ไอเดีย เดทยุคโควิดให้ฟินไม่สะดุด! Valentine's New Norma

40 10
2021 ปีที่จะทำให้การเดทของพวกเราไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

รอวาเลนไทน์มาตั้งนาน ดันมาเจอวาเลนไทน์ที่ไม่เหมือนเดิม! ใช้ชีวิตแบบ New Normal มาเป็นปี ถึงเวลาแล้วที่เราจะต้องเจอ Valentine แบบ New Normal
ใต้การใส่แมสก์ ใต้การเดทที่ต้องกังวลเรื่องโควิด สำหรับคู่รักที่เป็นแฟนกันอยู่แล้ว ก็คงจะตกลงกันสบายๆ แต่สำหรับคู่เดทมือใหม่ที่ต้องไปเดทครั้งแรก จะทำตัวยังไงให้เขาประทับใจดีน้าาาา

ปกติเราต้องเตรียมตัวการไปเดทต่างๆ เลือกร้านอาหารสวยๆ ดูวิวที่ดาดฟ้า หรือเล่นใหญ่จัดทริปไปอินเลิฟต่างประเทศ แค่ครั้งนี้โจทย์แคบลงมาจะมีอะไรบ้าง มาดูกันค่ะ!
จองร้านอาหารให้เป๊ะ เช็คเวลาเปิด-ปิด


ทุกครั้งที่ไปเดท สิ่งแรกๆ ที่ต้องให้ความสำคัญคือสถานที่ เพราะไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศ อาหาร และวิวสวยๆ สำหรับถ่ายรูป ซึ่งในช่วงโควิดแบบนี้สิ่งที่ต้องกังวลมากๆ คือสถานที่

  • ต้องแน่ใจว่าร้านอาหาร หรือสถานที่นั้นไม่มีความเสี่ยง
  • กำหนดเวลาอินเลิฟให้ลงตัว
  • จะขอเป็นแฟน หรือขอแต่งงาน อย่าลืมเคลียร์สถานะการให้ดี! เพราะแทนที่อินเลิกกลับเกิดดราม่า
เดทในรถ

สถานที่ที่เราจะเดทได้แบบไร้กังวลคือการเดทในรถ นอกจากจะได้จู๋จี๋แบบสองต่อสอง เห็นหน้ากันชัดๆ แบบไม่ต้องใส่แมก์แล้ว ยังสามารถขับไปเที่ยวที่ไหนก็ได้โดยไม่ต้องใกล้ชิดคนอื่น

  • จะขับรถเที่ยวแบบ One day trip 
  • ปิกนิค หรือนอนดูดาวท้ายรถ 
  • เปิดโรงหนังในรถ 
ก่อนมีโมเมนต์อย่าลืมฉีดแอลกอฮล์

การเดทถือว่าต้องถึงเนื้อถึงตัวกว่าวันปกติไม่ว่าจะเป็นการจับมือ กอด หอมแก้ม หรือแสดงความรักในรูปแบบต่างๆ แต่ต้องอย่าลืมว่านี่อยู่ในยุคโควิด ที่ไม่ว่าใครก็ต้องระวังตัว Social Distancing กันอยู่ตลอด จะต้องหมั่นล้างมือ และต้องแน่ใจว่าคู่เดทของเราไม่มีความเสี่ยง
Grooming ให้เป๊ะ ดูดีทะลุแมสก์

เห็นแค่ครึ่งหน้า อีกฝ่ายต้องประทับใจ! จำไว้ว่าการเดทนั้นต้องมองหน้าซึ่งกันและกันแต่ในเมื่อเราต้องใส่แมสก์ปิดไปครึ่งหน้า ก็ต้องหาวิธี Grooming ตัวเองให้เป๊ะ แต่งหน้าให้สวย ให้ First Impression น่าจดจำที่สุด!

เมคอัพเป๊ะ ถอดแมสก์มาลิปห้ามเลอะคาง
เลือกลิปสติกเนื้อที่ไม่เลอะติดแมสก์ เพราะเวลาที่เราจะถอดแมสก์เพื่อทานข้าวกับคุ
เดท ลิปสติกจะได้เลื่อนลงมาไม่ติดที่ปลายคาง


ฉีดน้ำหอมให้ถูกจุด ได้กลิ่นยังฟินแม้ใส่แมสก์ ฉีดน้ำหอมที่จุดชีพจร เช่น ต้นคอ เนินหน้าอก และข้อพับต่างๆ 


natiprada

natiprada

FULL PROFILE