ผิวใส ไร้สิวจากแมส รีวิวไอเทมใหม่ Smooto Super Whitening Booster Drop แค่ 1 หยด ก็ได้ผิวสวยมีออร่าแล้ว!

53 14
WITH <strong>Smooto</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สิวแมสคืออะไร! ใครกลัวไม่ทราบ! วันนี้เรามี new normal skincare ที่เข้ากับช่วงโควิด - 19 มาแนะนำ ใครที่กำลังเผชิญปัญหาสิวแมสอยู่ พลาดไม่ได้ เขาเป็น Skincare สุด Premium ในรูปแบบซอง ราคาหลักสิบเท่านั้น ที่สำคัญหาตำกันได้ง่ายมากใน 7-11 ใกล้บ้าน ซึ่งเขาเป็นบูสเตอร์เซรั่มผิวใส เนียนนุ่ม ลดมัน ลดจุด ทั้งยังอ่อนโยน ไม่ทำให้เกิดสิวอุดตันด้วย ที่สำคัญคือ ลดปัญหาสิวจากแมสได้อีก ดีงามมาก! กับตัวนี้เลยค่ะ Smooto Super Whitening Booster Drop เซรั่มบูสผิวตัวใหม่ล่าสุด ที่อยากให้ซิสได้ลอง เพราะมันดีงามมากเวอร์! แต่จะน่าใช้ น่าลองขนาดไหนยังไงบ้าง เราไปดูรีวิวในวันนี้กันเลย

เรามาดูกันที่แพ็คเกจของน้องกันก่อน เป็นซองสีเหลืองสดใสมาก หลายๆ คนเห็นแพ็คเกจแล้ว อาจจะคิดว่า มันจะใช้ยากไปมั้ย จะหมุนฝายังไง จะบอกว่าเราสามารถฉีกซองได้ เขาจะมีรอยให้ฉีกค่ะ พอฉีกตามรอยแล้ว ก็จะได้แพ็คเกจเป็นทรงขวดเซรั่มแบบซองตามภาพแบบนี้เลย ขนาดกำลังดี มีฝาหมุดเปิด - ปิด กะทัดรัด พกพาสะดวก แถมใช้งานง่ายด้วย น่ารักมาก!

เซรั่มตัวนี้ อุดมไปด้วย Fullerene เป็นสารสำคัญที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามินซี 172 เท่า และยังมี BKC (Benzalkonium Chloride) ที่มีคุณสมบัติ Anti-septic ที่จะมาช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย ทั้งยังช่วยลดการเกิดสิวใหม่ และลดการอักเสบของสิวที่มีอยู่ด้วย นอกจากนี้ยังมีสารสกัดบำรุงผิวอื่นๆ อีกเยอะมาก! เพียง 1 หยดเท่านั้น! ซิสก็จะได้สัมผัสกับเซรั่มสุดเข้มข้น ที่จะมาช่วยฟื้นบำรุงผิวที่หมองคล้ำ ให้กลับมาสวยเนียนใส เปล่งประกายมีออร่ายิ่งขึ้น สุดปังไปเลยค่ะ!

หนึ่งซอง ช่วยอะไรได้บ้าง บำรุงกันไปแบบจุกๆ ถึง 7 ปัญหาผิว ไม่ว่าจะเป็นฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียสะสม จุดด่างดำแลดูจางลง ให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้นจริง แถมยังช่วยบำรุงให้ผิวของเรานุ่มเด้ง ชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี ผิวจะดูละเอียดและเรียบเนียนยิ่งขึ้น ที่สำคัญคือ ช่วงนี้เราใส่แมสกันบ่อยๆ ใช้มั้ย ตัวนี้ช่วยลดสิวจากการใส่แมสได้ด้วย!

เนื้อเซรั่มสีออกเหลืองเลม่อนใสๆ ไร้กลิ่น แถมยังเกลี่ยง่าย และไม่เหนียวเหนอะหนะด้วย พอเกลี่ยลงไปที่ผิวแล้ว จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวทันที แต่ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่มนะ สำคัญที่สุดคือ อ่อนโยนด้วยค่ะ เพราะปราศจากน้ำหอม คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ เป็นสิวง่ายก็ใช้ได้ เพราะใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตันเพิ่ม

ซึ่งเซรั่มตัวนี้ สามารถใช้ได้ถึง 3 วิธี ตามนี้เลยค่ะซิส


แบบที่ 1 PRE-SERUM ทาเซรั่มให้ทั่วผิวหน้าเป็นขั้นตอนแรก เพื่อเตรียมผิวสำหรับการบำรุงขั้นถัดไป
แบบที่ 2 BOOSTER SERUM ผสมเซรั่มกับครีมบำรุงผิวที่ใช้เป็นประจำ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุง
แบบที่ 3 CONCENTRATED SKINCARE ทาซ้ำในบริเวณที่มีความกังวลเป็นพิเศษ เพื่อเน้นบำรุงจุดที่มีปัญหาผิว

ส่วนตัวเราจะใช้แบบพรีนะ ทาก่อนลงสกินแคร์ตัวอื่นๆ เป็นการเตรียมผิว แล้วจะทาย้ำตรงที่เป็นรอยสิวอีกรอบ

ลองเกลี่ยลงบนผิวหน้าให้ดู คือเกลี่ยง่ายมาก ใครที่มีปัญหารอยสิว แนะนำให้ทาซ้ำที่จุดนั้นอีกสักรอบ ก็จะช่วยมำให้รอยจางไวขึ้น หลังทาเสร็จ ผิวดูชุ่มชื้น ไม่มัน รูขุมขนกระชับ แต่งหน้าแล้วไม่เป็นคราบด้วยค่ะ ได้ผิวที่ดูสุขภาพดีและพร้อมสำหรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปเลย!

รีวิวความรู้สึกหลังใช้ : บูสเตอร์เซรั่ทตัวใหม่ของ smooto ตัวนี้ ดีมาก เอาจริงๆ ไม่เคยผิดหวังกับแบรนด์นี้เลย เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่าย ไม่เหนียว ซึมไว แต่ไม่หายวับ สัมผัสได้ว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นทันทีที่ทาเสร็จ แบบไม่ได้ทำให้หน้ามันเพิ่ม! เท่าที่ได้ลองใช้มา ไม่แพ้และไม่มีสิวอุดตันขึ้นเพิ่มนะ หลังจากที่ได้ลองใช้มา 7 วัน รอยสิวจางไวมาก! ผิวจากที่โทรมๆ ดูโอเคขึ้นเยอะ! แถมยังชุ่มชื้นขึ้นด้วย สุดปังจริง มาในราคาหลักสิบ แต่คุณภาพคือเริ่ด! ใครที่กำลังมองหาตัวช่วยบูสผิวให้กลับมาใสและเนียนนุ่ม แนะนำเลย ราคาหลักสิบ แต่คุณภาพเกินต้าน ชอบ!


เป็นไงบ้าง! อันนี้ดีจริงๆ นะทุกคน คือสิ่งนึงที่เราสัมผัสได้ ตั้งแต่ใช้มา สิวไม่ขึ้นเพิ่ม แถมรอยสิวจางเร็วมาก ราคานิดเดียว แต่ดีเกินต้าน ใครที่ยังไม่เลยลอง ต้องลอง อันนี้ขอแนะนำ สกินแคร์แบรนด์ Smooto ไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ นี่เป็นอีกหนึ่งไอเทมใหม่ล่าสุด ที่ต้องลอง ราคาถูก แถมยังดีอีก พลาดไม่ได้เด็ดขาดค่ะ

8 กรัม ราคา 49 บาท
พิกัดที่ : 7-11

ใครอยากได้อยากโดน ตามไปตำกันได้แล้ว ของถูกและดีจริงๆ ไม่ได้โม้ สำหรับวันนี้ ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย



Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE