ใช้ดีบอกต่อ! ไอเท็มลับกู้ผิวที่ขาดไม่ได้ในช่วงมลภาวะเป็นพิษในกรุงเทพ ใช้ตามนี้รับรองผิวปังไม่พังแน่นอน

46 18

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการต้องออกจากบ้านทุกวัน ทำให้ผิวของเราเจอมลภาวะต่างๆมากมาย ทั้งมลภาวะทางดิจิทัล มลภาวะในร่ม มลภาวะกลางแจ้ง หรืออย่างช่วงนี้ที่ ค่าPM2.5 ขึ้นสูงมาก อื้อหือ ทุกคนรู้ไหมคะ ว่ามลภาวะเหล่านี้ส่งผลกระทบโดยตรงต่อผิวของเรา ทำให้ผิวของเราตึงเครียดและก่อให้เกิดอีกหลายปัญหาตามมา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องริ้วรอย ผิวแห้งกร้าน รวมไปถึงผิวหมองคล้ำ 


ดังนั้นเราจึงต้องดูแล ปกป้องผิวของเราค่ะ จากการอ่านรีวิวและศึกษาส่วนผสมมามากมาย รวมไปถึงทดลองใช้กับตัวด้วย กรี๊ดดดดดทุกคน แนนเจอแล้วค่ะ แนนเจอแล้ว ไอเท็มฮีโร่ที่เค้าช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ


นี่เลยจ้า  Kombucha Facial Treatment Essence และ Kombucha Cleansing Treatment คู่หูช่วยต้านมลภาวะจาก Fresh

หลังจากที่เราทำความสะอาดผิวหน้าด้วยโฟมล้างหน้าเสร็จ ก็ต้องตามด้วย Kombucha Cleansing Treatment ตัวนี้เลย จริงๆเค้าเพิ่งเริ่มวางจำหน่ายเมื่อเดือนมกราคม แต่ดิฉันถอยมาลองแล้วจ้า อิอิ คือคอมบูชา คลีนซิ่ง ทรีทเมนท์ ตัวนี้เนี่ย เค้ารวม 3 ขั้นตอนการดูแลผิวไว้ในหนึ่งเดียว

Remove – ขจัดสิ่งสกปรกต่างๆบนใบหน้า ไม่ว่าจะเป็นเมคอัพ หรือรวมไปถึงมลภาวะที่ตกค้างบนผิว

Repairs – ซ่อมแซมผิวให้ผิวสุขภาพดีและแข็งแรง

Rebalanced – สร้างสมดุลผิวด้วยพรีไบโอติกอินูลิน ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน กระชับรูขุมขน ปกป้องผิวจากการอักเสบ ต่อต้านอนุมูนอิสระ และยังช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมออีกด้วย

แต่ก่อนอื่นเลย ทุกคนนนน เค้าขอย้ำก่อนว่า Kombucha Cleansing Treatment ตัวนี้เค้าไม่ใช่คลีนเซอร์น้า เค้าเป็นทรีทเม้นท์ที่สามารถขจัดสิ่งตกค้างหลังจากการล้างหน้า ทั้งฝุ่น ผงมลภาวะ สิ่งสกปรกต่างๆ หรือรวมไปถึง เครื่องสำอาง ครีมกันแดด ที่ตกค้างอยู่ และยังช่วยบำรุง ฟื้นฟู เสริมเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรงด้วย

เหมือนได้ขจัดคราบสิ่งสกปรก เมคอัพ ครีมกันแดดต่างๆออกมาได้อย่างหมดจด หมดเกลี้ยง และยังแอบรู้สึกด้วยว่าผิวดูเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้นด้วย เลิฟมากกก

เค้ามีพรีไบโอติกอินูลิน เพื่อให้จุลินทรีย์บนผิวคงความสมดุลและ สามารถต่อต้านมลภาวะภายนอกได้ดียิ่งขึ้น                                             

มีคอมบูชา ช่วยบำรุงผิวให้เรียบเนียน, เพิ่มความกระจ่างใส และปกป้องผิวจากมลภาวะ           มีสารสกัดจากเปลือกประคำดีควาย ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกและฝุ่นละอองที่ตกค้างบนผิวได้ อย่างหมดจด

ส่วน Kombucha Facial Treatment Essence ลูกรัก ที่ไม่พูดถึงเป็นไม่ได้ เพราะเค้ายืนหนึ่งเรื่องเอสเซ้นส์ ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ แล้วเค้ามีหลายขนาดด้วยน้าทั้ง ขนาดเล็กพกพาสะดวกอย่างขวดนี้ 50ml

ใช้ควบคู่กัน บอกเลยว่าเริ่ด

เอสเซ้นส์สูตรบางเบา ซึมซาบเร็วสุดๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ เป็นเลิฟมากๆ แล้วเค้ามาพร้อมกับคุณสมบัติที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะได้ยาวนาน 24 ชั่วโมง

เค้าช่วยยับยั้งการทำร้ายผิวจากมลภาวะ ช่วยปรับสารอนุมูลอิสระให้มีค่าเป็นกลาง และยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะได้ถึงสามรูปแบบ ทั้งมลภาวะทางดิจิทัล มลภาวะในร่ม และมลภาวะกลางแจ้ง

มีส่วนผสมของคอมบูชา หรือ ชาดำหมัก ที่ช่วยให้ผิวเรียบเนียน และปกป้องผิวจากมลภาวะ 

มีกรดไฮยาลูรอนิค เก็บกักความชุ่มชื้นไว้ใต้ชั้นผิว ทำให้ผิวเรียบเนียน นุ่มละมุน 

มีสารสกัดจากเปลือกส้มแมนดาริน อุดมไปด้วย วิตามินซี, สารฟลาโวนอยด์ และกรดอะมิโน ช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน 

และมีารสกัดจากผลคิจีเลียแอฟริคานา จากประเทศแอฟริกา ช่วยคืนความยืดหยุ่นและ ความเรียบเนียนให้กับผิว

แค่นี้ก็เป็นการเตรียมผิวพร้อมที่จะบำรุงในขั้นตอนต่อๆไปแล้วค่ะ

รู้สึกได้เลยค่ะว่ารูขุมขนเล็กลง ผิวหน้าเรียบเนียนมากขึ้น รู้สึกถึงความนุ่ม ชุ่มชื้น

สรุปคือคู่กัน ฟินเว่อร์  Kombucha Cleansing Treatment ช่วยลดการตกค้างของสิ่งสกปรกบนใบหน้า ส่วน Kombucha Facial Treatment Essence ช่วยเสริมการปกป้องผิวจากมลภาวะ

มีขวดต่อไปแน่นอน คอนเฟิร์ม ดีงามมมม ทุกคนควรไปตำเด้อ !!!!


nanni3zz

nanni3zz

สวัสดีค่ะสาวๆ??แนนเองนะคะ

เป็นมือใหม่หัดรีวิว​ ฝากเนื้อฝากตัว​ด้วยนะคะ?

FULL PROFILE