LESASHA AIR MAX TRAVEL ไดร์สำหรับพกพา ผมสวยทุกทริป คุ้มค่าทั้งราคา และดีไซน์

58 20
WITH <strong>Lasasha</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่าเพื่อนๆ

วันนี้เราจะมาเอาใจเพื่อนๆ ที่ชอบเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นไปทำงาน ไปออกกำลังกาย ไปเที่ยวทั้งต่างจังหวัด และต่างประเทศกันค่ะ บอกเลยว่าสะดวกมากๆ เหมาะแก่การพกพาสุดๆ ว่าแล้วเราไปอ่านรีวิวกันเลยดีกว่าจ้าา
LESASHA AIR MAX TRAVEL  2000W รุ่น LS1353

 เค้าเป็นไดร์เป่าผมรุ่นพกพาสะดวก สามารถพกไปได้ทุกที่ทุกเวลา ดีไซน์สวยโดนใจเรามากๆ สำน้ำเงินตัดทองดูหรูหรามีเอกลักษณ์สุดๆ 
ซึ่งภายในกล่องเค้าจะประกอบไปด้วย 
- ไดร์เป่าผม LESASHA AIR MAX TRAVEL 2000W 
- หัวสำหรับไดร์ 
- ใบรับประกันสินค้าระยะเวลา 1 ปี 
- คู่มือการใช้งาน 
ทาง LESASHA เค้าจะมีหัวไดร์มาให้ด้วย สามารถถอดเข้า - ออกได้
โดยปกติเราจะชอบต่อหัวไดร์ สำหรับเป่าผมค่ะ เพราะทำให้ควบคุมทิศทางลมได้ง่ายขึ้นสำหรับเซ็ทผมทรงต่างๆ หรือใครที่อยากได้แรงลมเป็นกระจายทั่วทิศทาง สำหรับเพื่อนๆ ที่เน้นแห้งเร็ว ก็ถอดออกได้เลยง่ายมากๆ
โหมดในการปรับอุณหภูมิเข้าในง่ายไม่ซับซ้อน ซึ่งจะมีด้วยกัน 2 ระดับค่ะ และยังมีอีกปุ่มนึงเพื่อกดเปลี่ยนเป็นลมเย็น ปรับเปลี่ยนได้ตามใจเลยจ้า
ตัวไดร์เค้าขึ้นขื่อว่าเป็น TRAVEL แน่นอนว่าต้องสามารถพับเก็บได้ เพื่อสะดวกแก่การพกพานั่นเอง
หัวปลั๊กเค้าก็ออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้กับหลากหลายประเทศเลยนะ ปลอดภัยมั่นใจได้เลย
โดยปกติเราจะชอบพกไดร์ใส่กระเป๋า ไปออกกำลังกาย หรือว่ายน้ำที่คอนโดเพื่อนบ่อยๆ หลังจากที่เราออกกำลังกายเสร็จก็จะอาบน้ำสระผม แลไดร์ผมไปด้วยเลย สดชื่นมากๆ ค่ะ
เอาจริงๆ คือนี่พกจริงๆ เกือบทุกวันค่ะ เพราะชอบออกกำลังกาย นี่ก็ป้ายยาให้เพื่อนที่มาออกกำลังกายด้วยกันไปซื้อตาม เพราะเราว่าน้องไดร์เค้าพกง่าย น้ำหนักเบา แถมเป่าผมแห้งไวมากกก เพราะลมเค้าค่อนข้างแรงเลยทีเดียว โดยปกติเราชอบปรับระดับแรงลมที่เบอร์ 2 ละตามด้วยเป่าลมเย็นให้ผมคูลดาวน์เซ็ททรงได้ง่ายขึ้นจ้า
ข้อดีอีกอย่างคือหลังเป่าผมเสร็จ เส้นผมยังคงมีน้ำหนัก เงางาม สุขภาพดี ไม่แห้งกรอบ สามารถออกไปทานข้าวกับเพื่อนต่อแบบสวยเป๊ะได้เลย แฮปปี้สุดๆ
เราอยาก Reccommend น้องไดร์ LESASHA AIR MAX TRAVEL  2000W รุ่น LS1353 ตัวนี้เลยนะ อเนกประสงค์สุดๆ ทั้งเหมาะแก่การพกพา แรงลมดี น้ำหนักเบา พับเก็บง่าย ที่สำคัญดีไซน์สวย ราคาดี คุ้มค่าสุดๆ อยากแนะนำให้เพื่อนๆ สอยมาให้กันจ้า ^^


BElliZZ

BElliZZ

รักทุกคนนะฮับบบบบบ

FULL PROFILE