ฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วนด้วย ANUA Heartleaf 80% Soothing Ampoule 💧

64 24
WITH <strong>Anua</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

อันยองง~ 


กระทู้นี้ติ่งเกาหลีแบบเราถูกใจมากก ? 


หลายคนน่าจะเคยเห็นแฮชแท็ก #เซรั่มพี่จุน กันมาบ้างแล้ว หน้าใสอะไรขนาดนั้นพ่อคุณเอ้ยย เห็นแล้วอิจฉาผิวสุดๆ ผิวดีมีชัยไปกว่าครึ่งจริงๆ ค่ะ


เรื่องของเรื่องคืออายเพิ่งลองเปลี่ยนยี่ห้อแมส แล้วอยู่ๆ สิวอักเสบ สิวผด มาจากไหนไม่รู้ อายว่าอายต้องแพ้แมส แน่นอน ปัญหาที่ตามมาคือ แต่งหน้าไม่ติด ยิ่งแต่งยิ่งเน้นสิว แถมบริเวณรอบๆ สิวลอกเป็นขุยอีก เฟลมากก แต่เห็นหน้าพี่จุนแล้วเรามีกำลังใจขึ้นมาเลยค่ะ ? ผิวเราต้องกลับมาดีเหมือนเดิม โอเค ไม่รอช้า ขอหยิบไอเทมที่เรียกกันติดปากว่า เซรั่มพี่จุน ที่เค้าบอกว่าช่วยฟื้นฟูหน้าได้แบบเร่งด่วนมารีวิวให้ดูกันเลย


นั่นก็คือ


 ANUA 

 Heartleaf 80% Soothing Ampoule 



        ตัวนี้เป็นแอมพูลที่มีความเข้มข้นมาก อุดมไปด้วยสารสกัดจาก Heartleaf กว่า 80% นอกจากนี้ยังมีส่วนประกอบสำคัญอื่นๆ เช่น Hydroxyethylcellulose, Sodium Hyaluronate, Arginine, Carbomer, Ethylhexylglycerin มีคุณสมบัติในการช่วยฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วน ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มฟู ดูสดใส นอกจากนี้ยังช่วยลดอาการระคายเคือง พร้อมเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวอีกด้วย


        ที่สำคัญ มีความอ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายแบบอายใช้ได้เลยสบายเลยค่ะ ไม่มีอาการแพ้อะไรเลย ไอเลิฟ~


เนื้อผลิตภัณฑ์

เนื้อเซรั่มเข้มข้น มีความหนืดเล็กน้อย แต่ไม่เหนียวเหนอะ เกลี่ยง่ายมากก ซึมเข้าสู่ผิวได้รวดเร็ว ไม่ทิ้งความเหนอะไว้บนผิว ไม่รู้สึกว่าหนักหน้าเลยค่ะ


วิธีใช้ 

หลังเช็ดหน้าด้วยโทนเนอร์ หยดแอมพูล 2-3 หยดลงบนใบหน้า นวดจนผลิตภัณฑ์ซึมลงผิว แล้วค่อยลงครีมบำรุงเป็นขั้นตอนถัดไป 


ตัวนี้ใช้ได้ทั้ง เช้า - ก่อนนอน เลยค่ะ 


ความรู้สึกหลังใช้

        ความรู้สึกแรกที่ประทับใจเลยคือ เรื่องความชุ่มชื้นค่ะ ปัญหาหลักสำหรับคนหน้าแห้งแบบอายก็คือ แต่งหน้าไม่ติด เครื่องสำอางไม่ติดทน ลอกเป็นขุย แต่อายใช้ตัวนี้ตอนเช้าก่อนแต่งหน้า รู้สึกได้เลยว่าผิวชุ่มชื้นดีมากก เหมือนเป็นการเติมน้ำให้ผิวแบบทันทีหลังใช้ รู้สึกว่าแต่งหน้าสวยขึ้น เพราะเครื่องสำอางมันแนบไปกับผิวได้ดีมาก แถมเครื่องสำอางติดทนขึ้นจริงๆ ค่ะ อายเลิฟข้อนี้มากจริงๆ


        ในส่วนของการฟื้นฟูผิว ก็ทำได้ดีมากเช่นกัน อย่างที่อายบอกปัญหาเรื่องแพ้แมสไปตอนแรก คือเครียดจริงๆ นะ สิวมันขึ้นวันเว้นวันเลย อายลองหยุดใส่แมสตัวที่อายคิดว่าแพ้ ประกอบกับใช้แอมพูลตัวนี้ ผิวหน้าดีขึ้นแบบเห็นได้ชัดเลยค่ะ สิวใหม่หยุดขึ้น สิวเก่าค่อยๆ ยุบ ริ้วรอยดูจางลงเรื่อยๆ แต่ของแบบนี้ต้องใช้เวลานิดนึงนะคะ อย่าใจร้อน แต่เห็นผลแน่นอน โดยเฉพาะบริเวณรอบๆ สิวที่เคยลอกเป็นขุย ก็หายไปเลยค่ะ พอผิวได้รับการบำรุงที่ดี มันทำให้ปัญหาผิวโดยรวมดูดีขึ้นได้จริงๆ ตอนนี้ใจชื้นขึ้นมาหน่อยค่ะ ถึงจะยังเห็นรอยอยู่บ้าง แต่ถือว่าแอมพูลตัวนี้ช่วยฟื้นฟูผิวได้ค่อนข้างเร็วแบบเป็นที่น่าพอใจเลย ที่สำคัญ ราคาดีมาก เมื่อเทียบกับคุณภาพ เป็นสกินแคร์คุณภาพอีกตัวที่อายแนะนำเลยค่ะ ?


? ราคา 790 บาท 30 ml. 


?พิกัด Eveandboy, Multy Beauty, Beautrium และร้านเครื่องสำอางชั้นนำทั่วไป หรือ IG: anua.skincare_th


Tips: ต้องบอกว่าเดี๋ยวนี้เครื่องสำอางของปลอมมีเยอะมากจริงๆ ในท้องตลาด อายแนะนำว่าควรซื้อกับร้านที่มีความน่าเชื่อถือ ของที่ใช้กับหน้าเราต้องดูดีๆ นิดนึงเนอะ ที่สำคัญ สินค้าของแท้จะมี QR Code ให้สแกนนะคะ ✨


Eye Apisara

Eye Apisara

ชื่อ อาย นะคะ
เจ้าของเพจ Eye Style รีวิว
และ ช่องยูทูป EyeStyle
รักในการรีวิว ช่วงนี้หยุดบิน เลยมาจับคีย์บอร์ดเขียนรีวิวรัวๆ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ❤️

แบ่งปันเรื่องราวผ่านรูปถ่าย IG : eye_polar

ติดต่องาน Line ID : helloeye

FULL PROFILE