REVIEW สกินแคร์ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิว ผิวแห้งแค่ไหนก็เอาอยู่!

77 27

หน้าแห้ง ผิวลอก ไม่ชุ่มชื่น
ใช้สกินแคร์ตัวไหนดี?


วันนี้มุกจะมารีวิวสกินแคร์ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิว

ทำให้ผิวอิ่มฟูฉ่ำน้ำสุดๆไปเลย


ต้องบอกก่อนเลยว่า สภาพผิวของมุกคือจะมีความมันช่วงทีโซน และช่วงหน้าแก้มจะแห้งมากๆ มักจะเป็นขุยอยู่บ่อยๆ ทำให้เวลาแต่งหน้าแล้วจะเป็นคราบได้ง่าย ปัดบรัชออนหรือทาแป้งก็จะไม่ค่อยติด หรือใครที่มีปัญหาผิวขาดน้ำ หน้าดูโทรม ก็สามารถใช้สกินแคร์ช่วยเติมน้ำให้ผิวได้น้า


มาดูกันเลยดีกว่าว่ามีสกินแคร์ตัวไหนบ้าง


เป็นสกินแคร์จากฮาดะอีกหนึ่งตัวที่เราใช้มานานมาก เห็นผลช้าแต่ก็ใช้มาตลอด ขาดไม่ได้55 แค่ใช้กระปุกนี้เสมือนเราลงEssence, Moisturizer, และ Sleeping Mask แล้วอะ ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิว ทำให้ผิวกระชับขึ้น มีความยืดหยุ่น และยังช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งเสียด้วยนะ ใครที่มีรูขุมขนกว้างอันนี้แนะนำๆ แต่ต้องใช้อย่างต่อเนื่องน้าถึงจะเห็นผล มันจะค่อยๆดีขึ้น ที่ชอบมากๆเลยคือหาซื้อง่าย ที่เวเว่นก็มีนะ


 เนื้อสัมผัส   : เป็นเนื้อเจลสีขาวขุ่น บางเบามากกก มีกลิ่นของเนื้อครีมอ่อนๆ ที่ไม่ใช่กลิ่นน้ำหอมนะ เป็นกลิ่นของเนื้อสัมผัสทั่วไปอ่ะ ทาปุ๊ปผิวนุ่มปั๊ป เป็นสัมผัสที่นุ่มๆลื่นๆ มีความยืดหยุ่น แต่จะไม่เห็นถึงความฉ่ำน้ำในทันทีนะ จะรู้สึกแค่ว่าผิวชุ่มชื่นขึ้น ยืดหยุ่นขึ้น แล้วก็นุ่มๆลื่นๆ ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะ เพราะปราศจากสารเติมแต่งเกินความจำเป็นทั้งแอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ น้ำหอมและสี ไม่อุดตันผิวแน่นอน
 พิกัด   : 7-Eleven / watsons / eveandboy / LAZADA  / Shopee


เป็นเซรั่มที่คนรีวิวกันแน่นมากก เป็นเซรั่มไฮยาลูรอน อัดแน่นถึง 5 โมเลกุล จะช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิว ทำให้ผิวฉ่ำวาวสุดๆ และยังช่วยเสริมโครงสร้างดซราไมด์ในชั้นผิวอีกด้วยนะ ทำให้ผิวเรียบเนียนเพราะใครที่หน้าแห้งจะรู้ว่าเวลาลูบที่ผิวจะมีความสากๆนิดนึง แล้วอันนี้ปกป้องผิวจากมลภาวะและPM2.5ด้วยนาจา ปังไม่ไหว


