ผมร่วงเสีย กลับมาสวย ด้วย Set RYO HAIR LOSS CARE

46 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะสาวๆและหนุ่มๆทุกคน วันนี้เรามาพร้อมสิ่งดีๆอีกแล้ว เป็นไหมที่เวลาถึงเทศกาลทีไรมักจะเปลี่ยนสีผมเป็นประจำ บางครั้งอยากเปลี่ยนลุคตัวเองจึงซื้อสีแฟชั่นมานั่งทำเองที่บ้าน แล้วไงต่อ ปัญหาของเส้นผมตามมาสิคะ ไม่ว่าจะเป็นผมร่วง บางครั้งคิดว่าตัวเองไม่สบายหรือเปล่า ร่วงขนาดนี้ หมดหัวแล้วมั้ง ไหนจะผมเสีย ผมไม่มีน้ำหนัก ผมแห้งแตกปลาย โอ๊ยยยยยยยยยยยยยยยย เยอะมาก ก.ล้านตัว แต่ตอนนี้ปัญหาเรื่องเส้นผมของเราลดน้อยลง และแทบจะหายไปเลยค่ะ เพราะเราได้เลยเจอตัวช่วยที่บอกเลยว่าไม่กี่ขั้นตอนก็สามารถทำให้เส้นผมของเรากลับมาสวยเหมือนเดิม เพียงแค่สระผมเท่านั้นเอง…… ใช่ค่ะฟังไม่ผิด เพียงแค่สระผมก็ทำให้เส้นผมของเรากลับมาดูดีขึ้นได้ ซึ่งเราเชื่อว่าสาวๆหรือหนุ่มๆหลายๆคนใช้ระยะเวลาในการอาบน้ำนาน (เพราะเราก็นานพอตัวนะ) ซึ่งไม่ทำให้เสียเวลาไปมากกว่าเดิมแน่นอน เพียงแค่ 4 ชั้นตอน ผมก็กลับมานุ่ม สลวย มีน้ำหนัก และไม่ขาดร่วงอีกต่อไป และไอเท็มที่เราใช้แก้ปัญหาครั้งนี้คือ Set RYO HAIR LOSS CARE ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์จากเกาหลี และมีสารสกัดจากโสมที่บอกเลยว่าที่สุดแห่งการบำรุง โดยใน Set RYO HAIR LOSS CARE จะมี 4 ชิ้นด้วยกัน แต่จะมีอะไรบ้างและใช้อย่างไรบ้างเราไปดูกันเลยค่ะ

อุปกรณ์ในการสระผมครั้งนี้ก็จะนำเข้าห้องน้ำไป 3 ชิ้นนะคะ ส่วนอีกชิ้นจะใช้หลังสระผมเสร็จเรียบร้อยแล้ว จึงนำไว้ข้างนอก 3 ชิ้นที่นำเข้ามามีดังต่อไปนี้ค่ะ

  1. Ryo Scalp Deep Cleansing Scaler EX (ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดหนังศีรษะ)
  2. Ryo Hair Loss Care Shampoo (ผลิตภัณฑ์แชมพูสมุนไพรทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะ)
  3. Ryo Hair Loss Care Treatment (ผลิตภัณฑ์ทรีทเม้นท์บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ)



หากพร้อมแล้วมาสระผมไปพร้อมๆกันเลยค่ะ

สเต็ป 1 Ryo Scalp Deep Cleansing Scaler EX [ขนาด 145 มล. ราคา 459 บาท]

ก่อนเริ่มสระผมเราต้องทำการล้างเส้นผมก่อน ซึ่ง Set RYO HAIR LOSS CARE มีมาให้พร้อมเลยค่ะ โดยชิ้นแรกนี้จะช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่อยู่ในเส้นผมและศีรษะของเราก่อนที่จะทำการสระผมนั่นเองค่ะ อย่างที่บอกตอนแรกว่า Set RYO HAIR LOSS CARE มีสารสกัดจากโสมช่วยบำรุงเส้นผมได้อย่างล้ำลึก พร้อมส่วนผสม BHA ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและไขมันอุดตันในรูขุมขนอย่างล้ำลึกพร้อมขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว และยังมีนวัตกรรม Scalp Soothing สารสกัดจากเกาลัดช่วยปลอบประโลมหนังศีรษะ

และนวัตกรรม Scalp Cooling สารสกัดจากน้ำมันสาระแหน่ ให้ความเย็นสบาย รู้สึกฟินมาก สมองโล่งเลย นี่ขนาดยังไม่ได้สระผมเลยนะ ยังฟินขนาดนี้ และวิธีใช้ก็เพียงแค่หยดลงศีรษะตามแนวเส้นผม แล้วใช้มือนวดเบาๆประมาณ 1-2 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดค่ะ

สเต็ป 2 Ryo Hair Loss Care Shampoo [ขนาด 400 มล. ราคา 459 บาท]

มาถึงขั้นตอนสระผมกันบ้างที่ไม่ต้องอธิบายมาก เพราะเราเชื่อว่าทุกคนทำเป็น แต่เรามาดูเรื่องส่วนผสมกันดีกว่า แน่นอนว่าต้องมีโสม และสารสกัดจากพืชสมุนไพรธรรมชาติช่วยฟื้นบำรุงปัญหาผมหลุดร่วงตามหนังศีรษะ สารสกัดจากลูกเดือยในการปลอบประโลมหนังศีรษะ และบอกเลยว่าเนื้อครีมเข้มข้นมาก สีออกน้ำตาลทอง เราจะนวดโดยใช้เวลาประมาณ 1-2 นาที และไม่เกาแรงมากนะคะ เพราะมันจะเป็นการทำร้ายศีรษะของเราหากเกาแรงเกินไป และพอสระได้สักพักเริ่มรู้สึกเย็นสบายมากๆ พร้อมกลิ่นหอมของโสมอ่อนๆ รู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่สปาเลย ฟินมากแม่

สเต็ป 3 Ryo Hair Loss Care Treatment [ขนาด 200 มล. ราคา 299 บาท]

สระผมเสร็จแล้ว มานวดผมกันต่อด้วยครีมนวดผมกันเลย ง่ายๆเพียงแค่บีบ นวด และทิ้งไว้สัก 5 นาที เราชอบทิ้งไว้นานๆเพื่อให้ครีมบำรุงเข้าเส้นผมได้อย่างล้ำลึก (ความคิดของเรานะ) และนวดๆศีรษะไปด้วยเพื่อให้เนื้อครีมซึมเข้าเส้นผมได้ดีขึ้น อีกอย่างเป็นการนวดผ่อนคลายไปในตัว เรามาดูส่วนผสมกันบ้างดีกว่า แน่นอนยืน 1 คือโสม และสารสกัดจากพืชสมุนไพรธรรมชาติ ช่วยฟื้นบำรุงปัญหาผมหลุดร่วง พร้อมผสานคุณค่าสารสกัดจากลูกเดือยในการปลอบประโลมหนังศีรษะ ซึ่งส่วนผสมจะคล้ายๆกับแชมพูเลย แต่อันนี้เนื้อครีมเข้มข้นมากกว่าแชมพูนะ ส่วนสีจะคล้ายๆกัน แต่เรารู้สึกว่าครีมนวดสีอ่อนกว่าหน่อย ส่วนเรื่องกลิ่น หอมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม ฟิน ไม่แพ้แชมพูเลยค่ะ


สเต็ป 4 Ryo Hair Loss Care Essence [ขนาด 75 มล. ราคา 599 บาท]

มาถึงขั้นตอนสุดท้าย หลังจากที่สระผมและล้างออกจนหมดเรียบร้อย เราก็เช็คผมให้หมาดๆ อย่าเช็คแรงนะคะ เพราะจะเป็นการทำร้ายเส้นผมและหนังศีรษะได้ พอเช็คเรียบร้อยแล้วเราก็ใช้เอสเซนส์บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ โดยการหยดตามแนวเส้นผมให้ทั่ว และนวดให้ซึมเข้าเส้นผมเพื่อบำรุงได้ดีมากยิ่งขึ้น โดยตัวเอสเซนส์จะมีส่วนผสมเยอะมาก เพราะเน้นการบำรุงเป็นพิเศษ โดยจะมีโสมที่ออกฤทธิ์มากกว่า 20เท่า โดยได้รับมาตรฐาน MFDS จากเกาหลีด้วยนะ พร้อมสารสกัดจากชาเขียวช่วยปลอบประโลมหนังศีรษะที่เหนื่อยล้า สารสกัดจากเมนทอลเสริมสร้างความเย็นสบายให้หนังศีรษะและสารสกัดจากถั่วเหลืองเม็ดดำช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้รากผม แถมด้วยกลิ่นสมุนไพรอ่อนๆ ใช้แล้วรู้สึกสบาย และฟินสุดจ้า

เพียงเท่านี้ก็หมดห่วงเรื่องปัญหาผมร่วงเหมือนคนป่วย หรือผมเสียแตกปลาย ไม่มีน้ำหนักไปเลย โดยเฉพาะเราที่ทำสีผม ถึงจะทำแค่ปลายผมก็ยังต้องดูแลอย่างดี ไม่เช่นนั้นผมเราจะดูยุ่ง ไม่สวย ใครเห็นก็คงหนีหายแน่นอน และใครที่สนใจอยากลอง Set RYO HAIR LOSS CARE สามารถหาซื้อได้ที่ Lazada ได้เลยค่ะ เพราะเราได้ข่าวแว่วๆมาว่ามีวางขายแล้ว บอกเลยว่าเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ช่วยลดปัญหาผมร่วง บำรุงหนังศีรษะและเส้นผมระดับพรีเมียมอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี ที่เราใช้แล้วดี จนอยากบอกต่อ


Judy Lovely Moza

Judy Lovely Moza

สวัสดีค่ะ ชื่อจูดี้ นะคะ สาววัยที่กำลังจะก้าวเข้าสู่เลข 3 แต่ยังชอบเล่นเกม เที่ยว หาของกินไปเรื่อย รวมถึงสรรหาเครื่องสำอางหรือครีมบำรุงที่ใช้แล้วดี ใช้แล้วเริ่ด และพร้อมที่จะแชร์ประสบการณ์โดยตรงให้กับเพื่อนๆทุกคนค่ะ

ฝากเป็นกำลังใจให้จูดี้ด้วยนะ แล้วอย่าลืมกด ' follow ' เราด้วยนะ ขอบคุณค่า

ติดต่องาน
Line : namijang123
Tel : 0929796163

FULL PROFILE