💝เดือนแห่งความรักที่จะทำให้เราตกหลุมรัก ไปกับ Lush Valentine’s Collection 2021❤️

57 17

พ่ายแพ้กับคำว่า ( Limited Edition ) ปีนี้ออกมาสวย น่ารัก ยั่วใจมากกับ Lush Valentine’s Collection ❤️ วอแวและติดตามข่าวจากเมืองนอกเห็นเค้าvายกันสักพักแล้ว แต่เมืองไทยเพิ่งวางสดๆร้อนๆเมื่อวานเลย เค้าบอกว่าปีนี้เอาเข้ามาน้อยด้วยหมดแล้วหมดเลย นี่เลยรีบบึ่งไปรับน้องกลับบ้านเลยครับ มาดูกันทีละตัวครับว่ามีอะไรบ้างของปีนี้ (รีวิวเบาๆ) 

?Prince Charming ( Limited Edition )
•เจลอาบน้ำรับวันวาเลนไทน์ ให้ความหอมมาร์ชเมลโล่และทับทิม เห็นสีแบบนี้ไม่ได้ออกไปทางหวานเลย กลิ่นเกรฟฟรุ๊ตผลไม้เด่นลอยขึ้นมาให้ความรู้สึกสดชื่น แถมสีก็สวยงามเวลาถูตัว 


?ส่วนผสม:

~Marshmallow Root and Vanilla Pod Infusion, Geranium Oil, Grapefruit Oil, Fresh Pomegranate Juice

?Heart Beat ( Limited Edition )

•บาธบอมบ์ตัวนี้เป็นนางเอกของวาเลนไทน์ปีนี้เลย
ด้วยกลิ่นที่มีความหอมหวานแบบ Rose Jam ที่คุ้นเคยกัน ตัวนี้โยนลงไปจะทำให้ในอ่างน้ำเป็นสีชมพูสวยมากเข้ากับธีมวาเลนไทน์ เวลานอนแช่ก็ผ่อนคลายกับน้ำมันกุหลาบที่เข้มข้นนอกจากจะหอมแล้วยังบำรุงผิวไปในตัวด้วย


?ส่วนผสม:

~Fair Trade Organic Cocoa Butter, Rose Oil, Geranium Oil

? Love Boat ( Limited Edition )

•บาธบอมบ์รูปเรือเฉดสีพาสเทลดูสบายตา ลงน้ำแล้วสวยมาก ใต้ท้องเรือมีหัวใจเม็ดเล็กๆติดอยู่ พอละลายหมด ตัวหัวใจก็ลอยในน้ำ ทำให้ดูสวยไปอีกแบบ ส่วนกลิ่นก็ให้ความหอมสดชื่นจากส้ม ?

?ส่วนผสม:

~Sicilian Lemon Oil, Rose Oil, Organic Sweet Orange Oil 

?Love Me Do ( Limited Edition )

•ตัวนี้เป็นบาธบอมบ์ที่ถูกใส่อยู่ในถุงผ้าอีกที เนื่องจากข้างในมันเต็มไปด้วยกลีบกุหลาบมากมาย เลยต้องมีผ้าห่อกันไว้ไม่ให้กระจายออกมาลำบากตอนที่จะเก็บล้างอ่างนั่นเอง พอบาธบอมบ์มาอยู่ในรูปของถุงผ้าทำให้รู้สึกเหมือนเรากำลังทำสปา และด้วยกลิ่นของตัวนี้มันไม่เหมือนที่คิดเอาไว้เลย เป็นกลิ่นที่ออกไปในแนวสปามากๆ อธิบายไม่ค่อยถูก จะว่าหอมก็หอม จะว่าแปลกก็แปลก คงเพราะกลิ่นกระดังงามันเด่นชัดมาก ส่วนสีของน้ำก็จะออกชมพูเข้มค่อนไปทางแดงสดใสดูสวยดีครับ


?ส่วนผสม:

