กู้ผมเสียให้กับมาสวย ทำได้เองที่บ้าน (ผมสวยนานถึง 4 เดือน!!) BOTOX all in one

49 14
WITH <strong>Botox all in one</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

     ฮัลโหลลลล สวัสดีค่าทุกคนสำหรับใครที่ปัญหาเรื่องผมเป็นปัญหาที่ใหญ่และมักกวนใจอยู่ตลอดเวลา เพราะว่าบางคนผมเสีย แห้ง แตกปลาย จากการใช้สารเคมีและความร้อน ไม่ว่าจะเป็น ดัด ยืด ไดร์ หรือย้อมผม บอกเลยค่ะว่าการกระทำข้างต้นทำให้ผมของเราขาดความชุ่มชื่น แห้งฟู ไม่มีน้ำหนักและจัดทรงได้ยาก การสระผมแล้วใช้แชมพูและครีมนวดผมอย่างเดียวก็คงจะไม่พอ เพราะครีมนวดมีเนื้อบางเบาเกินไปไม่สามารถปกปิดเกล็ดผมได้ หรือบางทีเข้าร้านทำผมก็ต้องเสียเงินหลายพันอัพ บางทีก็เป็น 10,000 ได้ ถ้าร้านที่ดังมีชื่อเสียง เช่น เหล่าดารา เซเลปไปกัน

     แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปหากคุณมี “ครีมรักษาผม” ดี ๆ สักตัวนั่นเองค่ะ วันนี้ลูกปลาจะมีรีวิวผลิตภัณฑ์ตัวนึงที่สามารถทำได้เองที่บ้าน นั่นก็คือ  

BOTOX
All In One

(รักษาเส้นผม บำรุง ให้ความเรียบตรง)

การโบท็อกซ์ผม คือ  เป็นการบำบัดแบบลึกถึงแกนในผมเลยค่ะ สามารถรักษาเส้นผมที่แตกหัก หรือบอบบางแต่ละเส้น รวมถึงการเติมเต็มเส้นผมในบริเวณที่ผมบอบบาง เพื่อให้เส้นผมดูเต็มและเงางามมากขึ้น โบท็อกซ์ผมนั้นเหมาะกับผู้ที่ผมเปราะ เสียหาย ผมหยิก ผมเสียจากการแต่งทรงผมด้วยความร้อน และผมที่เสียจากการทำสีด้วยค่ะ

หลายคนอาจสงสัยว่า โบท็อกซ์ผม ไม่เหมือนกับครีมนวดผมยังไง ลูกปลาขอตอบเลยว่าโบท็อกซ์ผม จะช่วยเติมเต็มเส้นผม ทำให้ผมเรียบเนียน สร้างเส้นผมให้สวยงามยิ่งขึ้น ทั้งยังช่วยทำให้เส้นผมที่เสีย กลับมาเงางาม และสุขภาพดีขึ้นทันที ซึ่งการทำ 1 ครั้งจะอยู่ได้นานถึง 2-4 เดือนเลยค่ะ

ส่วนประกอบ

  • น้ำมันคาเวียร์

  • เปปไทด์ BONT-L

  • วิตามินบี 5

  • วิตามินอี

  • โปรตีนคอมเพล็กซ์

    Before    ให้ดูผมก่อนทำนะคะ คือแห้ง กรอบไม่ไหวแล้วแม่ พังในพังจริงๆ ไหนจะทำสีผมมาอีก คือตายไปเลยจ้า ฮือออออ

    วิธีใช้นะคะ    

Step 1

Step 2

Step 3

Step 4

Step 5

Step 6

Step 7

         Finish Look        

  เสร็จแล้วค่ะเพื่อนๆ อยากจะบอกว่าทำเองได้สบายมากเลยค่ะ ไม่ยุ่งยาก ง่ายมากกกกกกกก และผลลัพธ์ที่ได้คือ ผมนุ่มมากกกกกกกกกก เรียงเส้นสวยมาก เหมือนเราไปทำผมที่ร้านทำผมเลย แต่ไม่ต้องเสียเงินจำนวนมากกก แถมทำ 1 ครั้งอยู่ได้นาน 2-4 เดือนเลยทีเดียว เรียกได้ว่าคุ้มแสนนนคุ้ม คือดีงามมากกกก ประทับใจในผลลัพธ์สุดๆเลยค่ะ

ถ้าหากเพื่อนๆคนไหนสนใจ ลองไปหาซื้อแล้วมาลองทำกันดูนะคะ แล้วแวะมาแชร์กันได้น้าาาาา


Aomsin Pst Kwangjo

Aomsin Pst Kwangjo

สวัสดีค่าา ลูกปลานะคะ ว่างๆ แวะเข้ามาอ่านบทความของเราได้เลยนะคะ เราพร้อมจะแชร์ไอเทมเด็ดๆ บอกต่อให้เพื่อนๆ ได้ไปตำกันนะคะ เป็นกำลังใจให้ด้วยนะ แล้วอย่าลืมกด ' follow ' เราด้วยนะ ขอบคุณค่าา

ติดต่องาน
Line : Lugpla96
Tel : 0952090090

FULL PROFILE