5 แอปดูแลเป๋าตังค์ ช่วยให้เราชนะใจตัวเองในการวางแผนเงิน

53 12
ช่วงนี้เศรษฐกิจยังไม่ค่อยสู้ดี ไหนจะโควิด-19 ที่ยิ่งทำให้ซบเซาเข้าไปอีก ในสภาวะแบบนี้เราต้องบริหารจัดการเงินกันอย่างระมัดระวัง เราเลยมีแอปดีๆ มีเหมาะกับการช่วยเซฟเป๋าตังค์ของเรา และช่วยวางแผนทางการเงินให้ดีขึ้น มาค่ะ เราจะชนะใจตัวเองไปด้วยกัน!

1. MeTang

แอปบันทึกรายรับ-รายจ่ายในชีวิตประจำวันให้ง่ายมากยิ่งขึ้น เพราะเขามีฟังก์ชั่นสั่งงงานด้วยเสียง เหมาะกับคนที่ไม่อยากพิมพ์ ก็สามารถใช้เสียงในการเก็บข้อมูลได้เลย

นอกจากนี้มีเงินหลายสกุลให้เลือกสรร เหมาะกับช่วงที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศ ช่วยวางแผนการท่องเที่ยวและดูอัตราแลกเปลี่ยนเงินได้แบบสะดวกสบาย, แสดงผลสรุปแบบกราฟและรับ-จ่ายรายให้เราเห็นภาพรวมกันแบบชัดๆ และบันทึกได้หลายบัญชีอีกด้วย

2. Lumpsum

แอปวางแผนการเงิน ที่จะช่วยวางแผนการเงินให้เราในระยะยาว เขามาในคอนเซ็ปต์ช่วยให้คุณไปถึงเป้าหมาย ไม่ว่าจะดูแลเป๋าตังค์ของเรายาวไปจนถึงช่วงเกษียณ, วางแผนออมเงิน, เงินสำรองฉุกเฉิน เกิดเหตุฉุกเฉิน เงินสำรองช่วยคุณได้, จัดการหนี้สิน จ่ายดอกเบี้ยลดลงก็จะเหลือเงินมากขึ้น และประกันความเสี่ยงเกิดเหตุไม่คาดฝัน เงินที่มีก็ไม่หมด เพราะประกันช่วยคุ้มครองคุณได้

3. Ez Calculators

แอปช่วยคำนวณการวางแผนและใช้เงินยอดนิยม เปรียบเหมือนเครื่องคิดเลขประจำเป๋าตังค์ของเรา รวมถึงค่าใช้จ่ายที่เกิดจากบัตรเครดิต ดอกเบี้ยที่ต้องจ่ายเพิ่มต่างๆ คำนวณเงินผ่านฟงัก์ชั่นต่างๆ เช่น Loan Calculator ค่าผ่อนบ้าน, Credit Card Payoff การผ่อนบัตรเครดิต, Stock Calculator และ Stock Calculator ราคาที่เหมาะสมของหุ้นและหุ้นกู้ Bond Calculator และ Retirement/401K วางแผนเงินเกษียณ

4. iTax Pro

แอปช่วยคำนวณภาษี เหมาะกับผู้เสียภาษีทุกคน ถ้าไม่รู้ภาษีเลยก็ยังสามารถใช้งานได้แบบง่ายๆ รับประกันเงินคืนภาษีสูงสุดได้จริง เขาเคลมว่ามีการอัปเดตการคำนวณภาษี ค่าลดหย่อน และสิทธิประโยชน์ใหม่ล่าสุดให้ตลอดเวลาอีกด้วย เหมาะกับการโหลดเก็บไว้ในเครื่อง ดูแลเป๋าตังค์ของเราจริงๆ

5. FIN

แอปนี้เหมาะกับคนที่ลงเล่นกองทุนรวม ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อแก้ปัญหาในด้านนี้โดยเฉพาะ และยังสามารถวางแผนวิเคราะห์เเละจัดการเกี่ยวกับหุ้นได้อีกด้วย ข้อมูลกองทุนก็มีการอัปเดตที่รวดเร็ว การแสดงผลต่างๆ รวดเร็ว รองรับหลาย Portfolio และมีฟังก์ชัน Fund Trend ที่ไม่มีใครมี 


sweetsong13

sweetsong13

A dreamer who loves to write
www.sweetsong13.com
sweetsong13@gmail.com

FULL PROFILE