กู้ผิวแห้ง หน้าโทรมให้กลับมาอิ่มน้ำด้วย Aura Me Triple Rose Concentrate Serum เซรั่มตัวใหม่จาก Aura Me

47 14
สวัสดีค่าาทุกคน วันนี้เมย์ขอมาอัพเดตสกินแคร์ตัวใหม่ที่เมย์เพิ่งได้ลองใช้กันหน่อยค่า
เมย์เชื่อว่าผิวยุคใหม่คือผิวที่แข็งแรง วันนี้เมย์เลยมีตัวช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรงมาฝากกันค่า
ด้วยความที่เมย์อายุก็จะเข้าใกล้เลข 3 แล้ว ปัญหาผิวต่างๆก็เริ่มมา ไม่ว่าจะเป็นผิวโทรม หน้าแห้ง ผิวแพ้ง่ายไม่แข็งแรง แต่งหน้าไม่ติด และด้วยปัญหาเหล่านี้ทำให้เมย์ต้องหาตัวช่วยมาบำรุงผิว ซึ่งเมย์ก็เลยได้ลองใช้เซรั่มตัวนึง ตัวนี้เมย์ลองใช้มาได้สักพักแล้วค่ะ แบบมันดีมากค่ะทุกคน ตอบโจทย์ ผิวดีขึ้น ชุ่มชื้นขึ้น แข็งแรงขึ้น แต่อาจจะขึ้นอยู่ตามสภาพผิวของแต่ละคนด้วยน้า เอาเป็นว่าเราไปดูรีวิวกันเลยค่า 

Aura Me Triple Rose Concentrate Serum


ตัวนี้จะเป็นเซรั่มสูตรเข้มข้น เป็นนวัตกรรมการปรนนิบัติผิวด้วยพลังหมู่มวลที่ถูกคัดสรรค์จากส่วนต่างๆของดอกกุหลาบ ที่ช่วยบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใสเรียบเนียน ช่วยลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้ยาวนาน ช่วยทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น และที่สำคัญไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เช่นแอลกอฮอล์, พาราเบน , SLS/SLES, PABA, Oil น้ำมัน, Silicone สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว ใครที่มีผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอนค่า  

ซึ่งส่วนผสมหลักๆของ Aura Me Triple Rose Concentrate Serum คือ



Rose from Damas 2.5 ล้านเซลล์

ช่วยฟื้นบำรุงผิว ที่สมบูรณ์แบบที่สุด ด้วยเซลล์ต้นกำเนิดบริสุทธิ์จำนวน 2.5 ล้านเซลล์ จะเข้าไปชะลอการเสื่อมอายุของเซลล์ ทำให้เซลล์เสื่อมอายุช้าลงและเพิ่มการสร้างคอลลาเจนให้ผิวได้ถึง 23% เลยค่า


Organic Rose Water น้ำกุหลาบออร์แกนิก 

ช่วยลดการอักเสบของผิว ต่อต้านอนุมูลอิสระ และบำรุงผิวให้สวยสุขภาพดี ดูมีชีวิตชีวา และยังช่วยปลอบประโลมให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวอีกด้วยค่า


Alphine Rose Active สารสกัด Stem Cell จากใบกุหลาบพันปี ออร์แกนิกจากเทือกเขาแอลป์ ช่วยลดเลือนรอยแดง ขจัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพ พร้อมทั้งยังช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์  




 

Packaging : ตัวกล่องจะเป็นกล่องสีแดงดูพรีเมี่ยมมาก ส่วนขวดเซรั่มจะเป็นสีเงินแดง ขนาด 30 ml. ดูหรูมากกก 

Texture : เนื้อสัมผัสของ Aura Me Triple Rose Concentrate Serum เป็นลักษณะสีขาวขุ่น ค่อนข้างเหลว แต่มีความเข้มข้นมาก ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิว มีกลิ่นหอมอ่อนๆอีกด้วยค่า

ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้

จากที่เมย์ได้ลองใช้ Aura Me Triple Rose Concentrate Serum มาประมาณ  2 สัปดาห์ สังเกตุเห็นได้ชัดเลยค่ะว่าผิวดีขึ้นมาก ผิวหน้าดูฟูอุ้มน้ำ หน้าไม่โทรมเหมือนแต่ก่อน หน้าไม่แห้ง ไม่มัน และผิวดูกระจ่างใส สุขภาพดีขึ้นอีกด้วยค่า และที่ประทับใจมากๆคือใช้แล้วเมย์รู้สึกว่าผิวเมย์ดูแข็งแรงขึ้น เพราะก่อนหน้านี้ใช้อะไรก็จะแพ้เป็นผดผื่น แต่งหน้าไม่ติด แต่ทุกวันนี้หายห่วงเลยค่า ออกไปไหนมาไหน แต่งหน้าติดทน หน้าดีตลอดทั้งวัน ปลื้มมาก  

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ เมย์ว่าถ้าใครที่อยากมีผิวแข็งแร็ง อิ่มฟูอุ้มน้ำ Aura Me Triple Rose Concentrate Serum ขวดนี้ตอบโจทย์เลยค่ะ หลังใช้แล้วหน้าแข็งแรงขึ้น ฟูอุ้มน้ำ แต่งหน้าติด ไม่โทรมง่าย สำหรับใครที่สนใจตอนนี้เค้ามีโปรด้วยน้า ราคาจะอยู่ที่ขวดละ 980 บาท จากปกติ 1890 บาท ค่า ราคาคือดีงามมากก เมื่อเทียบกับผลลัพธ์ที่ได้  สำหรับวันนี้เมย์ต้องขอตัวลาไปก่อน เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ รอดูว่าเมย์จะมีอะไรมาอัพเดทกันอีก ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยน้า... 


Jiraporn' Aksornchanya

Jiraporn' Aksornchanya

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เค้าชื่อเมย์นะคะ
รับรีวิวสินค้าทุกอย่าง
ฝากติดตามผลงานด้วยค่า :)

Line: may.jiraporn
FB: Jiraporn’ Akaornchanya
IG: may.jira

FULL PROFILE