บำรุงริมฝีปากแบบเร่งด่วน 💗🥰 Hydra-Essentiel Moisture Replenishing Lip Balm

55 18



ใครเป็นเหมือนแพทบ้างคะ คือมีเพื่อนๆถามหลายคนว่าผิวแห้งขนาดไหน แพทตอบได้เลยว่ามีวันนี้เพราะบำรุง  ไม่บำรุงหลายๆวันปัญหาร้อยแปดพันประการ พูดแล้วเศร้า ริมฝีปากก็เช่นกัน

แพทริมฝีปากแห้งตั้งแต่เด็ก ตอนประถมจำได้ว่าช่วงต้นปีอากาศที่ต่างจังหวัดจะแห้งและเย็นมาก พอริมฝีปากเริ่มแห้งจะแดงก่ำ ครูประจำชั้นถึงกับถามว่าทาปากมารึป่าว  เป็นเศร้า 20ปีที่แล้วไปแบบหน้าสดมากค่าา ทาแต่กันแดด แป้งฝุ่น บีบีคืออะไรไม่รู้จักจริงๆ ทุกวันนี้แพทพยายามไม่ลืมทาปากหลังล้างหน้าแปรงฟันทุกครั้ง แต่หลายครั้งก็ลืม ก็ตอนเช้ายุ่งหัวฟูเลยส่งลูกสาวไปโรงเรียน บางครั้งก่อนนอนก็ลืมใส่รีเทนเนอร์ ดื่มน้ำ สักพักเอาลืมทาลิปบำรุงก่อนนอนและนี่เป็นผลของการลืมทาลิปมากกว่า 20 ชั่วโมง  กลับบ้านมาแทบจะร้องงงงง ..ไม่เจ็บอย่าฉันใครจะเข้าใจ เฮ้อออออ 





ปล ช่วงนี้แพทดื่มน้ำเยอะมากนะคะ ดื่มชั่วโมงละหนึ่งถึงสองแก้วเลย เพราะแพทกำลังให้นมเบบี้ พูดแล้วเป็นเศร้า น้ำยังไม่ค่อยช่วยเราเลย ถ้าปากแห้งขนาดนี้แพทจะหยิบ CLARIN Hydra-Essentiel Moisture Replenishing Lip Balm มาทาบางๆ ตัวนี้เอาอยู่แพทให้ ? คะแนนเต็มเลย ไปเที่ยวไหนต้องไม่ลืมชิ้นนี้นะ แพทชอบที่ความบางเบา แต่ชุ่มชื่น ไม่เหนอะ หอมอ่อนๆ ไม่ต้องโบก ไม่ติดเวลาผมปลิวเข้าปาก  เข้าใจอารมณ์เดินท่ามกลางลมแรงๆแล้วผมเข้าปากไหมคะ

#pattypunchy #clarins




Pattypunchy

Pattypunchy

แพทเป็นคุณแม่ลูกสอง 30+ ชื่นชอบและหลงใหลการแต่งหน้าเป็นที่สุด

มาแบ่งปันสิ่งที่เราชื่นชอบไปด้วยกันนะคะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน๊า💓
Facebook : Pattypunchy รีวิว
Instagram : pattypunchy
Email : patpatchareya@gmail.com

FULL PROFILE