#16 เติมวิตามินจากผลไม้ไทยๆ ให้ผิวสุขภาพดีสไตล์ THA SKINCARE BY NONGCHAT

45 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะ


กระทู้นี้โบตั๋นขอแวะมาป้ายยาสกินแคร์ของ Make-Up Artist แถวหน้าของเมืองไทย น้องฉัตร ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ ภายใต้แบรนด์ THA SKINCARE กับคอนเซ็ปที่มุ่งช่วยอุดหนุนเกษตรกรไทยด้วยการนำผลไม้ไทยมาสกัดเป็นวิตามินบำรุงผิวในรูปแบบพร้อมใช้ ทันสมัย เพื่อผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ

There are two formulas to choose


โดยเค้าจะมี 2 สูตรให้เลือกใช้ ได้แก่ C และTHA Vitamin Aloe Vera B วันนี้โบตั๋นจะมาเล่าถึงความแตกต่างระหว่างสองสูตรนี้ และพูดถึงสรรพคุณความดีงามต่างๆ ว่าใช้แล้วผิวเป็นยังไงบ้าง

THA Vitamin Curcumin C


จะช่วยเรื่องฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลายให้กลับมาดูขาวกระจ่างใสขึ้น ช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว เผยผิวใหม่ที่ดูสุขภาพดีและอ่อนนุ่มน่าสัมผัสกว่า

THA Vitamin Aloe Vera B


ส่วนสูตรนี้จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น เติมน้ำ เพิ่มความอิ่มฟูให้ผิวเปล่งปลั่งจากภายในสู่ภายนอก เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องจะช่วยลดเลือนริ้วรอยและทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นด้วยค่ะ

Feels like getting a full 8 hours of sleep.


หากใครอยากได้สรรพคุณจากทั้งสองสูตรก็สามารถใช้ด้วยกันได้เลยนะคะ โบตั๋นก็ใช้แบบ blend สองสูตรบนมือก่อนแล้วค่อยทาลงบนผิวหน้าทีเดียว แค่นี้เราก็จะได้มีผิวหน้าที่กระจ่างใส พร้อมลดเลือนริ้วรอย อิ่มฟูเหมือนนอนเต็มอิ่ม 8 ชั่วโมง

Why do you should try it?


ความพิเศษของครีมฑาทั้ง 2 สูตรที่โบตั๋นรู้สึกคือ ใช้คืนแรกตื่นเช้ามาจะรู้สึกเลยว่าหน้านุ่มขึ้น ชุ่มชื้นขึ้นจริงๆ แบบบางช่วงงานเยอะทำให้นอนดึกติดต่อกันหลายๆ วัน ทานน้ำน้อยผิวจะ Weak และแห้งมาก ตื่นมาจะแต่งหน้าไม่ติดเลย แต่ถ้าทาครีมฑาก่อนนอนและใช้เป็น Make-Up Primer อีกที คือวันนั้นจะรอดค่ะ ผิวฟื้นฟูภายในคืนเดียว แต่งหน้าติดทนนาน เพราะพอผิวได้รับการปลอบประโลมที่เพียงพอ เข้าถึงผิวชั้นในจริงๆ (บำรุงถึงว่างั้นเหอะ) หน้าก็จะไม่มัน รองพื้น แป้งก็จะติดทนนานตลอดทั้งวัน ดีงามมากค่ะ

That's all.


และนี่ก็คือ รีวิวสกินแคร์อีกแบรนด์ที่โบตั๋นได้ลองใช้แล้วก็คงจะใช้ต่อกันยาวๆ เลย เพราะคุณภาพเกินราคาจริงๆ แถมราคาไม่แรงด้วย ชอบมาก ฮ่าๆ


โบตั๋นทำคลิปรีวิวไว้สั้นๆ แค่ 1 นาที 

รีแคปสรรพคุณทั้งหมดไว้ด้วยค่ะ

V

V

“หวังว่าจะชอบรีวิวนี้กันนะคะ

 ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าฝากติดตามด้วยนะคะ

ขอบคุณที่เลื่อนอ่านจนจบ 

ร้ากกกกกกทุก​​​​คนเลย”


Khunbotan

Khunbotan

โบตั๋นนะคะ อายุ 34 ปีแล้วค่ะ
ผิวแห้ง แต่หน้ามัน แพ้ง่าย มีสิว ฝ้า กระ
สีผิว NC15-NC20

โบตั๋นฝากติดตามช่องทางอื่นๆ ด้วยนะคะ^^
YOUTUBE : PINKMALAKUL FAMILY
FANPAGE : KHUNBOTAN REVIEW & กิ่งกิ๊งช็อบชอบ
TWITTER : KHUNBOTAN
INSTAGRAM : KHUNBOTAN & KHUNBOTAN_REVIEW
TIKTOK : KHUNBOTAN & KHUNBOTAN_REVIEW
LEMON8 : KHUNBOTAN & กิ่งกิ๊งช็อบชอบ

FULL PROFILE