~Ylang Ylang Oil, Lavender Oil

?Tisty Tosty ( Limited Edition )

•ตัวนี้แม้ว่าจะไม่ได้มีสีสันหลากสีเหมือนกับตัวอื่นๆ แต่จะเป็นความคลาสสิคของสีขาวบริสุทธิ์ที่ดูเรียบง่ายสบายตา พอหย่อนบาธบอมบ์ลงอ่าง จะให้ความรู้สึกประหนึ่งเราได้แช่ในน้ำนมเพราะตัวนี้เน้นเป็นการแช่น้ำที่จะทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายไปกับดอกกุหลาบสีชมพู ที่ลอยบนผิวน้ำสีขาว ใครชอบกุหลาบไม่ควรพลาดครับ กลิ่นหอมเช่นเคยตามสไตล์ลัช


?ส่วนผสม:

~Seven Rosebuds, Rose Absolute, Jasmine Absolute, Orris Root Powder 

?Blow Me A Kiss ( Limited Edition ) 

•บับเบิ้ลบาร์รูปปากสีแดงสดไว้แช่ฟองในอ่าง ที่มีลูกเล่นตรงรูที่เราจุ่มน้ำสามารถเป่าฟองเล่นได้ระหว่างแช่น้ำ ทำให้เราสนุกไม่มีเบื่อเลย ส่วนกลิ่นนั้นบอกเลยหอมหวานลูกอมมาก ๆ ปลื้มกับกลิ่นที่สุดเลย


?ส่วนผสม:

~Bergamot Oil, Davana Oil

?Dragon Legend ( Limited Edition )
•ปิดท้ายด้วย Chinese New Year 2021 กับบับเบิ้ลบาร์เจ้ามังกรจ้าวสำราญสีส้มทองอร่าม รับตรุษจีนเฮงๆปีนี้ ชิ้นนี้เราสามารถใช้ซ้ำได้ถึง 2-3 ครั้งเลยครับ เวลาตีฟองโฟมที่นอกจากสนุกแล้ว เรื่องของกลิ่นก็หอมเช่นกัน ทั้งมะลิและกระดังงา รวมถึงน้ำก็ให้สีส้มและมีกลิตเตอร์วิปวับ✨สวยงามอีกด้วย


?ส่วนผสม:

~Jasmine Absolute, Dragon Fruit Powder, Ylang Ylang Oil

✍︎ สรุป:

เรียกได้ว่าเดือนนี้เป็นเดือนที่มี2 เทศกาล นั่นก็คือเทศกาลตรุษจีนและวาเลนไทน์ เป็นการรวมสิ่งดีๆในเดือนที่เป็นสิริมงคล?และเดือนแห่งความรัก?เอาไว้เข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว ผมชอบแนวคิดและการสร้างสรรค์เรื่องราวที่ถูกถ่ายทอดลงไปในตัวผลิตภัณฑ์ให้ออกมาในรูปต่างๆ ที่สวยงามและน่าจดจำ รวมถึงทุกอย่างที่ถูกทำออกมามีกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์หอมเฉพาะตัวมาก มันช่วยบำบัดความเหนื่อยล้าจากความเครียดให้รู้สึกผ่อนคลายและปลอดโปร่งจากการได้สัมผัสจากการดมและการนอนแช่น้ำที่ช่วยผ่อนคลายร่างกายนั่นเองครับ


ปล.เพื่อนๆคนไหนเป็นชาวลัชชี่ไม่ควรพลาดคอลเลคชั่นวาเลนไทน์นี้ครับ ผมเองเพิ่งจะเข้าวงการลัชได้ไม่นานก็หลงไหลแบบถอนตัวไม่ได้แล้ว และคิดว่าก็คงตามเก็บและใช้ในคอลเลคชั่นต่อๆไป รอบหน้าถ้ามีอะไรใหม่ๆมาอีก จะแวะรีวิวอีกครับ ☺️❤️


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE