รีวิวคืนเหงากับมาส์กกระชากวิญญาณ! "ลอกสิวเสี้ยน ดึงไรขน ผิวเนียนขึ้นทันตาเห็น"

50 13

ว่าด้วยเรื่องคืนเหงา เรากลับบ้านต่างจังหวัดนอนไม่ค่อยหลับเลย ก็เริ่ม! หาไรทำ 

ไปค้นตู้คสอ.ดูบลาๆ สรุปเจอมาส์กดำ (มาส์กกระชากวิญญาณ) ที่ซื้อมาไว้นานมาาแล้ว 

และก็เคยใช้ตรงช่วงจมูกไป 1 ครั้งถ้วน


คืนนี้เลิกงามงามดี มาลองมาส์กแบบเต็มหน้าเลยดีกว่า! (ย้อนเวลากลับไปได้ จะตั้งสติให้พร้อมก่อนใช้5555) คำเตือนใครขนหน้าเยอะ โปรดระวังงง!!!!!

อ่อก่อนใช้เราไปล้างหน้าสครับมาเล็กน้อยค่ะ เพื่อขจัดความมันให้มาส์กได้ทำหน้าที่ของมันอย่างเต็มที่ และจากนั้นก็ลงมาส์กให้ทั่วหน้าได้เลย ทาหนาๆ ยิ่งลอกออกมาได้ง่ายเป็นแผ่น จะทาให้ทั่วหน้า (หรือใครจะใช้เฉพาะจุดก็ได้นะ แต่ครั้งนี้เราขอลองทั่วหน้าเลย)

หลังจากนั้นรอสัก 15-20 นาทีหรือนานกว่านั้น ให้มาส์กแห้งสนิทจริงๆ แล้วเริ่มค่ะ เริ่มมม! ทำพิธีกระชากวิญญาณได้เลยย ลองดึงจากช่วงหน้าผากก่อน กับต้องร้อง "โอ้วว คุณพระ" แบบน้ำตาคลอ มันเจ็บร้าวไปถึงจิตวิญญาณ555 กันเลยทีเดียว (ยิ่งคนไรขนบนหน้าเยอะแบบอิชั้น) แนะนำเปิดแอร์จ่อพัดลมขณะลอกค่ะ เหงาออกไปหมด!

หลังจากดึงออกเสร็จแล้วเช็ดทำความสะอาด และเราแนะนำหามาส์กชีทสูตรที่ชอบสักแผ่นแปะต่อ เผื่อปลอบประลอมผิวและเติมความชุ่มชื้นนะ ตื่นมาหน้าใส เนียนกริบ ช่วยเมคอัพติดทนเหมือนไปเข้าร้านทำทรีทเมนท์เลยล่ะจ้าาา

ปล. ตัวเราไม่ได้มีสิวเสี้ยนมาก และช่วงจมูกสิวเสี้ยนฝังลึกยังออกไม่หมด แต่ที่ชอบคือมันดึงเอาไรขนหน้าออกหมด ทำให้หน้าเนียนใสขึ้นจริงเราให้9/10 ก็ทำหน้าที่ได้มาส์กในประเภทแบบนี้ได้ดีเลยล่ะ และหักที่ความเจ็บแบบร้องขอชีวิตแบบไม่ปราณีกันเลย นี้มันมาส์กหน้าหรือผู้ดูดวิญญาณ!


ส่วนตัวสรรพคุณของ Clear nose mask เค้ามีน้ำกุหลาบช่วยให้ผิวดูขาวกระจ่างใส ดูดสิ่งสกปรกผลัดเซลล์ผิวเก่า และในกล่องเค้าจะมีไม้พายกันมือเลอะมาให้นะ (แต่เราทำหายเอง555)


วันนี้ขอลาไปก่อนค่ะ ถ้าชอบก็อย่าลืมกดติดตามเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ และเข้ามาคอมเมนท์พูดคุยกันได้ค่าา :)



Kongkwanpnk

Kongkwanpnk

สวัสดีค่ะ อยากรีวิว อยากเล่าเพราะไม่ใช่แค่ชอบ makeup & skincare แต่เพราะเราชอบงานเขียนเหลือเกิน

FULL PROFILE