REVIEW : “Veganiq” วีแกนิค ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมดีๆที่เราหลงรัก

52 14
WITH <strong>Veganiq</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะชาวจีบันนทุกคนกลับมาพบกับโบนัสกันอีกแล้วค่ะ วันนี้กลับมาพร้อมลูกรักตัวใหม่ในเรื่องเส้นผมค่ะ เพราะช่วงนี้โบนัสทำงานกลางแจ้งบ่อยมากทำให้ผมโดนมลภาวะเยอะแยะมากมาย ผมที่เคยสลวยสวยเก๋ตอนนี้เริ่มไม่เป็นแบบเก่าแล้วค่ะ งืออ จนได้มารู้จัก วีแกนิคคค

เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่มิว นิษฐาดาราสาวสวยตัวท๊อปในประเทศไทยได้มาร่วมพัฒนากับผู้เชี่ยวชาญด้านออร์แกนิคค่ะ ร้องว้าวดังมากเพราะว่าส่วนตัวก็คือชื่นชอบมิวอยู่แล้ว  ยิ่งอยากลองมากขึ้นไปอีกค่ะ เอาล่ะเราไปรู้จักน้องๆเค้าทีละตัวกันเล้ยยยยยยยย

“Veganiq Detoxifying Shampoo”

เจ้าตัวนี้เป็นแชมพูที่ผสานสารสกัดถึง 7 ตัวเลยน้า มีต้นฮอปส์ พริก โสม เปลือกต้นคริสต์มาส เป๊ปไทด์  กรดอะมิโน และเคราติน  เป็นสูตรเฉพาะของแบรนด์ “Triple Strength Solutions”

เป็นแชมพูที่ดูแลครบตั้งแต่ราก  หนังศีรษะ  เส้นผม เพื่อลดการขาดร่วง กระตุ้นผมใหม่ ล้างสารเคมี เพิ่มความชุ่มชื้นให้หนังศีรษะ พร้อมฟื้นบำรุงผมที่เคยแห้งเสีย…ให้กลับมานุ่ม มีน้ำหนัก จัดทรงง่าย ^^

อีกตัวที่มาคู่กันก็คือ “ Veganiq Detoxifying Hair Treatment”

ครีมนวมผมที่คัดสรร 10 คุณค่าธรรมชาติ​

อาทิ ต้นฮอปส์, พริก, โสม, บรอกโคลี, ว่านหางจระเข้, มะกรูด, เป๊ปไทด์ ฯลฯ  เลิศไม่แพ้ตัวแชมพูเลยค่ะ  

Packaging

มาในรูปของขวดหัวปั๊ม และแบบหลอดบีบใช้งานง่ายมากเลยค่ะ โทนสีเขียว-ส้ม เห็นแล้วให้อารมณ์แบบธรรมชาติ ด้านหน้า และหลังขวด มีคำบรรยายผลิตภัณฑ์ชัดเจนสวยงามค่ะ

เนื้อของผลิตภัณฑ์

Veganiq Detoxifying Shampoo

ลักษณะ : เนื้อค่อนข้างเหลว เป็นสีใสๆอมเหลืองอ่อนนิดๆ

เมื่อสัมผัสกับหนังศรีษะ จะรู้สดชื่น ฟองน้อยอ่อนโยนต่อเส้นผม

Veganiq Detoxifying Hair Treatment

ลักษณะ : เนื้อแน่นและเข้มข้นมากๆ มีสีขาวขุ่น ให้ความรู้สึกถึงการบำรุงเส้นผมแบบล้ำลึก

ความรู้สึกตอนใช้

ทั้งสองผลิตภัณฑ์มีกลิ่นสมุนไพรเหมือนในสปา ให้ความรู้สึกสดชื่น  สระแล้วกลิ่นติดผมเลย   รู้สึกผ่อนคลายมากๆ เพราะหนังศรีษะชุ่มชื้น เวลาสระผมแล้ว เส้นผมนุ่ม ล้างออกง่าย

ความรู้สึกหลังใช้

 ภาพก่อน หลัง สระ น่ากลัวมากเหมือนคนละคน เพราะช่วงนี้ยุ่งๆไม่มีเวลาไปบำรุงผมเลยค่ะ เห็นแล้วตกใจเหมือนกัน555  ถ่ายหลังสระในเวลาติดๆกันเลยค่ะคอนเฟิร์ม  5555 ไม่ได้มีการหนีบผมแต่อย่างใดนะคะ อย่างแรกที่ว้าวคือเวลาหวีแล้วร่วงน้อยลงมาก แต่ก่อนคือร่วงเป็นกอง ทุกคนรู้ แม่บ้านรู้ 5555 ตอนนี้เส้นผม นุ่ม ลื่น จัดทรงง่าย เรียงตัวสวย ดูมีน้ำหนักขึ้นมามากแบบเห็นได้ชัดเลยค่ะ รู้สึกเส้นผมสุขภาพดีขึ้นมากเลยค่าาาา แฮปปี้ ^^

สรุป: แชมพู & ครีมนวด Veganiq แนะนำมากๆค่ะ เอาไป 5 ดาวเลย เพราะเทใจในผลลัพธ์ค่ะ ทางแบรนด์ทำออกแบบมาได้คลีนมากกกไม่แสบหนังศรีษะเลยชอบตรงนี้เป็นพิเศษ แล้วก็ชอบตรงที่เป็นแชมพูออร์แกนิคที่ลดการหลุดร่วงได้แบบดีงามจริงไม่จกตา 



#สตรองในสไตล์ที่เป็นคุณ



Bonusszaaiiz

Bonusszaaiiz

Seize the day,Make your lives extraordinary ?
สวัสดีค่ะยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
โบนัสยินดีรีวิวและแบ่งปันเรื่องความสวยความงามกับเพื่อนๆทุกคนในจีบันนะคะ

ติดต่อเรื่องงานได้ทางช่องทางเหล่านี้เลยค่ะ
LINE ID : loveloveinbonus
FB : https://www.facebook.com/bonuss.zaaiiz
FB PAGE : https://www.facebook.com/bonusmanereview
IG : https://www.instagram.com/bonusschnp/

FULL PROFILE