วาเลนไทน์แล้วไง ดอกกุหลาบโนสนโนแคร์ ซื้อลิปสติกและรองพื้น Shu ให้ตัวเองคร่า โปรดีต้องตำ

89 25
ค่ะ วาเลนไทน์ใกล้มาแล้วอ่ะเนอะ คนโสดแบบเราๆก็จะแอบหงุดหงิดตลอด เหม็นกลิ่นความรัก แต่ใจลึกๆคือคันอยากมีกับเค้าบ้างอ่ะแง……… จะซื้อดอกกุหลาบให้ตัวเอง ไม่ใช่แนวป่ะ ดอกไม้มันเหี่ยว ชมแป๊ปเดียวไม่คุ้ม ซื้อเมคอัพให้ตัวเองดีกว่าจ้า ฮ่าๆๆๆๆ
เบนซ์ไปเติมของรองพื้นรุ่น Unlimited Glow SPF 18 PA+++ ของ Shu Uemura มาค่ะ เคยรีวิวไปแล้ว ขวดเก่าใกล้หมดต้องเติมซะหน่อย  เนื้อกึ่งน้ำ เกลี่ยง่ายมาก สีเข้าผิวกลืนเนียนไปกับผิว เหมือนไม่ได้แต่งหน้า เป็นโกลว์ที่ไม่ทำให้ผิวดูมันเยิ้ม ใช้เบอร์ 774 Light Beige
แต่ไหนๆก็นะ สอยลิปสติกมาเพิ่มด้วย Rouge Unlimited Amplified Matte สี AM BR 784 สีแดงตุ่น สีชัดสวยมาก ทาอมเบรคือดีสุด ได้ริมฝีปากแอบแดงแบบสุขภาพดี เนื้อซอฟแมตต์แต่ไม่แห้ง ชอบๆ
ตอนนี้มีส่วนลด 10% และถ้าซื้อรองพื้นรุ่น Unlimited หรือ Unlimited Glow มีของแถมให้ด้วยนะคะ ตามรูปเลย แค่ของแถมก็มูลค่ามากกว่ารองพื้นแล้วอ่ะ มีกระเป๋า คลีนซิ่งออยล์ขนาดพกพาและโฟม
แต่ถ้าซื้อคลีนซิ่งออยล์ ultime8 คู่กับรองพื้นได้ของแถมมูลค่า 3,800 บาท ได้กระเป๋า คลีนซิ่งออยล์ขนาดพกพา โฟม และกระจก shu สีแดงด้วย ต้อนรับวาเลนไทน์และตรุษจีนพร้อมกันเลยคร่า คุ้มซะยิ่งกว่าคุ้ม ของแถมก็จุกแล้วอ่ะพูดเลย


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE