4 เดือน กับ Laroche-Posay Effaclar Serum และ Spot Scan ซื้อขวด 2 ใช้ต่อแล้วน๊า

54 16
สวัสดีจ้าทุกคน มีความอยากรีวิวเซรั่มขวดนี้ของลาโรช จากการใช้ตลอด 4 เดือนที่ผ่านมาแบบไม่ขาดเลย และวัดผลจากการสแกนให้ดูด้วย

ปัจจุบันซื้อขวดที่ 2 ใช้แล้วเรียบร้อย เพื่อความต่อเนื่องจ้า

สภาพผิว:
ผิวผสม ขาดน้ำ แพ้ง่าย เป็นสิวปานกลาง 
La Roche - Posay Effaclar Serum

ขวดนี้เหมาะมาก กับคนเป็นสิวซ้ำซากขึ้นที่เดิม จากสิวฮอร์โมน หรือสิวอุดตันต่างๆก็ตาม มันไม่มีทางหายขาดแน่นอนคะยิ่งสิวฮอร์โมนด้วยแล้ว ได้แต่บรรเทาให้มันน้อยลงเท่านั้นเอง

ตั้งแต่ใช้ตัวนี้ช่วยรักษาได้เยอะ ลดและจบวงจรสิวเห็นผลชัดเจน ตอนที่เริ่มใช้คือเพิ่งเป็นสิวเห่อแพ้ทั่วหน้า เห็นคนรีวิวเยอะก็เลยไปหามาใช้บ้าง

เนื้อจะบางเบา ไม่เหนียว ออฟใช้แล้วแสบผิวเล็กน้อย ถ้าเกิดผิวบางมากๆ ออฟแสบๆช่วงโหนกแก้มค่ะ แต่ไม่น่าใช่อาการแพ้ น่าจะเป็นปฏิกิริยามากกว่า

กลิ่นคล้ายกลิ่นยา เขย่าขวดก่อนทา และใช้เฉพาะกลางคืนก่อนนอน และตามด้วยกลุ่มให้ความชุ่มชื้นปกติเลยค่ะ
ความรู้สึกหลังใช้ (เล่าจากภาพซ้าย - ขวา)

หลังใช้บอกเลยว่าจิตตกมาก ทำไมใช้แล้วสิวขึ้น จนได้เข้าไปตามอ่านในเพจ รีวิวเครื่องสำอางคแพง by Jeban จนถึงบางอ้อว่า คนอื่นก็เป็นเหมือนกัน มีคนตกใจแบบเราเยอะมากนะ และบางคนเลิกใช้เลยก็มี

แต่ออฟไม่ค่ะ ออฟทน อยากลองใช้ต่อไปเรื่อยๆ และในภาพ Spot Scan ซ้ายมือสุด คือมันดันสิวออกมาเยอะมากกว่าก่อนใช้อีก แต่ออฟก้ไม่ได้สแกนบ่อยนะคะ สังเกตุจากหน้าตัวเองก้พอ ไม่งั้นจิตตกพอดี

พอใช้มาเข้าเดือนที่ 2 วัดอีกที เอ้าสิวน้อยลง และเรื่อยๆมาจนภาพสุดท้าย จนเป็นที่มาของรีวิวนี้ ซึ่งจะเห็นว่าผลมันดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง
สรุป

หัวสิวที่อักเสบอยู่ยุบตัวไว แห้งเร็วขึ้น ยับยั้งสิวที่อุดตันใต้ผิวหนังไม่ให้ปะทุ ตลอดช่วงการใช้ไม่พบสิวใหม่ขึ้นเลย เค้าคุมการผลิตน้ำมันใต้ผิว ลดอักเสบดีมาก สิวแห้งแบบทันใจข้ามคืน ดีใจมาก

เค้ามีตัวช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก จึงช่วยผลัดการอุดตันรูขุมขนออกไป ทำให้ผิวหน้าเราเรียบเนียนขึ้นและพอไม่อุดตัน ก็ไม่มีสิวรบกวน

ถ้าถามว่าดีมั้ยหัวอกคนเป็นสิวอย่างออฟ ดีและชอบมากกกก ต่อขวด 2 แล้วค่ะ 
ท้ายนี้ สิวฮอร์โมนยังไงมันก็ขึ้นอยู่ดีนะคะ แต่มันก็ขึ้นน้อยลงกว่าก่อนใช้มากๆ

เพื่อนๆคนไหนต้องถามถามอะไร หรืออยากทราบว่าใช้ครีมตัวไหนควบคู่บ้าง เขียนไว้ในคอมเม้นได้เลยนะค่ะ แล้วออฟมาตอบให้อีกทีนะจ้า

หรือ มีตัวไหนดีๆเด็ดๆ ของใหม่ๆที่อยากแนะนำ ยินดีรับฟัง และจะไปตำตามเหมือนเดิมจ้า


ขอบคุณที่ติดตามกัน รักน๊า จุ๊บๆ


ใยหมวย ออฟ

ใยหมวย ออฟ

for work & review
Line แอดด้วยเบอร์โทร : 0818681581
Twitter: @Aoffymyname (ใยหมวยออฟ)
Jeban.com
FB Page: รีวิวเครื่องสำอางแพง by Jeban
(เสิชในกลุ่ม #มิสหมวยหัดรีวิว)

สภาพผิว?ผิวขาดน้ำ ผิวผสม เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย
FB: รีวิวสาวหมวย
Twitter: รีวิวสาวหมวย
Line: 0818681581

FULL PROFILE