BK Acne Clearel Gel (เคลียร์เรล เจล) สยบสิวยุบไวทันใจ X20 !!

48 11
    เซฮาย.. อยากจะบอกว่าก่อนหน้านี้เบลล์นอนดึก ไม่ค่อยชอบล้างหน้า รวมถึงใส่แมสแล้วมันมีปัญหาสิวเกิดขึ้นตามมาด้วย สาระพัดปัญหาที่เกิดก็คือ สิว สิว สิวววว!! รับไม่ได้เลยค่าขอบอก555555 เครียดมากช่วงนั้น ทั้งรอยแดง ทั้งหัวสิวโผล่มาเม็ดใหญ่มาก ไม่มั่นใจเลยตอนนั้นกล้าพูดได้เต็มปากเลยอายมากเสียความมั่นใจ ที่นี้เห็นเค้าเคลมกันว่า เจลแต้มสิว BK ใช้แล้วสิวยุบได้จริงเลยลองดู ไปตำมาจ้า 2 หลอด55555 ด้วยความอยากหายเนอะ 14 ml. 189บาท ก็โอเคอยู่น้าราคาจับต้องได้
เนื้อเจลคือเข้มข้นมากค่ะ กลิ่นหอมอ่อนๆละมุนมากกตัวนี้บำรุงผิวในตัวด้วยน้า เริ่ดมากก พร้อมทั้งปราศจากสารระคายเคือง 5 ชนิด

• NO Alcohol
• NO Paraben
• NO Steroids
• NO Fragrance
• NO Sythetic colors

พอใช้ไปสักพักเอ้ยย !! สิวเริ่มยุบลงจริง เคลียร์เร็ว เคลียร์ไว เคลียร์ทันใจไม่ทิ้งรอย เคลียร์ได้ทุกปัญหาสิวจริงๆ ไม่ว่าจะเป็น สิวสเตียรอยด์ สิวผดผื่น สิวอักเสบ สิวอุดตัน แม้เป็นสิวอะไรก็จัดการได้ คือน้องเค้าดูแลทุกมิติของคนเป็นสิวเลย ตั้งแต่อาการเริ่มปวดสิว เพราะหลังจากทาไปแล้ว 30 นาที สิวที่ปวดก็หายปวดไปเลย หลังจากผ่านไปได้ 1 วัน สิวที่อักเสบก็เริ่มยุบตัว ส่วนสิวที่มีหัวจะเริ่มสุกตัวและดันหัวออกมา และหลังจากที่หายแล้วผิวจะเรียบเนียนไปเลย ไม่มีรอยจากสิวเลย อันนี้ว้าวมากกก ใครที่ไม่ชอบเจลแต้มสิวที่ทาแล้วแสบเนี่ย ต้องชอบตัวนี้แน่ๆเพราะเค้าทาแล้วไม่แสบยุบยิบๆเลย บางทีก็รู้สึกว่าเอ้ะ ฉันทารึยังนะ555 ส่วนตัวเบลล์เอง ทาหรือแต้มเป็นประจำทุกวันเช้า - เย็น หรือบ่อยตามต้องการเลย เพียงเท่านี้สิวก็ยุบไวแล้ววววว
สุดท้ายแล้วคือสิวเบลล์หายแล้วน้า สำหรับใครที่มีปัญหาสิวแบบเบลล์ก็ลองหามาใช้กันดูน้า และหวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยน้าสำหรับใครที่เป็นสิว หายกันไวๆน้า เพื่อนๆที่สนใจเจลแต้มสิว BK ตัวนี้ก็สามารถหาซื้อมาลองก่อนใครได้แล้วที่ Konvy.com Shopee Lazada ของ BK เลยนะคะ ท้ายนี้ก็ขอตัวก่อนน้าบ๊ายบายยยย ^^


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE