เปลี่ยนสีผมให้สวยฮิตติดเทรนด์แบบผมไม่แห้งเสีย ด้วย Revlon Colorsilk Urban Style Hair Color ทำเองก็ได้ง่ายมาก!

124 36
ช่วงนี้แม้จะอยู่บ้านบ่อยๆ ทั้ง Work from home หรือไม่อยากไปร้านเสริมสวยโดยเฉพาะร้านทำผม แต่ก็อย่าปล่อยให้ตัวเองโทรม ลุกมาเปลี่ยนลุคให้ผมดูสวยตลอดแม้จะอยู่บ้านก็ตามกันเถอะค่าาา

โดยเฉพาะช่วงนี้มีสีผมฮิตๆ แฟชั่น ทั้งไอดอลฝั่งเกาที่ทำสีผมกันเป็นว่าเล่น หรือฝั่งยุโรปดาราเซเล็ปก็สีผมเริ่ดๆ กันเว่อร์ ใครที่อยากมีผมสีสวยไม่ตกเทรนด์บอกเลยว่าห้ามพลาด!!
ถ้าใครกำลังกังวลว่าเปลี่ยนสีผมทีไรผมแห้งเสียทุกทีแบบนี้ถึงจะได้ผมสีสวยแค่ไหนก็ไม่ฟินอยู่ดี! เพราะจะต้องมาบำรุงผมหนักๆ หลังทำสีอีกซะงั้น แต่ตอนนี้บอกเลยว่าไม่ต้องกังวล เพราะเรามีผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมที่จะช่วยบำรุงผมไปในตัวด้วย พร้อมให้สีผมสวยเป็นธรรมชาติ และให้ผมดูสุขภาพดีในลุคใหม่ได้เลย!
นี่คือ Revlon Colorsilk Urban Style Hair Color ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมที่มาพร้อมสีฮอตฮิตติดเทรนด์ และมีสารบำรุงผมของเราไปในตัว เป็นสูตรลิขสิทธิ์เฉพาะเรฟลอนที่จะช่วยให้สีผมของเราดูสวยติดทนนาน และยังดูสวยสุขภาพดี ผมไม่แห้งเสีย

  • มีส่วนผสมของ Nourishing Silk Proteines หรือกรดอะมิโนที่สกัดจากรังไหมช่วยในการบำรุงเส้นผมให้เงางาม นุ่มลื่น ไม่แห้งกร้าน และดูสุขภาพดี
  • เทคโนโลยี 3D Color Gel Technology ช่วยทำให้เส้นผมมีสุขภาพที่ดีขึ้น ที่ได้ผสมผสานเม็ดสีเข้ากับครีมนวดผมและโพลีเมอร์ จึงให้สีผมสวยติดทนนาน แลดูเป็นธรรมชาติ ให้สีผมที่สวยสม่ำเสมอในทุกมุมมองค่า
  • UV Defense ช่วยปกป้องให้สีผมสวยจากแดด สีผมจึงคงเปล่งประกายสวยสดใสในทุกมิติ
  • Keratin มีเคราตินช่วยซ่อมแซมโครงสร้างเส้นผม ให้ผมไม่แห้งเสีย
  • 100% Amnonia-Free สูตรปราศจากแอมโมเนียจึงอ่อนโยนต่อเส้นผม

4 เฉดสีผมสวยติดเทรนด์ ที่ทำแล้วหน้าดูไบร์ทขึ้น!

มาทั้งหมด 4 เฉดสีให้เลือก ซึ่งเป็นสีสวยละมุนที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากขนมหวานดังนั้นใครสายหวานพลาดไม่ได้เลยค่า เพราะมีทั้งคาราเมล คัสตาร์ด, มัทฉะ เบจ, เชสนัท โมจิ, ช็อคโกแลตราสเบอรี่ และเป็นสีที่ออกแบบมาเพื่อเส้นผมของคนเอเชียโดยเฉพาะ ดังนั้นบอกเลยว่าใครทำ 4 สีนี้ก็เกิดแน่นอน! เพราะจะทำให้ใบหน้าของเราดูไบร์ทสว่างขึ้น ไม่ดูหมอง

ดูกันได้เลยว่าชอบสีไหนกันบ้าง โดยเฉพาะลองเปรียบเทียบที่ข้างกล่องว่าสีผมปัจจุบันของเราถ้าใช้ Revlon Colorsilk Urban Style Hair Color ย้อมแล้วจะได้สีผมแบบไหนกันบ้างเลย

Caramel Custard (No.39)

มากันที่สีแรกเป็นสีผมที่เหมาะกับคนผิวแทน ผิวสองสีมาก เพราะทำสีผมนี้จะช่วยขับสีผิวให้ดูโกลว์ มีออร่า และยิ่งออกไปเจอแสงแดด เมื่อแดดมากระทบกับเส้นผมทำให้หน้าดูไบร์ทขึ้นค่า อีกทั้งยังเป็นเฉดสีที่ไม่ตกเทรนด์แน่นอน 

Matcha Beige (No.38)

นี่คือเฉดสีผมที่ทำแล้วให้ลุคที่ดูเรียบหรูดูแพงมากก! เพราะเป็นเฉดสีเขียวหม่น ผสม Ash Tone ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสีของมัจฉะ เหมาะกับคนที่อยากทำสีผมที่ให้ลุคเก๋ แฟชั่นนิดๆ มีความเป็นลูกคุณ ไม่จำเจ ยิ่งแต่งตัว หรือแต่งหน้าโทนนู้ดผู้ดียิ่งทำให้หน้าดูไบร์ทขึ้นอีก

Chestnut Mochi (No.36)

สำหรับใครที่อยากได้โทนสีผมที่มีความเป็นธรรมชาติ โทนสีน้ำตาลที่ไม่ว่าจะสีผมแบบไหนก็ทำได้ นี่คือสีเชสนัท โมจิ เป็นสีน้ำตาลธรรมชาติโทนวอร์ม ที่แอบเปรี้ยว และมีความเป็นแฟชั่นเล็กๆ 

Chocolate Raspberry (No.26)

เฉดสีนี้สาวหวานต้องเลิฟฟ เพราะเป็นเฉดสีที่ได้แรงบันดาลใจมาจากช็อคโกแแลตราสเบอรี่ ทั้งหวานและเปรี้ยวกลมกล่อมแบบลงตัว เหมาะกับคนที่ชอบสีผมหวานๆ โรแมนติก ที่ทำแล้วให้ลุคดูน่ารัก น่าทะนุถนอม น่าเอ็นดู แต่ก็ยังเป็นเฉดสีหวานที่ทำแล้วไม่ตกเทรนด์ ดูเป็นสาวแฟชั่นได้อีกด้วย และทำเฉดสีนี้ให้ผิวดูมีออร่า ไบร์ทขึ้นแน่นอนจ้า
เลือกเฉดสีกันได้หรือยังว่าชอบสีไหนกันบ้าง? ถ้าเลือกได้แล้ว! บอกเลยว่าวิธีทำง่ายม๊ากมากกก เพราะ Revlon Colorsilk Urban Style Hair Color เค้าให้อุปกรณ์มาครบในกล่อง
  • ถุงมือ
  • คู่มือวิธีการใช้
  • Cream Color Developer (เบอร์1)
  • ColorSilk Ammonia  free colorant ครีมเปลี่ยนสีผม สูตรไม่มีแอมโมเนีย (เบอร์ 2)
  • After Color Conditioner (เบอร์ 3)

ขั้นตอนเปลี่ยนสีผมเองได้ง่ายๆ

  • ใส่ถุงมือทำสีผมก่อนลงมือเปลี่ยนสีผม และอย่าลืมใส่ผ้าคลุม หรือใช้เสื้อเก่าๆ มาสวมใส่ กันสีเปลี่ยนเสื้อผ้าด้วยน้า
  • เทครีมเปลี่ยนสีผม (เบอร์2) ลงในขวด Cream Developer (เบอร์1) และเขย่าจนครีมผสมกัน
  • ทาลงบนผมที่แห้ง และพักทิ้งไว้ประมาณ 25 นาที
  • เมื่อครบเวลาแล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น และนวดเบาๆ พร้อมใช้ครีมนวด (เบอร์3) ที่มาในกล่อง ทาแล้วพักทิ้งไว้ 2 นาที จึงล้างออกด้วยน้ำอุ่น
  • เป่าผมให้แห้ง แค่นี้ก็ได้สีผมสวยแล้ว!
อยากเปลี่ยนลุคมีสีผมสวยฮิตติดเทรนด์ได้ไม่ยาก เพราะทำเองได้ง่ายๆ ที่บ้านด้วย 
Revlon Colorsilk Urban Style Hair Color ราคากล่อง 299 บาท มีวางขายเฉพาะที่ Watson เท่านั้นค่า