 เนื้อสัมผัส   : เป็นเนื้อเซรั่มใสๆ บางเบามากกก ตอนเกลี่ยจะลื่นๆนิดนึง มีกลิ่นของเนื้อเซรั่มอ่อนๆ ที่ไม่ใช่กลิ่นน้ำหอมนะ กลิ่นของส่วนผสมไรงี้ บอกเลยว่าทาปุ๊ปผิวฉ่ำปั๊ป ฉ่ำแบบฉ่ำจริงๆ ฉ่ำมงลงอะพูดเลย พอผ่านไป15นาทียิ่งเห็นได้ชัดว่าผิวฟูขึ้น ดูอิ่มน้ำ เป็นผิวสุขภาพดีมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่งหน้าต่อได้เลย
ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ไม่มีซิลิโคน,น้ำหอม,แอลกอฮอล์ และ สี
 พิกัด   : Watsons / Lazada / Shopee


เป็นม้อยเจอร์ที่ต้องมีแทบทุกบ้าน55 เชื่อว่าหลายคนต้องมีกระปุกนี้อยู่ที่บ้าน หรือถ้าใครยังไม่มีก็บอกเลยว่าไปซื้อเถอะค่ะ55 จะบอกว่าดือมากกก ช่วยให้ความชุ่มชื่นดีมากจริงๆ เป็นเทคโนโลยี Auto-Replenishing เฉพาะของคลีนิกข์ที่เพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิวได้ทันทีและต่อเนื่อง และยังช่วยเก็บความชุ่มชื่นไว้ใต้ผิวด้วยนะ ทำให้ผิวดูฉ่ำน้ำ หน้าตาก็จะดูสดใสขึ้น


 เนื้อสัมผัส   : เป็นเนื้อเจลสีชมพูอ่อนๆ หลังทาผิวชุ่มชื่นขึ้นทันที ดูอิ่มน้ำ ซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นของเนื้อเจลอ่อนๆ ที่ไม่ใช่กลิ่นน้ำหอมนะ เป็นกลิ่นของส่วนผสมไรงี้ สามารถใช้ก่อนหรือหลังแต่งหน้าก็ได้ ดีมากจริงๆต้องมี
 พิกัด   : Clinique / Central / eveandboy 


เป็นเซรั่มที่ถ้าหน้าแพ้สกินแคร์ตัวไหนมาจะมาเอาเวรั่มขวดทาโบกก่อนนอนเลยค่ะ ช่วยสร้างความแข็งแรงให้กับผิว พร้อมกับเติมเต็มความชุ่มชื่นยาวนานถึง24ชม.ด้วยกรดไฮยาลูโรนิคที่เป็นส่วนผสมที่พบได้ตามธรรมชาติในผิว พร้อมผสานกับไฮยาลูรอนิคแอซิค และวิตามินบี 5 ที่จะช่วยชดเชยและกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิว และไม่ต้องห่วงเลยว่าจะเกิดการระคายเคือง เพราะปราศจากน้ำหอม, พาราเบนและไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน


 เนื้อสัมผัส   : เป็นเนื้อเจลสีขาวหนืดๆนิดนึง มองแล้วเหมือนจะหนักแต่พอได้ใช้แล้วรู้เลยว่าบางเบาสบายผิวมากไม่หนักผิวเลย มีกลิ่นอ่อนๆของเนื้อเซรั่ม ใครผิวเป็นสิว แพ้ง่าย หรือผิวแพ้อะไรมา ทาตัวนี้ได้เลยเอาอยู่!
 พิกัด   : watsons / Shopee / eveandboy


เป็นยังไงกันบ้างคะ

แต่ละตัวต่างก็ให้ความชุ่มชื่นกันทั้งนั้นเลย

มาดูสรุปกันดีกว่าว่าแต่ละอันเนี่ยมีดีกันกี่คะแนน

เพื่อนๆมีตัวไหนแนะนำมาป้ายยากันที่คอมเม้นท์ได้เลยน้า

อย่าลืมเติมความชุ่มชื่นให้ผิวกันด้วยน้า


ขอตัวไปบำรุงผิวก่อนนะคะ

ไว้เจอกันกระทู้หน้าค่า

บับบาย


mukimukiee

mukimukiee

call me kaimook or muki╭♡✦
1997,

💌contact
line id - qamuki
email - qaimookishappy@hotmail.com

FULL PROFILE