เติมน้ำให้ผิวด้วยแอมพูลสูตรเข้มข้น FarmStay 💦

49 15
WITH <strong>FarmStay</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


สวัสดีค่าา~ ทุกคน


ช่วงที่ผ่านมา อากาศบ้านเราแอบร้อนๆ หนาวๆ สลับไปมาจนผิวงงไปหมดแล้วว


เกิดอาการผิวแห้งแตก แต่งหน้าแล้วลอกเป็นขุย เครื่องสำอางไม่ค่อยติดทน


วันนี้อายเลยอยากมารีวิวไอเทมใหม่ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้แบบขั้นสุดเลยค่ะ


เป็นไอเทมส่งตรงจากเกาหลี ซึ่งช่วงหน้าหนาวที่เกาหลีคือที่สุดค่ะ ? เพราะฉะนั้น ผลิตภัณฑ์ของเค้าที่ทำออกมา ต้องตอบโจทย์เรื่องคืนความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีแน่นอน


และไอเทมที่ว่า ก็คือ~


 FarmStay 

 Collagen & Hyaluronic Acid 

 All-In-One Ampoule 

        ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีคอลลาเจนจากทะเลน้ำลึกมากถึง 2,500 มก. ซึ่งมีขนาดเล็ก ซึมซาบไวและล้ำลึก ช่วยเติมร่องลึกให้ผิวดูกระชับ เต่งตึง มาพร้อมส่วนผสมที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นอย่าง Hyaluronic Acid เข้มข้นกว่า 1,0700 มก. ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ป้องกันความแห้งกร้าน เติมร่องลึกให้ริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้ผิวยืดหยุ่นและดูอิ่ม นอกจากนี้ ยังมีวิตามินซีและดี และส่วนผสมจากธรรมชาติอื่นๆ ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย ช่วยให้ผิวเนียน กระจ่างใสแบบสุขภาพดี    


        ตัวนี้มาพร้อมช้อนพลาสติกใสไว้ใช้ตักเนื้อผลิตภัณฑ์จากขวด เพื่อเลี่ยงการใช้มือซึ่งอาจทำให้มีสิ่งสกปรกหรือแบคทีเรียลงไปในขวดได้


เนื้อผลิตภัณฑ์

เป็นแอมพูลเนื้อเจลใส มีวิตามินสครับ ไม่บาดผิวเลย ทาแล้วสครับละลายซึมไปพร้อมตัวเจล เนื้อเจลบางเบา ไม่หนักหน้า ซึมไว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ 


วิธีใช้

ใช้ช้อนพลาสติกตักเนื้อผลิตภัณฑ์ขึ้นมาพักไว้ที่หลังมือ แต้มผลิตภัณฑ์ลงบนใบหน้า ทาให้ทั่วบริเวณใบหน้าและลำคอ


อายใช้ 2 เวลา คือ ช่วงเช้า ก่อนแต่งหน้า และ ก่อนนอน

ความรู้สึกหลังใช้    

        ตัวนี้โดดเด่นเรื่องความชุ่มชื้นจริงๆ ค่ะ แค่เห็นเนื้อผลิตภัณฑ์ก็รู้เลยว่าต้องชุ่มชื้นมากก ซึ่งหลังจากอายได้ลองใช้ตั้งแต่ครั้งแรก ชอบตรงที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นได้ในทันที เนื้อเจลเกลี่ยง่ายมาก บางเบา ไม่หนักหน้าเลย ส่วนตัววิตามินสครับก็อ่อนโยนมาก ไม่บาดผิว ทาแล้วละลายซึมไปพร้อมกับเจลเลย พอเนื้อเจลซึมเข้าผิวแล้วไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้เลย สามารถแต่งหน้าต่อได้ทันที พอได้รับการเตรียมผิวที่ดี รู้สึกแต่งหน้าได้ติดทนขึ้น หน้าไม่ลอกเป็นขุย ยิ่งถ้าวันไหนโบกทิ้งไว้ตอนกลางคืน ตื่นมาหน้าจะอิ่มฟูดีมากก ดูสดใสขึ้นแม้ในวันที่นอนดึก ยิ่งช่วงที่อากาศเย็น ช่วยให้หน้าไม่แห้ง บางวันหน้าแห้งแตกจนแสบผิว ใช้ตัวนี้ไปช่วยได้เยอะเลยค่ะ จริงๆ อายเคยผิวตัวแห้งมากๆ แสบช่วงบริเวณแขน อายแอบใช้ตัวนี้ทา ช่วยได้เยอะเหมือนกันค่ะ คือกระปุกมันใหญ่มากทุกคน ใช้แค่นิดเดียวก็เกลี่ยทั่วแล้วอ่ะ เลยแอบเอามาใช้ที่ตัวด้วยบางครั้ง


        ใช้ไปสักพักจะรู้สึกว่าผิวดูอิ่มน้ำจากข้างใน ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นมากขึ้น กระจ่างใสขึ้น แบบหน้าดูอิ่มน้ำ รวมๆ คือชอบมากก ที่สำคัญ กระปุกใหญ่จุใจ 250 มล. ใช้ได้นานแน่นอน เพราะใช้ผลิตภัณฑ์แค่ช้อนเดียว ก็เกลี่ยได้ทั่วหน้าแล้วค่ะ คุ้มค่า คุ้มราคาสุดๆ ค่ะ

 


ราคา 990 บาท ปริมาณ 250 ml. 


ตอนนี้เค้ามีโปรแรงมาก ลองเข้าไปติดตามที่หน้าเพจได้เลยค่า


ช่องทางการสั่งซื้อ

Facebook: FarmStay TH

Shopee, Lazada: Giantthailand


Eye Apisara

Eye Apisara

ชื่อ อาย นะคะ
เจ้าของเพจ Eye Style รีวิว
และ ช่องยูทูป EyeStyle
รักในการรีวิว ช่วงนี้หยุดบิน เลยมาจับคีย์บอร์ดเขียนรีวิวรัวๆ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ❤️

แบ่งปันเรื่องราวผ่านรูปถ่าย IG : eye_polar

ติดต่องาน Line ID : helloeye

FULL PROFILE