ฟื้นบำรุงให้ผิวดูอิ่มฟูด้วย Artistry Intensive Skincare Advanced Vitamin C + HA Treatment

60 23
WITH <strong>Artistry</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคน ในคอนเทนต์นี้เราจะมาพูดถึงสกินแคร์ที่มีส่วนประกอบหลักคือ “วิตามินซี” อีกเช่นเคยนะคะ ก็แหม ... พออยู่ในวัยที่ขึ้นต้นด้วยเลข 3 แล้วเนี่ย รู้เลยว่าวิตามินซีมีความจำเป็นต่อผิวในวัยนี้มากๆ  โดยเฉพาะกับคนที่แสดงอารมณ์ทางใบหน้าเก่ง ไม่ว่าจะเป็นการยิ้ม การหรี่ตา การกระพริบตา การทำหน้าย่น และการขมวดคิ้ว ซึ่งบางครั้งเราก็ทำไปโดยไม่รู้ตัว ประเด็นก็คือเจ้าอารมณ์ทางใบหน้าพวกนี้แหละค่ะที่ส่งผลให้เกิดริ้วรอยแห่งวัยได้ง่ายขึ้น ยังไม่รวมการสัมผัสแสงแดด มลภาวะ ความเครียด และส่วนตัวมีปัญหาจุดด่างดำที่เป็นรอยดำจากสิว...เห็นผิวของตัวเองแล้วก็กลุ้ม 


แต่ทุกคนคะตอนนี้เราเจอสกินแคร์อีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจที่จะช่วยแก้ไขปัญหาผิวสำหรับสาวๆ ในวัย 30 plus อย่างเราแล้วค่ะ

Artistry Intensive Skincare Advanced Vitamin C + HA Treatment


เซรั่มตัวนี้ช่วยลดเลือนริ้วรอยและป้องกันการเกิดริ้วรอยจากการแสดงอารมณ์ รวมถึงริ้วรอยแห่งวัยที่จะเกิดขึ้นในอนาคต และยังช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ มลภาวะ PM2.5 จึงช่วยคงความยืดหยุ่น ผิวดูอิ่มฟู ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ทำให้ผิวโดยรวมดูอ่อนเยาว์ลง และกระจ่างใสขึ้น

เมื่อเปิดกล่องออกมาก็จะพบกับฝา Activating Cap เป็นนวัตกรรมฝาบรรจุผลิตภัณฑ์ที่ช่วยคงประสิทธิภาพของวิตามินซี จนกระทั่งเปิดใช้


เมื่อเปิดและผสมแล้วควรใช้ให้หมดภายใน 1 เดือน นะคะ

มีวิธีการใช้ที่เป็นทั้งรูปภาพและคำอธิบายระบุไว้อย่างชัดเจน

ไม่งงแน่นอนค่ะ


มาทำไปพร้อมๆกันทีละขั้นตอนเลย 





1. หมุนฝา Dropper ออก

2. นำ Activating Cap มาใส่แทนและหมุนปิดฝาให้แน่น

3. กดลงบน Activating Cap เพื่อให้วิตามินซีไหลลงขวด

4. เขย่า 30 วินาที

5. นำ Dropper มาใส่แทนและปิดฝาให้สนิท

ลักษณะของผลิตภัณฑ์ เซรั่มใส เกลี่ยง่าย ซึบซาบเข้าสู่ผิวไว ไม่มีกลิ่น


หลังจากที่เรามิกซ์ทุกอย่างเข้าด้วยกันแล้วก็จะได้ ส่วนประกอบสำคัญ คือ


  1. สารสกัดเข้มข้นของผลอะเซโรลา เชอร์รี จากฟาร์มออร์แกนิคของนิวทริไลท์ ที่มีวิตามินซีสูง ช่วยแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำ

  2. Hyaluronic Acid Bi-Action มีทั้งโมเลกุลขนาดใหญ่ ช่วยให้ผิวที่มีริ้วรอยดูอิ่มฟูขึ้น และโมเลกุลขนาดเล็ก ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ภายในผิว

มาเทสต์ที่ผิวกันบ้างนะคะ 

น้องเค้าให้ความบางเบา สบายผิว ผิวมีความชุ่มชื่นในทันทีที่ใช้เลย


วิธีการใช้

เราใช้ทั้งเช้าและเย็นเลย ใช้เพียง 3-4 หยดเท่านั้น ก็ทาได้ทั่วทั้งใบหน้าแล้วค่ะ

เนื้อสัมผัสบางเบาจึงสามารถนำมาใช้เป็นขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวได้เลยนะ สำหรับการใช้ในตอนเช้าอย่าลืมทาครีมกันแดดกันด้วยนะคะ

ผลลัพธ์ที่ได้


หากใครเข้าสู่วัยสามสิบบวก ก็คงพอจะเข้าใจว่าสภาพผิวเปลี่ยนแปลงง่ายมาก โดยเฉพาะเมื่อไหร่ที่พักผ่อนน้อย ดื่มเครื่องดื่มหวานๆ ติดต่อกันหลายวัน ปัญหาผิวต่างๆ ก็จะบุกอย่างเร็วจี๋เชียวค่ะ สุดท้ายก็คือได้ผิวโทรมๆ นั่นเอง จากการทดลองใช้ทั้งเช้าและเย็นติดต่อกัน 2 สัปดาห์ สังเกตกับผิวเราเองว่ารอยดำรอยแดงดูจางลงจนเกือบจะเป็นที่น่าพอใจเลยนะคะ ผิวโดยรวมดูกระจ่างใสมากขึ้น ถือว่าเค้าค่อยๆ ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนแต่มีประสิทธิภาพมากเลยนะ เพราะแม้ว่าเราจะใช้ทุกวันทั้งเช้าและเย็นก็ไม่รู้สึกระคายเคืองผิว ไม่แสบผิว ไม่ทำให้ผิวบางลงเลยค่ะ นอกจากนี้สิ่งที่ทำให้เราตั้งใจว่าจะซื้อน้องเค้ามาใช้อย่างต่อเนื่องแบบยาวๆ ไปเลยก็คือ การให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ต้องบอกว่าดีงามเกินคาดเพราะเราเป็นคนที่มีปัญหาผิวผสมแต่ขาดน้ำ เมื่อใช้น้องแล้วผิวของเรามีความชุ่มชื่นมากขึ้น ผิวนุ่ม ยืดหยุ่น ดูอิ่มฟู รู้สึกเลยว่าปัญหาผิวขาดน้ำของเราก็ลดลง ส่วนเรื่องการลดเลือนริ้วรอยเราไม่ได้คาดหวังมากนัก แต่ก็ต้องเปลี่ยนใจเมื่อเห็นว่าเส้นริ้วบางๆ มันตื้นขึ้น

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถซื้อได้ที่เว็บไซต์แอมเวย์เลยค่า

ราคาสมาชิก 1,728 บาท

ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม

แล้วพบกันใหม่

บ๊ายบายคร้า


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE