ย้อนวัยใส ปากอิ่มสวยด้วย Charmiss

63 24
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคน


ช่วงนี้ปิ่นอินกับการแต่งหน้าลดวัยมากๆ 555 ก็แหม...แบบว่าตอนเด็กก็อยากสาว ตอนสาว(เหลือน้อย)ก็ยังอยากสวยเหมือนสมัยวัยรุ่น ตอนนี้ปิ่นเลยมักจะแต่งหน้าไม่เน้นเฟียซเป็นเจ๊คุมปากซอยเท่าไร แต่จะแต่งตาสีพีช, ชมพูเอาซึ่งมีให้เลือกมากมาย แต่ในส่วนของงานปากนั้นสำหรับปิ่นแล้วจะเลือกจากเม็ดสีเข้ม แน่น เพื่อให้กลบสีปากที่คล้ำได้ นอกจากนี้ยังต้องให้ความชุ่มชื่นด้วย วินาทีนี้ปิ่นขอพับการทาปากแบบแมทไปก่อน ปากฉ่ำเงาแบบสาวเกาหลีต้องมาค่ะ!


แล้วๆๆๆ ปิ่นก็มาเจอแบรนด์น่ารักๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของปิ่นได้ ซึ่งวันนี้จะมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกันค่ะ

Charmiss

Show me your love collection


ลิปสติกคอลเลคชั่นใหม่จาก Charmiss ที่ออกมาต้อนรับเดือนแห่งความรัก มี 2 รุ่นด้วยกันค่ะ แบบเป็น gloss ใสกับ velvet tint ที่มอบความบางสบายให้กับริมฝีปากแต่เม็ดสีแน่นอลังการ แล้วแพคเกจก็น่ารักปุ๊กปิ๊กเป็นรูปทรงหัวใจ เดี๋ยวปิ่นจะพาน้องๆ มาเปิดตัวทำความรู้จักกับทุกคนไปพร้อมๆ กันค่ะ 


ขอเริ่มจาก Gloss ใสๆ หัวใจหนึ่งดวงก่อนดีกว่า Charmiss Glitter Lipgloss เป็นลิปกลอสที่มีกลิ่นหอมของลูกกวาด มีกลิตเตอร์ผสมอยู่ข้างใน ทาแล้วปากอิ่มฟูฉ่ำวาวดู young และเยาว์ มี 2 สีด้วยกันค่ะ ไปดูทีละสีกันเลยดีกว่า

Charmiss

Glitter Lipgloss

GL01 Crush On You


น้องคนนี้มาแบบใสๆ เลยค่ะ ไม่มีพิษมีภัย แต่แอบแซ่บตรงที่มีประกายกลิตเตอร์ผสมอยู่ภายใน ให้ฟีลสาวน้อยมัธยมต้นกำลังแตกเนื้อสาว ตอนทาน้องเสร็จอิฉันเหมือน 14 อีกครั้ง!

มีหัวจงหัวใจ เป็นความน่ารักเล็กๆ ที่เกิดขึ้นตอนได้ดูน้องลอยละล่องเล่นแสงวิบวับๆ

ตัว Applicator เป็นไม้พายพลาสติกอ่อนนุ่ม พู่กันไม่ต้อง ไม้พายจุ่มลิปกลอสออกมาก็โบกๆ เลย ใช้ง่ายดีค่ะ

ดูความวิ้งวับของน้องเขาซะก่อน เล่นแสงไม่ธรรมดา น้องพร้อมสยายปีกบินออกจากเสื้อคอซองแล้วค่ะ ตัวนี้ปิ่นเอาไว้ทา top ลิปออกสีตัวอื่นที่เป็นเนื้อแมท หรือมีสีเข้มๆ เพราะน้องจะทำให้ปากดูอิ่มสวยสุขภาพดีที่สุดเลยจ้ะ

เห็นแค่ปาก คิดว่าเป็นเด็กม. ต้น  ความฉ่ำวาวนี้ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ เบาสบายปากด้วยซ้ำ ไม่ตึ๋งหนืดจนกลายเป็นใยแมงมุมเวลาขยับปากพูดคุยด้วยค่ะ กลิตเตอร์เล็กๆ นั่นทำให้ปากเราดูเปล่งประกาย น่ามองขึ้นด้วยค่ะ 



มาดูสีถัดไปค่ะ

​C​harmiss

Glitter Lipgloss

GL02 Be My Baby

น้องคนนี้จะติดส้มนิดๆ พอน่ารักกรุบกริบค่ะ และมีกลิตเตอร์ผสมอยู่ด้านในเช่นเดียวกัน กลิ่นหอมเหมือนขนมเจลลี่รสส้ม สตอเบอร์รี่ ทาแล้วอยากขนมมาก

ความวิ้งวับไม่ได้น้อยไปกว่าสี GL01 เลยค่ะ เพิ่มเติมคือมีติดส้มมานิดนึง 

แง น้องน่ารักมาก สีนี้ให้ความรู้สึกโตขึ้นมานิดนึง ออกสีหน่อยๆ สัมผัสบางเบาไม่เหนียว หอมหวาน Like a candy ช่วยลดวัยป้าลงมาได้เป็นสิบปี 555

ทาแล้วริมฝีปากจะมีสีระเรื่อขึ้นมาพร้อมกันกลิตเตอร์บางเบา ทาแล้วครูจับไม่ได้ไล่ไม่ทัน น้องคนนี้ปิ่นก็เอาไว้ top บนลิปสติกแมทหรือลิปที่ออกสีไปทาง Coral อีกที สวยลืมโลกไปเลย



มาดูที่ลิปอีกรุ่นใน Collection นี้ค่ะ

Charmiss

VELVET LIP TINT

VL01 LOVE AT FIRST SIGHT

รุ่นนี้เป็นเนื้อทินส์บางเบาแต่มอบเม็ดสีที่แน่นเนื่องกลบสีปากมิดค่ะ แล้วสีนี้เป็นนู้ดที่สวยมาก ทาแล้วไม่ป่วย จะทาเต็มปากก็สวยลืม จะทาแบบเบลนก็สวยลูกคุณค่ะ 

Charmiss

VELVET LIP TINT

VL02 FALLIN ALL IN YOU

สีนี้จะออกส้มอิฐที่ค่อนไปทางแดง ทาแบบเบลนให้เบลอๆ ที่ขอบปากจะได้ลุคสาวเกาหลี Miss Korea เบาๆ ส่วนสาวผิวสีน้ำผึ้งทาสีนี้แล้วขับผิวสุดๆ ไปเลยค่ะ

Charmiss

VELVET LIP TINT

VL03 ALWAYS LOVE YOU

สีนี้จะเป็นแดงเข้มแบบแวมไพร์ แต่มีติ่งสีชมพูม่วงอยู่ ทาแบบเบลนก็ดูเหมือนเป็นสโนไวท์กัดแอปเปิ้ลแล้วนอนสลบรอเจ้าชายมาจุมพิต จะทาเต็มก็ดูเป็นเจ้าแม่ผู้กุมอำนาจ สีเดียวเอาอยู่ทุกลุคเลยค่ะ


สีที่ปิ่นมักใช้ในชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันที่อยากลดวัยนั้น 555 ปิ่นใช้ลิป 3 หลอดนี้ทาผสมกันค่ะ โดยใช้ VELVET LIP TINT VL01 ทาให้ทั่วปาก เบลนตรงขอบปากให้เบลอๆ หลังจากนั้นก็ใช้ VELVET LIP TINT VL02 ทาตรงบริเวณด้านในปากเพื่อเพิ่มมิติ เสร็จแล้วก็ top อีกทีด้วย GLITTER LIPGLOSS สี GL01 CRUSH ON YOU เพื่อให้ปากดูชุ่มฉ่ำมันวาวดาวลูกไก่ แล้วดูผลลัพธ์จ้ะ

ไล่สีสวยมากกกก แถมปากก็ฉ่ำวาวน่ารักเป็นที่สุด 


ลิปทิ้นต์ของ Charmiss ไม่ทำให้ปากเหนียวเลยค่ะ ตรงกันข้ามคือมีเนื้อบางเบา สีสวย และทาง่ายมาก สีติดค่อนข้างทนเลยค่ะและไม่ทำให้ปากแห้งด้วย มีความ stain แม้ว่าเนื้อลิปบางส่วนจะหลุดออกไปในตอนกินข้าวกินน้ำตามธรรมชาติ แต่ก็มีเนื้อสีบางส่วนที่ติดเคลือบสีปากเอาไว้ทำให้ปากไม่ซีดค่ะ 


เอาล่ะ มาลดวัยกันหน่อย แต่งตาน้อยๆ แต่เน้นงานปากด้วยลิปของ Charmiss

พอจะลดวัยไปได้ 20 ปี ขออนุญาตไปใส่เสื้อคอซองก่อนนะคะ 555

#CharmissCosmetics #CharmissThailand #ShowMeYourLoveByCharmiss #เซอร์ไพรซ์วาเลนไทน์ #สวยถูกใจใช้ชาร์มิส #LipGloss #LipTint


วันนี้ปิ่นขอลาไปก่อนนะคะ

แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้า

สวัสดีค่า


pinlosophy

pinlosophy

สวัสดีค่า ชื่อ ปิ่น อายุ 39 ปาเข้าไปค่อนชีวิตแล้ว
- รักการแต่งหน้า
- ผิวผสม เป็นกระฝ้า รูขุมขนใหญ่
- พยายามดูแลตัวเอง

ใครมีเคล็บลับก็มาเม้ามอยกันค่า
Line ID : pinlo29
Tel : 094-5950946
Tiktok : pinlo29

FULL PROFILE