แชร์ต่อเวชสำอาง คนผิวบอบบางแพ้ง่าย “GluCA”

52 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

กราบสวัสดี ?????? ชาวผิวบอบบางแพ้ง่าย จะใช้อะไรก็แพ้ คอนเทนท์นี้เรามาแชร์ต่อสิ่งดีๆ ที่พบเจอมากับตัว โดยปกติเราเป็นคนผิวแพ้ง่าย และมีสิวขึ้นเป็นกิจวัตรประจำวัน 


จนเกิดเป็นวงจรสิว สิวอักเสบ> รอยแดง > รอยดำ วนไม่จบไม่สิ้น เคยใช้สกินแคร์ที่เขาว่าดีเรื่องสิวตัวดังหลายตัวก็ไม่ค่อยเห็นผลเท่าไรบางตัวแพ้ สิวกลับมาเห่อ...


พอได้เริ่มใช้ดูและแบบรักษาจริง ก็จะพยายามเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวแพ้ง่าย เลยหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมแรงๆ และเลือกใช้พวกเวชสำอางแทน ซึ่งผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีความอ่อนโยนต่อผิว เป็นการรับรองจากองค์การอาหารและยาว่าปลอดภัย ค่อยๆรักษาไป ไม่รวดเร็วแต่เห็นผลกัน

นี่คือเซ็ตที่ใช้แล้วถูกกับผิวเรา "GluCA" เวชสำอาง สูตรอ่อนโยนต่อผิว ใช้แล้วรู้สึกปลอดภัย จัดว่าดี ตัวไหนใช้ยังไง แนะนำทีละตัวเลย...


How to use ?

1 โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน หลังล้างหน้าไม่เอี๊ยด ไม่มัน


2 เอสเซ้นส์เนื้อเจลใสๆ สัมผัสผิวรู้สึกเย็นๆ ซึมเร็ว มีหัว applicator ใช้นวดตานวดหน้าได้ด้วย


3 ionic ครีมทาหน้ากระปุกหัวปั้มไม่เปลืองดีกะปริมาณได้ ใช้แล้วผิวชุ่มชื้นแข็งแรง


4 กันแดดspf50 ชอบตรงกันแดด+บำรุงในตัวเดียว ????


" คุณสมบัติ / ปรับสมดลุ ของ “ไอออน” ช่วยฟื้นบำรุงเซลล์ผิว (Ionic Balance) แนะนำคนผิวแพ้ง่ายรับรองติดใจ , ยอมแพ้ตรง  สารสกัดจากธรรมชาติ (Natural Extract) ทุกตัว "

เกร็ดความรู้ / สมดลุ ของ “ไอออน” ช่วยฟื้นบำรุงเซลล์ผิว (Ionic Balance) คืออะไร ดูภาพประกอบ

After 10 day , สำหรับการใช้ GluCA รักษาวงจรสิว สิ่งที่ประทับใจคือไม่แพ้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ สิวที่เคยเป็นบ่อยๆ ก็ลดลง , ทั้งนี้ทั้งนั้นดูแลร่วมกับผลิตภัณฑ์อื่นด้วย ☺️

ขอบคุณงับบบ ????
#reviewallaboutskin


แอ สดกำปัง

แอ สดกำปัง

ชื่อ แอ (A A A A)
เขียน Blog รีวิว Skincare เท่านั้น! ทุกตัวที่ทำรีวิวใช้เองทั้งหมด

Contact Line: APNSKP

FULL PROFILE