[ DENTICON - Q10 ] ยาสีฟันคิวเท็นเพื่อปากสะอาด หอม ฟิน จนคนใกล้ๆตกหลุมรัก

46 13
WITH <strong>DENTICON Q10</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาพบกับบิ๊วกันอีกแล้ว ครั้งนี้บิ๊วมากับการรีวิวยาสีฟัน สูตรเด็ดจากแบรนด์ DENTICON เลยค่ะ
ถ้าใครอยากรู้ว่าเป็นยังไงบ้าง ก็ตามมาดูกันได้เลยค่า
[ DENTICON Q10 - ROSE REFRESH ]
ปริมาณ 120 g / 179 บาท
ยาสีฟัน DENTICON Q10 เค้ามีด้วยกัน 3 สูตร แต่สูตรที่บิ๊วชอบมากๆเป็นสูตร ROSE REFRESH หลอดสีชมพูสดใสแบบนี้เลยค่า สูตรนี้จะเน้นในเรื่องให้ความสะอาด สดชื่น ลดกลิ่นปากได้ดีเยี่ยมค่ะ
แพคเกจแบบหลอดใช้งานง่าย ขนาด120g กำลังดี พกพาก็ง่าย สะดวกใช้ได้นาน
เนื้อยาสีฟันเนียนละเอียดเป็นสีขาวอมชมพูนิดๆ กลิ่นหอมสะอาดสดชื่นกำลังดีเลยค่ะ
มีส่วนผสมจาก ROSA HYBRID FLOWER WATER & ROSA DAMASCENA FLOWER EXTRACT ช่วยลดการเกิดกลิ่นปาก แถมให้กลิ่นหอมสดชื่นจากสารสกัดธรรมชาติแบบเต็มๆเลยค่า แถมยังสามารถช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย E.coli และ P.gigjivalis ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดกลิ่นปากได้ด้วยนะ
บอกเลยว่ายาสีฟัน DENTICON อ่อนโยน ปลอดภัย มากๆค่ะ เพราะเค้าไม่มีส่วนผสมอันตราย แถมยังปราศจากสารต่างๆที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองง่ายอีกด้วย
ส่วนตัวแล้วบิ๊วชอบสัมผัสที่ได้ระหว่างแปรงมากๆเลยค่ะ ยิ่งใช้คู่กับแปรงสีฟัน DENTICON ด้วยแล้ว ให้ฟองนุ่มนวลละมุนปากที่สำคัญใช้แล้วไม่แสบปาก ไม่มีความรู้สึกเฝื่อนๆ หลังแปรงฟันเสร็จรู้สึกได้เลยว่าปากสะอาด ลมหายใจหอมสดชื่นมากๆ
ที่เริ่ดอีกอย่างคือยาสีฟันของเค้า แปรงเสร็จแล้วทานอาหาร รสชาติไม่เฝื่อนๆเหมือนแบรนด์อื่นๆในท้องตลาดเลย จุดนี้คือปลื้มปริ่มมากๆ ประทับใจเลยค่ะ
เลยกลายเป็นว่าตอนนี้ติดอกติดใจมากๆ บิ๊วเลยแนะนำให้น้องสาวใช้ด้วย อยู่ด้วยกันทุกวัน บอกเลยว่ากลิ่นปากตัวเองและน้องสาวคือหายไปเลย ปลื้มกันทั้งพี่ทั้งน้องเลยจ้า

หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์สำหรับสาวๆนะคะ วันนี้บิ๊วต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้มีไอเทมชิ้นไหนน่าสนใจ อะไรดี อะไรเด็ด เราจะกลับมารีวิวกันอีกเร็วๆนี้ค่ะ บ๊ายบายย~~~


โลกใบเล็กของแมวหมู

โลกใบเล็กของแมวหมู

สวัสดีค่ะทุกคน " บิ๊ว " เองค่า
เลิฟการแต่งหน้า และรักการดูแลตัวเอง
✔ ผิวมันขาดน้ำ
✔ มีสิว รูขุมขนกว้าง และเริ่มมีริ้วรอย
✔ สีผิว nc 25-30
✔ ชอบแต่งหน้าทั้งลุคสายเกา สายฝ. และแฟนซีเลยค่ะ
💗 Contact for work ⊹ Line : naestorbeautii

FULL PROFILE