ปากไม่แดง ไม่มีแรงรับอั่งเปา🧧

56 25
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
เจอกันอีกแล้วววววว อาทิตย์นี้ก็จะถึงวันตรุษจีนและวันวาเลนไทน์ด้วย เลยอยากหยิบลิปสายเกามาเล่าและแชร์ต่อสาวๆทุกคน เพราะได้ลองแบบครบแล้วทุกสี แล้วเฉดเค้าค่อนข้างครบทุกโทน ลิปจาก PERIPERA นั่นเอง แบรนด์ดีแบรนด์เดิมที่ไม่เคยทำให้ผิดหวัง

PERIPERA ออกมาพร้อมกันทั้งหมด 2 คอลเลคชั่น คอลละ 5 สี มีทั้งแบบ แท่ง และ จิ้มจุ่ม ก็เลยสวอชทุกสี ของแต่ละรุ่นให้ดูกันเต็มๆ เลยจ้า 
PERIPERA Ink Mood Drop Tint

Ink Mood Drop Tint✨ รุ่นนี้สีสดใสมาก ทาแล้วปากฉ่ำ อิ่มสวย และสีติดทนสุดดด ถึงแม้ทิ้ง stain ไว้ สีก็ยังแน่นสวยอยู่มากๆ อยู่ได้ทั้งวันตามสไตล์เพอริเค้าเลย
Packaging
แท่งน่ารัก แบบมินิมอล จับแล้วด้านๆ ไม่ลื่นมือ และมีสกรีนชื่อรุ่นบนตัวแท่ง เพิ่มความวิบวาว สะท้อนแสงน่ารักดี ส่วนตัวแปรงขนาดเล็ก ชอบตอนที่เก็บรายละเอียดขอบปากคือพอดี ม่ล้น ไม่ทำให้เลอะเทอะค่ะ 

Texture
ฉ่ำวาว ช่วยให้ปากอวบอิ่ม ทาแล้วปากได้รูปสวยจริงๆ เกลี่ยง่าย ไม่เหนยวหรือหนึบ เม็ดสีชัด แน่นตึ้บ ทิ้ง Stain ไว้ คิดว่าทาลิปสีแมตต์อยู่ ติดทนทั้งวัน ถ้าไม่ใช้ oil remover ลบ คือไม่ออกจริงๆ นะ

Colors & Tones
01 Hazy Coral ส้มคอรัล
02 Super Pink ชมพูเข้ม 
03 Sugar Red  แดงอมส้ม 
04 Giji Berry ชมพูอมม่วง 
05 Tanned Red  แดงน้ำตาล
PERIPERA Ink Stick Serum

ทาลิปคอลนี้ของ Peripera ไปไหว้ตรุษจีน?คือต้องปัง มันจะเป็นสีแดงที่เด่นที่สุดบนหน้า สวยทุกสี ขับผิวผ่องสุดๆ  ให้ 05,02,03 เข้ารอบชิงก่ะ
Packaging
แบบแท่งมุน มีฝาเปิดปิดทำมาแข็งแรงเลยทั้งตัวแท่งและปลอก เป็นพลาสติกสีใสๆ พร้อมสกรีนชื่อสี และ รุ่นสีเงิน เวลาสะท้อนแสง วิบวับเตะตาสุดๆ

Texture
บอกเลยว่าชอบเนื้อรุ่นนี้มาก เกลี่ยง่าย เบลนง่าย ทาง่าย เพราะเนื้อลื่นนนนนนนนนนที่สุด สมูท คนปากแห้งมากๆทาได้ ไม่ตกร่องแน่นอน ยิ่งตอนเบลนให้สีระเรื่อๆ กว่านี้ จะสวยได้อีกลุคนึงเลย ถ้าเทียบความติดทนตัวนี้จะทิ้งสเตนไว้น้อยและลบออกง่ายกว่ารุ่นข้างบนค่ะ

Colors & Tones
01 Fresh Pink ชมพูแดงเข้ม
02 Apricot Pink ชมพูคอรัล 
03 Living Red แดงอมส้ม 
04 Neutral Coral ส้มคอรัล 
05 Brick Title แดงเข้มอมน้ำตาล 
หวังว่าน่าจะมีสัก 2-3 สีที่เพื่อนๆ น่าจะชอบและถูกใจบ้างนะคะ สำหรับราคาแท่งละ สี่ร้อยกว่าบาท หาซื้อได้แล้วทางง Shopee น่ะคะ

ถ้าถามว่าชอบสีไหน ขอให้เบอร์ 05 ของทั้ง 2 คอล เข้ารอบจ้า

เม้ามอย เขียนกระทู้ ทำรูปตั้งแต่ฝนตกหนัก จนตอนนี้หยุดแล้ว ไปก่อนน่ะค่ะ บายๆคะ ทุกคน 


ใยหมวย ออฟ

ใยหมวย ออฟ

for work & review
Line แอดด้วยเบอร์โทร : 0818681581
Twitter: @Aoffymyname (ใยหมวยออฟ)
Jeban.com
FB Page: รีวิวเครื่องสำอางแพง by Jeban
(เสิชในกลุ่ม #มิสหมวยหัดรีวิว)

สภาพผิว?ผิวขาดน้ำ ผิวผสม เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย
FB: รีวิวสาวหมวย
Twitter: รีวิวสาวหมวย
Line: 0818681581

FULL PROFILE