คัดมาแล้ว โทนเนอร์ สำหรับผิวโทรมต้องการบำรุง (รีวิว COSRX HYDRIUM WATERY TONER)

52 15
       สวัสดีค่ะสาวๆกลับมากันอีกครั้งแล้ววันนี้เรามาพร้อมกับโทนเนอร์ สำหรับผิวโทรม คนงานยุ่ง เวลาน้อย ไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเองแบบเรา ต้องการบำรุงผิวให้กลับมาสดใส อิ่มน้ำ ด้วยวิธีง่ายๆ สไตล์แบบเบาสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เช็ด ฉีด มาส์ก ด้วยโทนเนอร์
           ซึ่งเราเชื่อว่าโทนเนอร์อีก อีกขั้นตอนที่หลายคนละเลย หรืออาจจะลืมขั้นตอนการปรับสภาพผิวก่อนลงสกินแคร์ “แต่” รู้ไหมคะว่า โทนเนอร์ คือขั้นตอนการบำรุงผิวที่สำคัญมาก ทั้งช่วยขจัดน้ำมันส่วนเกินที่เป็น สาเหตุของการเกิดสิว ช่วย กระชับรูขุมขน และ ป้องกันการเกิดริ้วรอย ได้อีกด้วย วันนี้เราจะพาไปรู้จักโทนเนอร์ที่สามารถตอบโจทย์ปัญหาผิว ไม่รอช้าเราไปเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ...

COSRX HYDRIUM WATERY TONER

            โทนเนอร์ที่จะช่วยเติมและเก็บกักความชุ่มชื้นให้กับผิว ด้วยกรดไฮยาลูโรนิก 6 ชนิดเพื่อผิวอิ่มน้ำตลอดวัน รักษาความชุ่มชื้นได้ยาวนาน ด้วย Vitamin B5 และ Hyaluronic Acid อีกทั้งยังช่วยปลอบประโลมผิวที่บอบบางด้วย Allantoin D-Panthenol รักษาสมดุลของน้ำมันและน้ำ เนื้อบางเบา ไม่เหนอะหนะหรือให้ความรู้สึกเหนียว
โทนเนอร์ตัวนี้ใช้กับผิวเป็นสิวได้นะคะ โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ทั้งยังช่วยให้ผิวที่เป็นสิวที่แห้ง ระคายเคืองง่าย กลับมาชุ่มชื้นขึ้นไม่แห้งลอกด้วยค่ะ
ส่วนผสมหลัก : น้ำ, Butylene Glycol, กลีเซอรีน, 1,2-Hexanediol, Allantoin, Panthenol, โซเดียม Hyaluronate, Pentylene Glycol, โซเดียม Hyaluronate Crosspolymer, กรดไฮยาลูโรนิก, กรดไฮยาลูโรนิก, กรดไฮยาลูโรนิก
ลักษณะโทนเนอร์มาเป็นน้ำเหลวๆใสๆ ไม่มีกลิ่น ไม่มีสีไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ เหมาะมากสำหรับคนที่ผิวบอบบางแพ้ง่าย
วิธีใช้ สามารถใช้ได้3แบบดังนี้
ความรู้สึกหลังใช้ : สัมผัสได้ทันทีเลยว่าผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้น ไม่เหนียวเหนอะหนะ เบาสบายผิว รู้สึกสดชื่นขึ้นทุกครั้งหลังใช้ บอกเลยว่าโทนเนอร์COSRXเค้าเป็นผู้ช่วยในการป้องกันการเกิดสิวจากเดิมเรามีสิวผดและสิวผื่น ขึ้นบริเวณแก้มและคาง น่าจะเกิดจากการใส่แมส หลังใช้โทนเนอร์เช็ดระยะหนึ่งก็เห็นการเปลี่ยนแปลง ปริมาณสิวลดลงอย่างเห็นได้ชัด ตอนนี้เรารู้สึกปลื้มผิวตัวเองสุดๆ ><
ซึ่งข้อดีของโทนเนอร์COSRXนั้น จะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นทำให้ผิวหน้าของเราสุขภาพดี เพราะหลังล้างหน้าผิวจะสูญเสียความชุ่มชื้น โทนเนอร์จึงเป็นเหมือนขั้นตอนการปรับค่า pH ให้สมดุลตามธรรมชาติ เติมน้ำให้ผิว ปรับให้รูขุมขนดูเล็กลงและเป็นอีกขั้นตอนที่ช่วยคลีนผิวให้สะอาดขึ้นอีกสเต็ปก่อนลงผลิตภัณฑ์บำรุงอื่นๆนั่นเองค่ะ
ส่วนเรื่องพิกัดเค้าวางขายใน 
EVEANDBOY และ
ตั้งแต่ 15 ก.พ.นี้
มีวางขายที่ multybeauty ด้วยนะคะ
หรือถ้าสะดวกช่องทางออนไลน์
IG :  @thailand_cosrx
FB : COSRX Thailand Official และอื่นๆ
           เป็นอย่างไรกันบ้างเหรอคะกับการคัดโทนเนอร์ COSRX HYDRIUM WATERY TONER ไอเทมเด็ด ที่ได้ลองแล้วจะต้องหลงรัก ถ้ามีคำถามหรือมีประสบการณ์แบบไหนอยากจะมาแชร์ก็สามารถคอมเม้นต์ มาคุยกันได้เลยคร่าา สำหรับวันนี้เราคงต้องขอตัวลาไปก่อน หวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบกระทู้นี้กันนะคะ ?บรัยยยย ?
ติดตามกันต่อได้ที่
Instagram : emilymimmy
Facebook
Page : จ้างร้อยเล่นล้าน


emily mimmy

emily mimmy

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE