ไอเทมโดนใจข้ามปี “NIVEA Vitamin Lotion “

48 11

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ถ้ายังจำกันได้จะเห็นว่าก่อนหน้านี้ ธิชาเคยรีวิว Vitamin Lotion C&E และ C&A

ปีที่แล้ว ซึ่งจากวันนั้นจนถึงวันนี้ ก็ข้ามมาปี 2021 แล้ว ยังรู้สึกติดใจเจ้าน้องวิตามินโลชั่นทั้ง 2 สูตรนี้อยู่เลยคุณขา เลยตั้งใจไว้ว่าจะมารีวิวให้เพื่อนๆได้อ่านกันอีกซักครั้ง

คือ NIVEA C&E และ C&A ซึ่งอย่างที่บอกไปตอนต้นค่ะ ว่าน้องเป็นวิตามินในรูปแบบของโลชั่นทาตัว เราไปดูแยกแต่ละตัวกันเลยดีกว่า ว่าน้องแต่ละตัวเป็นยังไงกันบ้าง

ตัวแรก เป็นคิวของน้อง NIVEA C&E หลอดสีส้ม เป็นโลชั่นที่ผสานวิตามิน C และ E อย่างเข้มข้น

เนื้อเป็นสีขาวขุ่นแต่ไม่ข้นจนเกินไป ตอนทาลงบนผิวจึงซึมเข้าสู่ผิวได้ง่ายมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นค่อนข้างหอม เป็นกลิ่นส้มอ่อนๆแบบสดชื่น 

นางมีทั้งวิตามิน C บริสุทธิ์ 95% , วิตามิน C 50x จาก คามูคามู, Vit C จาก อะเซโรลา เชอร์รี่ ,Vit c ชนิดเดียวกันกับส้มธรรมชาติ ซึ่ง Vit c ทั้ง 4 ชนิดนี้จะช่วยทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น รวมไปถึง วิตามิน E เข้มข้น ที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวนุ่มฉ่ำเด้งอีกด้วย

มาถึงน้องอีกตัวของวันนี้ คือ  NEVEA C&A หลอดสีชมพู เชอร์รี่ ซึ่ง มีส่วนผสมเด่นๆ คือ วิตามิน C และ วิตามิน A นั่นเอง

เนื้อโลชั่นมีลักษณะและสีเหมือนเจ้าตัว C&E เป๊ะ แต่จะต่างกันตรงกลิ่นที่ต่างกันเล็กน้อย และตัวนี้จะมีความเมนทอลนิดๆ ทาแล้วเย็นสบายผิวอีกด้วย

  และคุณสมบัติ ที่นอกจากจะมีวิตามินซีทีช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสแล้ว ยังมีวิตามินเอ 100 เท่า จากเชอร์รี่มินท์สกัดสูตรเย็น  ที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและรอยดำรอยแดง ยังมีสารสกัดจากเมล็ดองุ่น ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ นอกจากนี้แล้ว ทั้งสองสูตรนี้ ยังมี UV ฟิลเตอร์ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดอีกด้วย    

นี่ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ทั้งสองตัว โดยการใช้ NIVEA C&E Vitamin Lotion (หลอดสีส้ม) ในตอนเช้า และ NIVEA C&A  Vitamin Lotion (หลอดสีชมพู) ก่อนนอน สัมผัสได้ถึงความขาวกระจ่างใสเพิ่มมากขึ้น แต่อาจจะไม่ดูแตกต่างจากสีผิวเดิมมาก เพราะโดยส่วนตัวธิชาไม่ได้เป็นคนที่มีผิวขาวมากอยู่แล้ว แต่สิ่งที่สัมผัสได้ชัดเจนคือความผิวใส และผิวค่อนข้างมีความนุ่มชุ่มชื้นขึ้นมาก  

เอาเป็นว่า NIVEA ก็ไม่ทำให้อิชั้นผิดหวังอีกแล้ว ความโลชั่นบำรุงผิวใส ชุ่มชื้น พร้อมส่วนผสมให้มาเข้มข้นขนาดนี้ อันนี้ก็ต้องให้เค้านะ แบรนด์ที่คู่คนไทยมายาวนาน และก็ยกให้เป็นไอเทมเด็ดที่หลงรักข้ามปีกันไปเลย เพื่อนๆคนไหนที่อยากลองสัมผัสความวิตามินเข้มข้น ซึมเข้าสู่ผิวเร็วและไม่เหนียวเหนอะหนะ ก็ลองไปตำกันดูนะ วันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่นะคะ บ๊ายบายยย 


Ticha.

Ticha.

FULL PROFILE