ผู้ที่มีปัญหาสิวโปรดทราบ! Curesys มีไอเทมสำหรับผิวมีสิวที่เราเลือกไว้ใจให้ดูแล✨

89 23

 สำหรับกระทู้นี้ต้องบอกว่าเป็นภาคต่อ
หรือ Episode 2 จากภาคที่แล้ว 

ที่แจนใช้แผ่นแปะสิวของ Curesys 

แล้วเกิดความประทับใจ  

จนไปตามหา - สอยซ้ำ!!! 

และยินดีที่จะบอกต่อให้ทุกคนที่มีสิวเป็นปัญหากวนใจ 
เพราะเราจะได้คลายความกังวลนี้ไปด้วยกันค่ะ 

:)

ขอเกริ่นก่อนว่า Curesys เป็นแบรนด์สัญชาติเกาหลีใต้ แต่ถูกพัฒนาโดยแล็ปจากประเทศอังกฤษนั่นก็คือศูนย์วิจัย SKIN DAMAGE REVIVE LAB ร่วมมือกับแล็ปในประเทศเกาหลีใต้ที่มีนวัตกรรมล้ำสมัยเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะจากเกาหลี ผ่านการวิจัยทดลองจนสามารถมีสารสกัดเฉพาะที่เป็นสิทธิบัตรของแบรนด์ และนำมาใส่ลงในผลิตภัณฑ์ ... โดยผลิตภัณฑ์ที่อยากแนะนำเป็นตัวแรก คือ

APPLE VINEGAR TONER

โทนเนอร์ที่มีความน่าสนใจมาก ๆ
เพราะหลายคนอาจจะสงสัยว่าน้ำสมสายชูจะมาช่วยรักษาสิวได้อย่างไร?

วิธีโบราณที่ชาวยุโรปใช้เพื่อรักษาการอักเสบของผิวหนังคือการนำ Apple Cider Vinegar มาทาลงบนผิว ซึ่งใช้วิธีนี้กันมาอย่างยาวนาน แม้นกระทั่งดาราดังอย่าง Scarlett Johansson ก็ออกมาบอกว่าเธอดูแลผิวของเธอด้วยวิธีนี้ 


: คุณสมบัติและส่วนประกอบที่น่าสนใจ :

  • Apple cider vinegar ซึ่งมีคุณสมบัติเป็นกรดอ่อนๆ จะช่วยคืนกรดธรรมชาติให้แก่ผิว และช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย รวมทั้งทำความสะอาดสิ่งสกปรก เซลล์ผิวที่ตายแล้วน้ำมัน เครื่องสำอางที่ตกค้างอยู่บนผิว 

  • มีค่า PH อยู่ที่ 4.5 ถึง 6.5 ซึ่งช่วยปรับสมดุลผิว 

  • Phycosaccharide AC 5% เป็นสารสกัดพรีเมี่ยมจากฝรั่งเศสที่ได้จากการสกัดสาหร่ายทะเลลึก ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย และเติมเต็มร่องรอยลึกจากสิว   

  • BHA Complex ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว ให้ความชุ่มชื้น เพิ่มความกระจ่างใส 

  • Hyaluronic Acid ช่วยควบคุมความมัน ลดรูขุมขน ปรับสภาพผิวให้เนียนนุ่ม ผิวเรียบเนียน  


: วิธีใช้ :

 ใช้หลังล้างหน้า เทผลิตภัณฑ์ลงบนสำลีในปริมาณพอเหมาะ เช็ดทั่วใบหน้าอย่างเบามือ 

คำแนะนำ ไม่ควรใช้ระหว่างเป็นแผลหรือติดเชื้อ และส่วนตัวแจนจะเลี่ยงในการใช้บริเวณที่ผิวบางๆอย่างรอบดวงตา^^ แต่ผิวบริเวณอื่นทั่วใบหน้าและบริเวณลำคอสามารถใช้เช็ดได้ตามปกติ

: ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้ :

โทนเนอร์ที่มีกลิ่นที่คุ้นเคย เพราะสมัยก่อนแจนชอบกินแอปเปิ้ลไซเดอร์  เพราะฉะนั้นกลิ่นอาจจะไม่ฟุ้งฉุนสำหรับแจนจนเกินไป ใช้ได้สบายๆ เช็ดแล้วรู้สึกว่าผิวสะอาดและสดชื่นขึ้นมากๆ ถ้าสังเกตจะเห็นว่าสำสีที่ใช้แล้วมีคราบความสกปรกติดออกมาให้เห็น >< อย่างช่วงนี้บ้านเรามีน้ำประปาที่มีความเค็ม ทำให้บางคนรวมทั้งแจนมีอาการแพ้ คัน หรือ ระคายเคือง แจนเลยจะใช้โทนเนอร์นี้เช็ดให้ผิวสะอาดหมดจดพร้อมปรับสมดุลให้ผิว และที่สำคัญช่วยให้สิวที่มีอยู่ยุบแห้งไวขึ้นด้วยน้า

แจนจึงลองใช้เพื่อสู้ศึกกับเจ้าสิวในครั้งนี้!  
.
.
.

ต่อมาคือ
เซรั่มที่ต่อกรกับเจ้าสิวตัวร้ายได้เป็นอย่างดี

CURESYS Trouble Clear Serum 


: คุณสมบัติและส่วนประกอบที่น่าสนใจ :

  • Ovalcilin จากเห็ดถั่งเช่ากับสมุนไพรอีก 7 ชนิด ช่วยฟื้นฟูผิวแข็งแรง ลดการระคายเคืองของผิว 

  • Tea Tree ที่ช่วยควบคุมความมันและฆ่าชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ลดการอักเสบและปลอบประโลมผิว 

  • Betaine ช่วยรักษาสมดุลของน้ำและน้ำมันในผิว

  • Salicylic Acid 0.2% ที่ช่วยในการผลัดเซลล์ ลดการอุดตัน กระชับรูขุมขน ช่วยควบคุมความมัน ลดและป้องกันการเกิดสิว และลดรูขุมขนที่กว้าง


: วิธีใช้ :

ล้างหน้าให้สะอาด กดปั๊มเซรั่มบนฝ่ามือและลูบให้ทั่วใบหน้า

: ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้ :

ความดีงามสำหรับผิวที่มีสิวอุดตันเยอะแบบแจน เนื้อเซรั่มตัวนี้มีสีเขียวอ่อนใสๆ กลิ่นมีความสมุนไพร ผสมกับกลิ่นทีทรีออยล์แบบหอมอ่อนๆ เป็นกลิ่นที่ใช้แล้วรู้สึกผ่อนคลายดี เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่าย ซึมซาบลงผิวไว ใช้แล้วไม่เหนอะหนึบผิว แจนหยิบมาใช้บ่อยๆในช่วงนี้เพราะมีสิวอุดตันที่หน้าแก้มกลับมาอีกครั้ง ใช้แล้วรู้สึกว่าสิวอุดตันน้อยลง แจนจะไม่ได้ทาทั่วหน้าแต่จะทาเฉพาะบริเวณที่มีสิวและสิวอุดตัน เป็นสกินแคร์สำหรับสิวที่ดีอีกตัวเลย เพราะทาแล้วผิวไม่แห้ง ไม่เป็นขุย ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว มีความชุ่มชื้นอยู่หน่อยๆด้วย สามารถแต่งหน้าต่อได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องผิวลอกเลย

.
.
.
อีกผลิตภัณฑ์ที่เป็นตัวช่วยในยามฉุกเฉิน
 ที่ทำให้สิวล่องหนได้ในพริบตา
คือ

Curesys Heartleaf Acpair Spot Patch


: คุณสมบัติและส่วนประกอบที่น่าสนใจ :

  • สมุนไพร Heartleaf เข้มข้น  (5,900ppm) ที่ช่วยฆ่าเชื้อ และช่วยให้ลดสิว ปกป้องแบคทีเรียและสิ่งสกปรก ทำให้สิวยุบเร็ว ยุบไว ฟื้นบำรุงผิว ลดโอกาสเกิดรอยสิว 

  • แผ่นแปะสิวที่บางที่สุด! เพียง 0.01mm แผ่นบางเรียบเนียนสนิทแนบไปกับผิว 

  • มีสีใส เป็นแผ่น PU Filmด้าน ที่บางเฉียบ เสมือนผิว 

  • ยึดเกาะผิว และช่วยบำรุงไม่ให้ผิวเกิดรอย (เพราะไม่เน้นการดูดสิวที่รุนแรงมากเกินไป)  


: วิธีใชั :

แปะบนสิว (ถ้าหากเป็นสิวที่ขึ้นหนองแล้ว แจนแนะนำให้เจาะหัวหนองด้วยเข็มปลายเล็กที่สะอาดก่อนก็จะยิ่งช่วยให้แผ่นแปะสิวนี้นำสารสกัดลงไปง่ายขึ้น)

: ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้ : 

Curesys  ได้รับมงในการปกปิดเนียนสุดสำหรับแจนเลย เนียนขนาดที่ถ่ายรูปออกมาดูไม่รู้เลยว่าติดแผ่นแปะสิวพราะมีที่บางเฉียบ เสมือนผิว เพราะถ้าไม่สังเกตให้ดีคือไม่เห็นแน่นอน เหมาะมากๆสำหรับแปะสิวอักเสบที่ยังไม่ขึ้นหนอง โดยสามารถใช้ในตอนกลางวันเพื่อแต่งหน้าทับได้โดยกลืนไปกับผิว แนบไปกับความโค้งเว้าของผิวและสิว ยึดเกาะผิว และช่วยบำรุงไม่ให้ผิวเกิดรอย ชอบตรงที่ใช้แล้วสิวยุบไวขึ้นมาก เพราะตัวนี้ใส่สารสกัดค่อนข้างแน่น ที่สำคัญมีแพ็คเกจน่ารักมีลวดลาย สะอาด ใช้งานสะดวกพกเก็บง่าย


.

.

.

สำหรับคนที่มีสิวและมองหาสกินแคร์สำหรับสิวที่คุ้มค่า คุ้มราคา 

แจนขอแนะนำ CURESYS
แบรนด์นี้แหละที่แจนว่าเขาสามารถจัดการเรื่องสิวได้ดีเลย มีหลายๆผลิตภัณฑ์สำหรับผิวที่เป็นสิวที่ใช้แล้วจะรู้สึกวางใจเรื่องสิวได้แน่นอน :D


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE