ปรับผิวใสแบบไอดอลเกาหลี! ด้วย Anua สกินแคร์มินิมอลแต่คุณภาพแน่น ✨

52 23
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

อันยองฮาเซโย ทักทายด้วยภาษาเกาหลีกันหน่อย เพื่อให้เข้ากับสกินแคร์ที่เราจะมาป้ายยาทุกคน เป็นสกินแคร์สัญชาติเกาหลี สีขาว สบายตา แพ็กเกจถูกใจสายมินิมอลกับแบรนด์ ANUA 


บอกเลยว่าแบรนด์นี้เค้าโด่งดังมากในทวิตเตอร์ คนรอบข้างเราก็ใช้ ความดีงามยังไม่หมดแค่นี้ทุกคน โทนเนอร์ของเค้า พี่จุน EXO ก็แนะนำ!!  จนได้ชื่อ “โทนเนอร์พี่จุน” เป็นชื่อในวงการโทนเนอร์แบบสวยๆ


รีวิวแน่นขนาดนี้มีหรอทางเราจะพลาด ต้องไปหามาลองบ้างอยู่แล้ว อยากมีผิวดี๊ดี  ใสกริ้งแบบไอดอลเกาหลี เราก็เริ่มก้าวเข้าสู่วงการสกินแคร์เกาหลีเลยค่าาาา~ เริ่มจากใช้โทนเนอร์ขวดแรกตอนเดือนตุลาปีที่แล้ว ตอนได้มาคือก็ถ่ายอัพลงสตอรี่ไอจี ก็มีเพื่อนๆ หลายคนทักมาอยากให้รีวิว มาค่ะวันนี้เราจะมารีวิวความรู้สึหลังใช้ ANUA กัน เตรียมเงินของตัวเองไว้ดีๆ มีแววเสียเงินแน่

สกินแคร์ของเค้า ส่วนผสมหลักจะมีสารสกัดจาก Heartleaf หรือคาวตองเป็นพืชสมุนไพรชนิดนึงที่ตัวใบเป็นรูปหัวใจ  ตัวนี้แหละมีประสิทธิภาพในการปลอบประโลมผิวและช่วยลดการอักเสบของผิว คนที่เป็นสิวสามารถใช้ได้ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง


สภาพผิวและไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของเรา

เราอายุ 26 ปี ผิวผสมค่อนไปทางมัน รูขุมขนหน้าแก้มกว้าง มีรอยแดงจากสิว มีสิวอักเสบ สิวอุดตันขึ้นบ้าง ขึ้นเยอะช่วงประจำเดือน ขึ้นซ้ำบริเวณเดิม (คาง กรอบหน้า) ทำงานในห้องแอร์ แต่งหน้าบ่อย เนื่องจากมีสิวก็จะมีใช้ยารักษาสิวบ้าง ทำให้หน้าแห้งเป็นพิเศษบริเวณที่ใช้

•ANUA Heartleaf 77% Soothing Toner•  ราคา 590 บาท

โทนเนอร์อ่อนโยน ที่ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม ซิลิโคน และพาราเบน มีส่วนผสมของสารสกัด Heartleaf 77% ตามที่เขียนที่ขวดเลย จะช่วยปลอบประโลมผิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยลดความมันบนใบหน้า ที่สำคัญคือลดสิวผดได้ดี


แพคเกจเป็นยังไง?

มาในขวดพลาสติกใสขุ่น ฝาเปิดแบบเกลียวหมุนสีขาว ดีไซน์ขาวคลีน สไตล์มินิมอล

เนื้อสัมผัสและกลิ่น

เนื้อโทนเนอร์ สีใส บางเบาเหลวไหลเป็นน้ำ มองแว็ปแรกเรานึกว่าน้ำเปล่า ซึมเข้าสู่ผิวทันที ไม่หนึบผิว ไม่มีกลิ่น

โทนเนอร์พี่จุนใช้ยังไง?

1.ใช้หลังล้างหน้าเช้าและเย็น เทใส่สำลีแล้วเช็ดเบาๆ ทั่วใบหน้าและลำคอ เพื่อปรับสมดุลผิวก่อนลงสกินแคร์ตัวต่อไป

2. ใช้แทนน้ำตบ สำหรับใครที่หน้าแห้งมากๆ หรือมองหาน้ำตบที่เพิ่มความชุ่มชื้นแต่อ่อนโยน สามารถใช้ตัวนี้แทนได้เลย ตบเบาๆ ให้ทั่วใบหน้าและลำคอตอนเช้าและเย็น

3. มาสก์หน้า ทริคสุดปัง เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวแบบเร่งด่วน เทโทนเนอร์ลงสำลีให้ชุ่ม แปะใบหน้า ทิ้งไว้ 5 - 10 นาที ใครมีเวลาแนะนำให้ทำก่อนแต่งหน้าจะดีมากกกกกก เมคอัพติดทนแน่นอน 

ความรู้สึกหลังใช้

หลังจากที่ได้ลองใช้โทนเนอร์ตัวนี้หมดไปขวดนึง พูดเลยว่าชอบมาก ส่วนตัวเราคิดว่าตัวนี้เด่นเรื่องเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวและลดสิวผด ที่เราสังเกตว่าตัวนี้เด่นเรื่องความชุ่มชื้นเพราะว่าช่วงไหนที่เรามีปัญหาหน้าแห้งหนักๆ ในบริเวณที่ทายารักษาสิว จะเทโทเนอร์ลงสำลีและแปะไว้บริเวณที่มีปัญหาประมาณ 5 นาที ผิวบริเวณนั้นดีขึ้นแบบสังเกตได้ แต่งหน้าต่อได้ไม่เป็นคราบๆ ขุยๆ 

•AUNA Heartleaf 80% Soothing Ampoule• ราคา 790 บาท

ตัวนี้เป็นแอมพูล เข้มข้นกว่าโทนเนอร์เพราะเขาใส่ Heartleaf มาถึง 80% ช่วยปลอบประโลมผิวและเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเราได้เป็นอย่างดี ช่วยลดอาการแพ้ อาการอักเสบ ลดความมันบนผิวอและช่วยลดสิวผด


แอมพูลคืออะไร? ต่างกับเซรั่มมั้ย?

แอมพูลเป็นสกินแคร์ที่ทำมาแก้ปัญหาผิวแบบตรงจุด หน้าตาหรือลักษณะเนื้อจะคล้ายกับเซรั่ม แต่เข้มข้นกว่า แก้ปัญหาผิวได้เร็วกว่า เหมือนกดสปีดเร่งเวลาให้เห็นผลเร็วขึ้นอะไรประมาณนั้น ใช้แทนเซรั่มได้เลย


แพคเกจเป็นยังไง?

มาในขวดแก้วขุ่นใส ฝาดดรอบแบบเกลียวหมุน สีขาวดีไซน์เรียบง่าย สะอาดตาตามสไตล์ของแบรนด์ 

เนื้อสัมผัสและกลิ่น

เนื้อสัมผัสเป็นเนื้อเจลลื่นๆ สีใส แต่ถ้ามองที่ขวดจะคิดว่าเป็นสีเหลืองส้ม ตอนทาจะรู้สึกเหมือนมีอะไรไปเคลือบที่ผิว แต่พอวนๆ ไปสักพักจะซึมลงผิวทันที และไม่ทิ้งความหนืด ความเหนียวไว้ที่ผิว ไม่มีกลิ่น

แล้วใช้ยังไงนะ?

ใช้ 1 - 2 หยดหลังเช็ดโทนเนอร์ ทาวนให้ทั่วใบหน้าและลำคอใช้ได้ทั้งตอนเช้าและตอนเย็น

ความรู้สึกหลังใช้

เราเพราะลองใช้แอมพูลมาสองอาทิตย์ ถือเป็นตัวนึงที่หยิบใช้บ่อย เพราะใช้ง่ายซึมเร็ว รู้สึกหน้าชุ่มชื้นดี ที่สังเกตได้อีกอย่าง รูขุมขนบริเวณหน้าแก้มเล็กลง ผิวดูเรียบขึ้น

ความรู้สึกหลังใช้ทั้งสองตัวคู่กัน

หลังจากที่เราได้ลองใช้สองตัวนี้คู่กัน ติดต่อมา 2 อาทิตย์ เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงที่ชัดๆ คือหน้าชุ่มชื้นขึ้น รูขุมขนเล็กลงแบบสังเกตได้ เห็นผลชัดกว่าตอนใช้โทนเนอร์แค่ตัวเดียว เชียร์เลยถ้าใครอยากลอง ANUA หรือใช้โทนเนอร์อยู่แล้ว อยากให้เพิ่มแอมพลูมาใช้คู่กันจะเห็นผลดีมาก

ใครที่สนใจก็สามารถไปหาซื้อกันได้ที่

Eveandboy, Multy, Beautrium และ IG : the cosmetics official 

ทุกร้านสามารถสั่งออนไลน์ส่งตรงถึงบ้านได้เลย


ส่วนใครที่ช็อปมาแล้วอย่าลืมสังเกต ของแท้จะมี QR Code ข้างกล่องให้สแกนค่า


ถ้าใครยังไม่จุใจอยากหาข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมสามารถเข้าไปที่ IG : anua.skincare_th


fifafufi

fifafufi

Hi :) I'm fifa since 1994.
line : fifafufiii (i 3 ตัว )
ห้ามทำรูปไปใช้โดยไม่ขออนุญาติ
พบเจอปรับรูปละ 10,000 บาท

FULL PROFILE