[REVIEW] ปากฉ่ำวาวสไตล์เกาหลี ลิปแบรนด์ไทยน้องใหม่ 💖 CHARMISS

79 36
WITH <strong>Charmiss</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

Hello :)


สวัสดีทุกคนกระทู้นี้จามีลิปแบรนด์ไทยน้องใหม่มานำเสนอ ขอบอกตรงนี้ว่าเนื้อลิปและแพคเกจจิงจึ้งมาก อดใจไม่ไหวมารีวิวให้ชมทั้งหมด 5 สีด้วยกัน เนื้อฉ่ำสวยจริงๆ มาดูกันเลยดีกว่าว่าแบรนด์อะไร



CHARMISS <3

: Show me your love


ลิปของแบรนด์ชาร์มิสคอลนี้ที่เพิ่งเปิดตัวช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ที่ผ่านมาแบบสดๆ ร้อนๆ ตัวแท่งน่ารักมากเป็นลิปจุ่มรูปทรงหัวใจมีแปรงให้ในแท่งเรียบร้อย ส่วนเนื้อลิปบอกเลยเอาใจสาวไทยหัวใจเกาหลีที่สุดมี 2 สไตล์ Velvet Lip Tint และ Glitter Lip gloss เดี๋ยวจาเล่าให้ฟังทีละสไตล์นะ



?


Velvet Lip Tint

___


ลิปทินท์เนื้อสัมผัสตอนทานุ่ม เม็ดสีแน่นชัดทาแค่ปาดเดียวก็ร้องว้าว จาประทับใจฟินิสมากแบบว่าเค้าสวยฉ่ำกำลังดีไม่ทำให้ปากแห้งไม่ตกร่องไม่เป็นคราบ ทาเบลนแล้วสวยเป็นธรรมชาติ ทาเต็มปากก็จึ้งสุดไรสุด เนื้อลิปมีกลิ่นสดใสๆ คล้ายกลิ่น Bubble Gum แต่ก็ไม่แน่ใจอีกใจก็ว่าคล้ายแตงโม ฮ่าๆๆ


รุ่นนี้มี 3 สี จาสวอชให้ดูทุกสีเลยค่ะ



VL01 - Love at first sight

สีแรกไปทางชมพูนู้ด สีนี้ทาเบลนแล้วดูสุขภาพดีเป็นธรรมชาติเหมาะกับทุกโอกาสทาได้ทุกวัน ทาออกงานก็สวยดูดี



VL02 - Fallin all in you

สีที่สองสีนี้แดงก่ำ จาทาแล้วขับผิวมากหน้าไบร์ทเลย ทาแบบออมเบรด้านในริมฝีปากเข้มๆ ฉ่ำๆ หน่อย ส่วนด้านนอกทาเบลนๆ บางๆ สวยนะสวยเลย สำหรับจาคือแดงที่ดูสุภาพ สีนี้ทาคู่กับสีเบอร์ VL01 ก็สวยเดี๋ยวแปะภาพให้ชมตอนท้าย



VL03 - Always Love you

สีนี้แดงให้รู้ว่าแดง แดงตะโกน เป็นแดงโทนสดใสสไตล์เดียวกับที่สาวเกาหลีชอบทา สีนี้ต่างจากเบอร์ VL02 ตรงที่เป็นแดง Cool Tone นะ ทาแล้วคนละฟีลกันเลย



VL01+VL02

จาลองเอาสีเบอร์ VL01 ทาเบลนทั่วทั้งริมผีปาก แล้วด้านในจาเติมแบบฉ่ำๆ ด้วยสี VL02 พอทั้ง 2 สีมาผสมกันแล้วได้สีที่น่ารักเลย เป็นลุคสดใสสไตล์เกาหลีเลยค่ะ



มาต่อกับอีก 2 แท่งที่เป็นสไตล์ลิปกลอสบ้าง...



?


Glitter Lip gloss

___


เนื้อลิปพูดได้คำเดียวคือสวย เนื้อสัมผัสคล้ายเป็นเนื้อเจลวาวๆ ทาลงปากแล้วรู้สึกได้ว่าบางเบาเลยทีเดียว ไม่เหนียวเหนอะหนะที่สำคัญไม่หนักปากเลย กลิ่นของกลอสคล้ายขนมเจลลี่ผลไม้ กลิ่นอ่อนๆ มี 2 เฉดสี สีใสและแดงอมส้มแบบจางๆ ในเนื้อกลอสมีกลิตเตอร์ที่สวยดีงามเม็ดไม่ใหญ่แต่เห็นชัด เลยแสงดีมาก ไม่พูดเยอะดูภาพรีวิวเลยแล้วกัน



GL01 - Crush on you

ลิปกลอสผสมกลิตเตอร์สีใส ทาท๊อปคู่กับลิปได้ทุกสีฉ่ำวาว 10/10



GL02 - Be my baby

ลิปกลอสเนื้อเดียวกับเบอร์แรกแต่เป็นสีแดงอมส้ม ทาเดี่ยวๆ ได้เลยทาบางๆ ได้ลุคปากสดใสสุขภาพดีเป็นธรรมชาติ



VL01+GL02

จาลองเอากลอสเบอร์ GL01 ทาท๊อปบนสี VL01 ทาแบบ Full-Lips ทั้งคู่ ทุกคน!!! มันฉ่ำมาก แบบสุดจึดีย์ค่ะสาวๆ อันนี้ได้ทั้งสายเกาสายฝอเลยนะ ใครชอบสไตล์นี้แนะนำให้ลอง



ประกายในสวอชคือเป็นแบบนี้เลยนะจาไม่ได้แต่ Effect กลิตเตอร์ใดๆ เพิ่มเลย แบบกลิตเตอร์ของชาร์มิสเค้าชัดจริง ใครชอบลิปสไตล์มันวาวหรือสายลิปฉ่ำจาแนะนำให้ซื้อมาลองสักแท่งแล้วจะติดใจ ตอนนี้ในเพจของ Charmiss Cosmtics จาเห็นมีโปรลดราคาอยู่จาก 299 เหลือแท่งละ 189 บาท เพื่อนๆ คนไหนสนใจลองเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมในเพจก่อนได้ค่ะ



สำหรับกระทู้นี้จาขอตัวก่อนแล้วเจอกันใหม่รีวิวหน้าสวัสดีค่ะ

XOXO <3






___


Follow me


Instagram: @sujarsujarii

Facebook: SujarSujarii

Twitter: @sujarsujarii


เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

@SujarSujarii จากเพจ "เชื่อน้อง ลองให้แล้ว"
จา 199X | Only live once


E-mail— sujarsujarii@gmail.com
Line—— SujarSujarii

FULL PROFILE