เห่อ มินิ พาเลทท์ ปุ๊กปิ๊กน่ารัก ใช้ได้ทุกวัน

56 15
ฮัลโหลววว ผ่านปีใหม่มาได้เดือนนึง เป็นยังไงกันบ้างจ๊า ขอสวัสดีปีใหม่เพื่อนๆ ชาวจีบันด้วยน้า ตอนนี้สถานการณ์โควิดก็ค่อนข้างน่าเป็นห่วง แต่ก็ไม่สามารถหยุดเราที่จะมีอะไรมาเห่อให้เพื่อนได้ดูกัน ขอบอกว่ามินิน่ารัก มั่กๆ มาดูกันเลยยย

Eye And Cheek Mini Palette (อาย แอนด์ ชีค มินิ พาเลทท์ของ cute press โอยยย ที่ตำมาก็เพราะความน่ารักล้วนๆ เลยจ้า แพ็คเกจจิ้งของเค้าเป็นพลาสสติกแต่ค่อนข้างแข็งแรงนะ มีสองชั้น ชั้นบนจะเป็นพาเลทท์ตา ส่วนชั้นล่างเป็นบลัชออน สีในพาเลทท์เค้าเรียงมาให้แบบแมทท์กันมาแล้วเลย สวยมาก
ทุกคนนน สีเค้าแบบดียยย์มาก เราได้มาสองเบอร์ แบบเบลอๆ จริงๆ คว้ามาก่อนเลยจ้ะ 555 แบบว่าของมันต้องมีไว้ก่อนอ่าเนาะ เราได้มาเบอร์ 01 Neutral Nude - นูทรัล นู้ด กับเบอร์ 03 Classy Brown - คลาสซี่ บราวน์ ตลับปุ๊กปิ๊กน่ารักจริงๆ อ่อ เค้ามีกระจกมาให้ด้วยน้า

01 Neutral Nude - นูทรัล นู้ด พาเลทท์สีแนวๆ นู้ดๆ เนเชอรรัลตามชื่อเลย อายแชโดว์ 4 สี จะออกโทนน้ำตาลนู้ด มีชิมเมอร์วิงค์วับๆ ส่วนบลัชออนสีส้มนัว น่ารักปัดแก้มเบาๆ ได้ฟิลลูกพีชดูเลือดฝาด  

03 Classy Brown - คลาสซี่ บราวน์ พาเลทท์สีโทนน้ำตาลอิฐ พาเลทท์นี้แต่งแบบไหนก็นอด อายแชโดว์ 4 สีออกโทนน้ำตาลส้ม จะบอกว่าใช้ช่องขวาล่างมาเขียนคิ้วก็ได้ไม่โป๊ะเลย  ส่วนบลัชออนจะสีน้ำตาลอมส้ม ปัดเบาๆ สีติดชัดมาก

และวันนี้ก็มาเห่อพอหอมากหอมคอรับต้นปี หวังว่าเพื่อนๆ จะชอบกัน เห็นตลับปุ๊กปิ๊กแบบนี้ สีชัดติดทนอยู่นะ เราชอบเอามาเขียนคิ้ว กับปัดแก้มเบาๆ แต่เป็นคนผิวมันก็จะมีจางๆ ลงบ้างช่วงเย็นๆ แต่สีก็ไม่ได้หายไปเลย เพื่อนๆ คนไหนสนใจก็แวะไปดูกันได้ที่ช็อปคิวท์เพรส หรือ คิวท์เพรส ออนไลน์ ก็ได้น้า ตลับละ 199.- ให้เป็นถูกและดีรับต้นปี 2021 เลยจ้า สำหรับวันนี้เราก็ต้องขอตัวก่อนน้าา รักษาสุขภาพกันด้วยนะจ๊าเพื่อนๆ บ๊ายบายย


Melonnn

Melonnn

FULL PROFILE