครไม่ลองคือพลาดแล้ววนะ ! ถ้าให้ตัดสกินแคร์ตัวอื่นๆออกแล้วเหลือแค่ 2 ตัวนี้ นี่ว่านี่อยู่ได้สบายย

ส่วนตัว glass skin veil mist เราไม่ค่อยชอบหัวสเปรย์เค้า มันเล็กไป ฉีดแล้วไม่ฟุ้งกระจาย และใช้แล้วไม่ค่อยเห็นผลอะไรที่เด่นออกมาเลยฮะ จะลองใช้ไปเรื่อยๆถ้าชอบจะมาเล่าให้ฟังน้า เอาเป็นว่าถ้าใครสนใจ peach & lily อยู่ สิ่งที่ควรมีม๊ากกกกๆ ก็คือ moisturizer และ serum ของเค้าเลยย ให้ 100/10 ? 


เราพรีมาจากร้านใน instagram @officialceine ⟢ ฮะะ 

? moisturizer — 50ml / 1800.- 

✨ serum — 40 ml / 1790.-

? mist — 100 ml / 1550.-


bareskindiary

bareskindiary

👀✨👋🏻 นิ้งง╰ ֯ 📧 𖥦 1991 . beauty blog 𓂋 พื้นฐานผิวแห้ง-มันทีโซน แพ้ง่าย แพ้เก่ง ꕀ ₓ🥚

FULL PROFILE