ตรุษจีนปีนี้ มาซื้อของไหว้มงคลกันค่า !!! เฮงๆ ทั้งปี ลาล้าล้า

55 14

ซินเจียยู่อี่ซินนี้ฮวดไช้ Happy Chinese new year 2021นะคะทุกคน 

       ขอให้เฮงๆ ปังๆ รวยๆ นะค้า เเต่ถ้าอยากเสริมสิริมงคลขึ้นไปอีก ต้องมีขนมของร้าน Wednesday bake  ซะหน่อยเเล้ว 

        ปอกำลังมองหาขนมสิริมงคลในวันตรุษจีนปีนี้อยู่ค่ะ เลยมาเจอร้าน Wednesday bake ใน Facebook โอ้โหขนมน่ากินมากกกกก สีสวย ใช้วัตถุดิบดี ปอเลยซื้อมาลองทาน กะว่าถ้าไม่อร่อยก็จะรีวิวตามจริงเลย 55555 เเต่ต้องยกให้ร้านนี้จริงๆ เพราะ ไม่รู้จะติ ยังไง รสชาติ ดีมาก เเละเเพกเกจก็ดูดี ซื้อเป็นของขวัญให้ใครก็ชอบ ติดใจกันทุกคนเลยค่ะ

ปอสั่ง เป็น เซ็ตมงคลสีทองสุดคุ้ม2  มาค่ะ เหลือโปร 999 บาท จะได้เป็น

1. ขนมเปี๊ยะ ถั่วทอง ไข่เค็มตู้ม สัญลักษณ์ แห่งความสมบูรณ์ มั่งคัง ดั่งทองคำ เป็นสิริมงคลแห่งชีวิต (3 กล่อง)

2.มันจูมันหวานญี่ปุ่น "มันจู" เป็นขนมมงคลทุกเทศกาลของชาวญี่ปุ่น เชื่อกันว่าถ้าได้รับประทานขนมชนิดนี้ จะโชคดี พร้อมทั้งมันหวาน ยังเป็นผลไม้ที่สื่อถึงความอุดมสมบูรณ์อีกด้วย (2กล่อง )

3.เปี๊ยะลาวาไข่เค็ม  แป้งบางนุ่ม  ใช้ไข่เค็มorganic ไม่มีกลิ่นคาว แต่รสไข่เค็มชัดเจน (2 กล่อง )


= 5 กล่อง จุกๆไปเลยค้า !!!

เปี๊ยะลาวาไข่เค็ม 1 กล่อง มี 4 ลูก ราคา 120 บาท

ชอบที่ร้านนี้ใช้ของดี มีความกินของหวานเเล้ว Healthy นางใช้ไข่เค็มorganic เเละใช้น้ำตาลมะพร้าว  รสชาติมันๆ หวานๆ ไม่มีกลิ่นคาว ตัวเเป้งรู้เลยว่าทางร้านใส่ใจจริงๆเพราะเเป้งนุ่มมาก คือมันนุ่มจริงๆนะทุกคน ไม่เหมือนกินของเจ้าอื่นเลย
ส่วนลาวาไหลได้เเบบจุใจ กินเเล้วเพลินมากค่ะ

มันจูมันหวานญี่ปุ่น 1 กล่องมี 5 ลูก ราคา 179 บาท

ขนมมันจูไส้มันหวานญี่ปุ่นแท้  ไม่ใส่น้ำตาลเพิ่มความ ความหวานจากมันแท้ ไส้มันหวานเเน่นมากค่ะ รสสัมผัสตัวเเป้งจะไม่เหมือนขนมเปี๊ยะ เเต่ความนุ่ม ความเเป้งบาง สู้ได้ไม่เเพ้กัน ตัวนี้ปอให้ 10/10 เพราะกินเจ้านี้เจ้าเเรก รสชาติอร่อย  ชอบที่ใช้มันหวานญี่ปุ่นทำ กล่มกล่อมมาก

ขนมเปี๊ยะถั่วทองไข่เค็มตู้ม 1 กล่อง มี 10 ชิ้น ราคา 150 บาท

ตัวนี้ขายดิบขายดี จะซื้อเเต่ละรอบจองเเทบไม่ทัน ตัวแป้งบางนุ่ม ถั่วทองกวนได้เนียนมาก ไข่เเดงเค็มแบบออเเกนิค ไม่หวานมาก รสชาติหนึบๆ หวานๆมันๆ มันดีมากค่าคู้นนนนนน 

ตรุษจีนปีนี้ มาซื้อขนมมงคลไปฝากเป็นของขวัญให้คนที่รักกันเถอะ ทั้งอร่อย ทั้งคุ้ม เเถมใครซื้อเซ็ตตรุษจีนนี้ จะได้รับอั่งเปา เป็นส่วนลดอีก 40 บาท !!! สำหรับการสั่งซื้อครั้งต่อไปด้วยน้า อยากให้ลองจริงๆ เข้าไปดูได้ใน Fb เเละ IG ของ ร้าน Wednesdaybake ค่า


Kobbun Tongsawai

Kobbun Tongsawai

ชื่อเล่นว่า โอปอ
line : opalsy

FULL PROFILE