ครีมสำหรับสาวออฟฟิศทำงานห้องแอร์ตลอด ต้องดู

51 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าช่วงนี้ประเทศไทยอากาศเย็นขึ้นแบบไม่น่าเชื่อเลย ส่วนตัวคือเป็นปลื้ม หลงรักอากาศแบบนี้มากคอลเลคชั่นเสื้อผ้าหน้าหนาวที่สะสมไว้ได้เอาออกมาใช้สักที แต่ผิวก็แห้งขึ้นตามอากาศไปด้วย เลยต้องใช้ Kiehls ultra facial cream เติมความชุ่มชื้นให้กับผิวค่ะ มาบอกกันก่อนว่าอัมป็นผิวผสมนะคะ อากาศที่เย็นขึ้นทำให้ผิวแห้งมากๆช่วงหน้าแก้มค่ะ แล้วก็ลอกตรงช่วงจมูกด้วย ที่ตัดสินใจใช้ Kiehls ultra facial cream เพราะเนื้อครีมของเขาที่บางเบาไม่หนักผิว ใช้แล้วช่วยให้ผิวชุ่มชื้นแต่ไม่ทำให้หน้ามัน หรือเกิดสิวตามมาค่ะ ส่วนตัวเลือกใช้ทั้งเช้าและเย็นเลยเพราะต้องทำงานในห้องแอร์ตลอดเวลาเลยอยากให้ผิวเก็บความชุ่มชื้นไว้ได้นานๆ สังเกตได้เลยค่ะว่าจากผิวที่ดูแล้วแห้งๆจากแอร์และอากาศหนาว ผิวยังดูชุ่มชื้น อิ่มน้ำ กระปุกเดียวเอาอยู่ค่ะ
ตัวเนื้อครีมของ ultra facial cream เป็นมอยซ์เจอร์ไรเซอร์เนื้อครีมบางเบาที่ให้ความรู้สึกคลีนแล้วก็เป็นธรรมชาติมากๆ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ทำให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชั่วโมง เหมาะกับทุกสภาพผิว และทนต่อทุกสภาพอากาศแม้จะติดลบค่ะ ทำให้ปราการผิวของเราแข็งแรงขึ้นด้วย มาลองปาดเนื้อครีมลงบนผิวให้ดูนะคะ เห็นเนื้อเข้มข้นแบบนี้แต่พอนวดวนลงผิวแล้วไม่ทิ้งความเหนียวไว้เลย ให้ความรู้สึกผิวชุ่มชื้น ผิวglow ด้วยค่ะ
อัมจะปาดเนื้อครีมของเขาแล้วทาลงบนหลังมือให้ดูนะคะ สังเกตว่าพอวนเนื้อครีมลงผิวแล้วผิวชุ่มชื้นมากๆค่ะ
ไหนๆบอกถึงความดีงามของเขามาขนาดนี้แล้วขอยกสถิติความปังของน้องคนนี้ให้เพื่อนๆได้รู้จักเพิ่มเติมอีกสักนิดนะคะ Ultra Facial Cream เป็นผลิตภัณฑ์ขายดีอันดับ 1 ทั่วโลกของ Kiehl’s ขึ้นแท่นเป็น “คัลท์ โพรดักท์” (cult product) ทันทีที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2006 เลยค่ะ บอกเลยว่าที่เริ่มรู้จักแบรนด์ Kiehl’s ก็เห็นน้องคนนี้ขายดีมาตลอดครีมบำรุงสูตรนี้จะมอบการบำรุงที่ผิวต้องการตลอดทั้งวันโดยดูดซับความชุ่มชื้นจากอากาศเพื่อความชุ่มชื้นของผิวที่ได้สมดุลและความสบายผิวอย่างต่อเนื่อง
เขามีคุณสมบัติปกป้องเซลล์ผิวจากการสูญเสียความชื้นและช่วยดูดซึมความชื้นจากอากาศเข้าสู่ผิวของเราค่ะ เพราะส่วนผสมจาก Glycoproein ทำให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดี และ Squalane น้ำมันบำรุงบริสุทธิ์จากสารสกัดของผลมะกอก ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น แข็งแรง ด้วยคุณสมบัติโดดเด่นที่เนื้อครีมบางเบาไม่หนักหน้า ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นสู่ผิว โดยไม่ทำให้ผิวหน้ามันวาวหรือเกิดสิว แม้ในช่วงที่สภาพอากาศหนาวเย็นจัด ความชุ่มชื่นในอากาศน้อย ผิวหน้าของเราก็ยังคงเนียนนุ่ม ไม่แห้งตึงหรือเป็นเป็นขุย ช่วยให้ผิวรู้สึกสบายและยังช่วยปรับสมดุล ให้ผิวสามารถคงความชุ่มชื่นได้ยาวนานขึ้นอีกด้วย
ใครที่ต้องอยู่ในที่อากาศหนาวเย็นหรือทำงานในห้องแอร์ตลอดเวลาแนะนำเลยนะคะว่ากระปุกนี้กระปุกเดียวเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวของเราได้อย่างแน่นอนค่ะ สามารถใช้ได้ทั้งทุกเพศ ทุกวัยเลย วันนี้ไปก่อนแล้วนะคะ บายๆ :)


aumk

aumk

ยินดีต้อนรับสู่ blog ของอัมนะคะ
จะพยายามหาสิ่งดีๆมาแชร์ให้กับชาวจีบันบ่อยๆค่ะ :)

FULL PROFILE