รีวิวแป้งใหม่จาก BK ACNE

51 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีจ้าสาวๆ ใกล้จะตรุษจีนแล้วเด้อ แต่เนื้อหาวันนี้ไม่ได้เกี่ยวกับตรุษจีนแต่อย่างใด แค่นึกคำเกริ่นไม่ได้ เอ๊า! 555
อันที่จริงมันก็มีความเชื่อมโยงนิดนึงแหละ พอดีว่าฟาร์มได้แป้งตัวใหม่จาก BK ACNE มา แงง...แค่กล่องก็สวยปัง สีแดงทองเห็นแล้วอยากไปเดินเยาวราชสุดๆ ก็เลย อ๊ะ! มารีวิวให้ดูกันก่อนตรุษจีนดีกว่า อิอิ ผลิตภัณฑ์ที่นำมารีวิวในวันนี้มี 3 ตัวด้วยกันค่ะ ได้แก่
-BK Acne Loose Powder
-BK Acne tint
-BK Acne Shimmer Matt 3D Diamond Powder
บอกเลยนะคะว่างานนี้ผู้ที่มีปัญหาสิว ผิวเซ้นสิทีฟแพ้ง่ายมียิ้มค่ะ ไปชมรีวิวแต่ละตัวกันเล้ย!





BK Acne Loose Powder 3D Diamond

ตัวแรกเป็นแป้งฝุ่นทาหน้าค่ะ ใช้สำหรับเซ็ตรองพื้น เนื้อแป้งมีความละเอียด บางเบา สบายผิว แป้งโปร่งแสงทำให้สีรองพื้นไม่ผิดเพี้ยน แต่งหน้าอวดงานผิวได้อย่างมั่นใจ  ด้วยสูตรควบคุมความมัน จึงช่วยลดความมันวาว มอบผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีส่วนผสมที่ทำให้เกิดสิว เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่ะ

BK ACNE LIP TINT


ลิปทิ้นท์เนื้อเบาสบายปาก ทาใหม่ๆจะเหมือนสีออกแดงชมพูๆ ค่ะ บอกเลยว่าติดทนมาก ในคลิปฟาร์มมีการสวอชหลังมือแล้วไปล้างจานครึ่งชั่วโมง กลับมาดูผล สีลิปยังติอยู่เลย โหดมากแม่!

BK Acne Shimmer Matt 3D Diamond Powder


ตัวนี้เป็นแป้งเค้กค่ะ ความพิเศษก็คือมีส่วนผสมจากข้าวแท้ "Rice Starch Powder" แป้งที่ผลิตจากข้าว เนื้อแป้งเนียนละเอียด เมื่อทาแล้วจะรู้สึกแนบเนียนสนิทไปกับผิวเลย ผสานการทำงานของ Mica Base และประกายมุกเล็กๆ ช่วยทำให้ผิวหน้าดูมีมิติ พร้อมควบคุมความมัน และมอบการบำรุงผิวด้วยคุณค่าจากผงเพชรแท้ Diamond Powder ช่วยให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใสและไฮไลท์ก็คือเค้ามีส่วนผสมของซิลิโคนที่มีคุณสมบัติเป็น non comedogenic ซึ่งไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน และ Anti-inflammatory Complex มีคุณสมบ้ติในการปกป้องผิวจากการระคายเคือง ผสานการทำงานกับ Advance Moisture จึงช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นดูสุขภาพดีค่ะ

มี 3 สีนะคะ
01 จะเหมาะกับผิวขาว และผิวขาวอมชมพู
02 จะเหมาะกับผิวขาวเหลืองค่ะ
03 เหมาะกับผิวสีน้ำผึ้งค่ะ
บางเบาสบายผิวมากๆ เบลอรูขุมขนได้ดี(ขอชม) ในเรื่องของการปกปิดจัดว่าทำได้ดี แต่ก็ยังไม่ถึงขั้น full coverage  นะคะ หากใครมีรอยสิว หรือริ้วรอยเข้มๆ อาจจะต้องใช้คอนซีลเลอร์ช่วยอยู่ค่ะ ควบคุมความมันได้ดีทีเดียวค่ะ ระหว่างวันหน้าไม่หมองไม่ดร็อปเลยค่ะ

สรุปผลการใช้งาน

ส่วนตัวแล้วชอบบรรจุภัณฑ์เค้ามากค่ะ ดูสวยแพง ร้อนแรงถึงใจ อิอิ ชอบตั้งแต่กล่องไปถึงตลับแป้งเลยค่ะ สวยมาก (ซื้อเพราะสวยก่อนเลย 55)
-BK Acne Shimmer Matt 3D Diamond Powder ชอบเนื้อแป้งที่ทาแล้วรู้สึกนุ่มมากๆ เบาสบายเหมือนไม่ทา รู้สึกผิวได้หายใจ แม้จะปกปิดไม่ถึงขั้น full coverage แต่ก็ยังชอบอยู่ค่ะ เพราะจุดไหนที่ต้องการอำพลางค่อยใช้คอนซีลเลอร์ช่วย เพราะส่วนตัวชอบแต่งหน้าแบบให้ผิวดูเป็นธรรมชาติและได้หายใจมากกว่าค่ะ แถมส่วนผสมของเค้าก็ยังไม่อุดตัน ไม่ทำให้ระคายเคืองด้วยค่ะ
-BK Acne Loose Powder 3D Diamond ชอบเนื้อแป้งบางเบา เนียนละเอียด ไม่ทำให้สีรองพื้นเพี้ยน แต่งหน้าโชว์งานผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติ หรือแม่แต่ในวันสบายๆ ตบแป้งตัวนี้เบาๆ ก็เอาอยู่ค่ะ เพราะช่วยควบคุมความมันได้ดีมาก แถมไม่ทำให้เกิดสิวด้วยค่ะ
-BK Acne tint ตัวนี้ไม่พูดเยอะค่ะ ติดโหดเหมือนโกรธปาก 55+ ชอบ

ใครสนใจรีวิวเต็มๆ กว่านี้คลิกที่วีดีโอได้เลยค่ะ

ขอบคุณสำหรับการรับชมนะคะ


Baifarm

Baifarm

สวัสดีค่ะ ชื่อใบฟาร์มนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
ขอบคุณสำหรับทุกการติดตามและการรับชมนะคะ

FULL PROFILE