sasi สวยแซ่บหลักร้อย

56 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคน


ถ้าพูดถึงแบรนด์เครื่องสำอางของไทยราคาย่อมเยาว์ มีคุณภาพและมีดาเมจรุนแรงแล้วล่ะก็ หนึ่งในใจของปิ่นขอยกให้ sasi เลยค่ะ งานปากงานหน้านี่ยกให้เขาเลย ในวันนี้พี่ปิ่นจะขอพาทุกคนมารู้จักกลุ่มผลิตภัณฑ์บางตัวที่มีใน sasi ซึ่งเป็นตัวที่ทำให้ปิ่นอุทานร้องว้าวดังมากเมื่อได้ลองใช้เลยจ้า

ตัวแรกที่อยากเปิดผ้าคลุมให้ทุกคนได้ยลกันคือตัวนี้เลยค่ะ

Sasi

Magic Matte Foundation Powder


ตัวนี้เห็นเขาพูดๆ ถึงกันมานาน สโลแกนของแป้งตัวนี้คือ “บอกลาผิวมัน ล็อกผิวแมท เนียนกริบตลอดวัน” จนในวันนี้ได้มีโอกาสได้ลองเสียที ตัวนี้เป็นแป้งอัดแข็งผสมรองพื้นที่ช่วยควบคุมความมัน ปกปิดเนียนกริบ ระดับการปกปิดได้ตั้งแต่กลางไปถึงขั้นสูงเลยค่ะ สามารถเพิ่มการปกปิดได้ตามความต้องการด้วยการใช้พัฟแตะแป้งแล้วกดย้ำๆ หรือจะใช้พัฟชุบน้ำแตะแป้งแล้วทาก็ปกปิดได้อยู่หมัดทีเดียวค่ะ

เขามีด้วยกันทั้งหมด 3 สี ซึ่งทาง sasi ก็ส่งมาให้ปิ่นลองทั้งหมด โดยแต่ละสีก็จะเหมาะกับสีผิวส่วนใหญ่ของสาวไทยค่ะ


W1 เหมาะกับคนผิวขาวอมชมพู

W2 เหมาะกับคนผิวขาวเหลือง

W3 เหมาะกับคนผิวสองสี

สีทั้ง 3 จะติดเหลืองเสียเป็นส่วนมาก มี W1 ที่อมชมพูนิดๆ ค่ะ ใครอันเดอร์โทนขาวชมพูเหมาะอย่างยิ่งจ้า

ปิ่นผู้มีสีผิวอยู่ที่ NC25-30 เมื่อลองปาดข้างแก้มจะเห็นได้ว่าสีที่เหมาะกับปิ่นแบบพอดิบพอดีเป็นสี W3 ค่ะ และให้สังเกตผิวหน้าของอิฉันในรูปนี้ไว้ ดวงจันทร์ยังต้องยอมในรูขุมขนและรอยด่างดำต่างๆ ที่อิฉันมี

ฟาดให้เห็นกับแบบจะจะ! ชนิดที่ไม่ได้ลงรองพื้นอะไรใดๆ ทาครีมบำรุงเสร็จก็ลงแป้ง sasi ทันที ให้ภาพมันฟ้องค่ะคุณ ครึ่งซีกหน้าด้านซ้ายคือไม่ได้ทาแป้ง ส่วนหน้าด้านขวาก็คือแป้ง sasi เพียวๆ ไม่มีสิ่งใดผสมเลย ย้อนกลับไปดูรูปตะกี้ แล้วกลับลงมาดูรูปนี้ใหม่ เห็นฝ้าและกระที่ใต้ตาและแก้มไหมคะ มันหายไปเกือบ 80% แว้ก! เรื่องการปกปิดจุดด่างดำอันนี้ดิฉันยอม! ขอชาบูเลยค่ะ ส่วนเรื่องรูปขุมขนแป้ง sasi ก็เบลอได้ดีทีเดียว แล้วคุมมันนี่ไม่ต้องพูดถึง คุมดีไปครึ่งค่อนวัน แล้วสีไม่ดรอประหว่างวันเลยด้วย คือ sasi เธอจะมีความสามารถทัดเทียมแป้งแบรนด์เนมมากเกินแล้วนะ อันนี้พูดจริงๆ เลย 


หากเป็นไปได้อยากให้ทำสีเข้มกว่า W3 เพิ่มค่ะ เพื่อที่คนไทยจะได้ใช้แบรนด์ไทยดีๆ กันได้หลากหลายสีผิว อันนี้ขนาดว่าผิวขาวเหลืองอย่างปิ่นยังใช้สี W3 ซึ่งเข้มสุดเลย คนที่มีผิวเข้มกว่านี้มาใช้อาจลอยได้ค่ะ



หยุดกรีดร้องปราบปลื้มในตัวแป้งเอาไว้ก่อนแล้วไปต่อกันที่ตัวถัดไปค่ะ

Sasi

WONDER GLOW

Lip Oil


ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เพิ่งออกของ sasi ค่ะ เป็นลิปออยล์เนื้อใสสีบางเบาน่ารักๆ ที่มาพร้อมวิตามิน E สารสกัดจากดอกไม้และพืชพรรณต่างๆ ที่จะมาช่วยบำรุงให้ริมฝีปากชุ่มชื่นและเนียนนุ่มตลอดทั้งวัน

ที่สำคัญไม่มี

- Silicone

- Paraben

มาเป็นแพค 3 มีทั้งหมด 3 สีด้วยกัน


01 Shiny Pink

02 Juicy Orange

03 Glossy Red

แม้จะเป็นลิปออยล์เนื้อใสแต่ก็มีความ stain ทาลงบนปากไปก็เปลี่ยนเป็นสีชมพูระเรื่อติดริมฝีปากลดวัยอิฉันไปได้หลายปี ปากไม่แตก ไม่แห้ง ไม่ลอก หอมขนมไปอีก เพียงแต่สีทาได้จะมีความใกล้เคียงกันมาก แม้ว่าสี 02 ในหลอดจะสีออกส้ม แต่ทาออกมาก็ได้สีชมพูอยู่ดีค่ะ



มาที่ตัวถัดมา สาวกลิปสติกเยี่ยงปิ่นถึงกับต้องตะกายฝาบ้านกรีดร้องกันเลยทีเดียว!

Sasi

XOXO Liquid Lip


ลิป Sasi ตัวนี้เป็นลิปแมทเม็ดสีแน่น เนื้อนุ่มเกลี่ยง่าย เนียนเรียบไปกับริมฝีปาก แถมยังกลบสีของริมฝีปากได้สนิท แต่ให้ความรู้สึกเบาสบายและติดทนนานตลอดทั้งวัน ขอบอกเลยว่าหลังจากที่ได้ลอง น้องคนนี้จิ๋วแต่แจ๋วที่แท้ 

ในครั้งนี้ sasi ส่งมาให้ปิ่นได้ลอง 2 สีด้วยกันคือ

- 204 Sumer Terracotta

- 401 Irresistable Red

204 Sumer Terracotta

เป็นสีส้มอิฐที่สวยมากๆ จะทาเต็มเน้นขอบปากคมๆ ก็ดุดัน จะเบลนขอบให้ฟุ้งก็นัวละมุนสายเกาไปอีก เรียกได้ว่าเป็นได้ทั้งสายฝอ และสายเกาเลยจ้า

401 Irresistable Red

ตอนสวอชที่มือแล้วเกลี่ยเขาเป็นแดงที่ติ่งชมพูอมม่วงมาด้วยนิดๆ แต่พอนำน้องมาประทับที่ริมฝีปากเราซึ่งมีอันเดอร์โทน Natural (อยู่ตรงกลางระหว่างเหลืองและชมพู) ก็จะออกมาแดงสดเยี่ยงนี้ ซึ่งปิ่นไม่คิดว่าน้องจะแดงสวยสะใจขนาดนี้ ประทับใจมากๆ ค่ะ


ปล. อันเดอร์โทนและความเข้มของสีผิวจะทำให้สีลิปที่ทาออกมาแตกต่างกันนะคะ ของอย่างนี้ต้องไปลองเองค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้ Sasi XOXO Liquid Lip

เนื้อบางเบาจนเหลวเลยค่ะ แต่เม็ดสีคือแน่นและตึ้บมากๆ กลบสีปากได้มิดดีจริงๆ ตอนทาเสร็จใหม่ๆ ยังมีความเหลว แต่หลังจากนั้นเขาจะเริ่มแห้งแล้วกลายเป็นลิปแมทซึ่งความแมทที่ได้ไม่ทำให้ปากแห้งตึงเลยค่ะ ไม่ตกเร่ง ไม่เป็นคราบแห้งแปะติดที่ปาก ไม่หนา คือสบายปากที่สุด แล้วค่อนข้างติดทนด้วยค่ะ เห็นสีแดงเข้มๆ แบบนี้ ปกติต้องติดฟันแล้ว แต่นี่คือไม่มีเลยค่ะ น้องคนนี้ดีจนไม่มีติ ไม่มีที่หักคะแนนเลย ดีจนอยากด่าตัวเองว่าไปอยู่ไหนมา ทำไมถึงเพิ่งมาเจอน้อง หลังจากนี้ปิ่นต้องไปตามหา! ต้องมีมาเก็บในกรุให้ครบทุกสี ไม่งั้นพลาดมากชีวิตนี้



ปิ่นได้ใช้ผลิตภัณฑ์ของ sasi ที่ได้มาแต่งหน้าโดยไม่ได้ใช้รองพื้นหรือคอนซีลเลอร์มาช่วยปกปิดกระฝ้า หรือพลางรูขุมขนแต่อย่างใด ก็จะได้ลุคแซ่บๆ ประมาณนี้

อ่ะไหนลองเอา Lip Oil มา top บนปากแดงดูซะหน่อยซิ

ปากฉ่ำปากเด้ง แดงจัดชัดเวอร์ยังไม่พอ ต้องเบ้อต้องเงาอลังการด้วยค่ะ

ไปค่ะ! ไปต่อ! สวยแล้วอย่าหยุด!

อืมหื้ม! ความเนียน ความกริบประหนึ่งทารองพื้นนี้ ไม่น่าเชื่อว่าจะได้จากแป้งตลับละร้อยกว่าบาท สีปากจัดจ้านนี้อีก ลิปหลอดละร้อยกว่าบาทไปอีก โอ้ยยยย สวยแพง สวยแรงด้วยงบหลักร้อยอ่ะ ยอมแล้วแม่จ๋า

ทั้งหมดทั้งมวลนี้ได้จาก sasi ค่ะ 


สำหรับวันนี้ปิ่นขอลาไปก่อน

แล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้าจ้า


บาย


pinlosophy

pinlosophy

สวัสดีค่า ชื่อ ปิ่น อายุ 39 ปาเข้าไปค่อนชีวิตแล้ว
- รักการแต่งหน้า
- ผิวผสม เป็นกระฝ้า รูขุมขนใหญ่
- พยายามดูแลตัวเอง

ใครมีเคล็บลับก็มาเม้ามอยกันค่า
Line ID : pinlo29
Tel : 094-5950946
Tiktok : pinlo29

FULL PROFILE