REVIEW | SKIN1004 Madagascar Centella Ampoule ☘️✨

71 22

สวัสดีค่ะทุกคนน หลังจากที่เบลซุ่มใช้แอมพูลของแบรนด์ skin1004 มาเป็นเวลา 1 เดือน วันนี้เลยขอมารีวิวซักหน่อย!?

ต้องเกริ่นก่อนว่าเริ่มแรกที่ตัดสินใจซื้อตัวนี้เพราะตอนนั้นหน้าเบลมีปัญหาสิวผดขึ้นเต็มหน้าเลยย และมีสิวอักเสบบ้าง เป็นช่วงเวลาที่คิดว่าผิวหน้าเราอ่อนแอมากๆและคิดว่าอยากได้สกินแคร์ที่ช่วยเรื่องสิวซะหน่อย เลยได้มาเจอกับน้องตัวนี้

น้องคนนี้คือ Madagascar Centella Ampoule สกินแคร์ตัวดังของแบรนด์ SKIN1004

แบรนด์นี้เค้าเป็นแบรนด์สกินแคร์จากเกาหลีที่กำลังมาแรงในตอนนี้เลยก็ว่าได้

เบลเลือกซื้อแอมพูลตัวนี้มาเพราะว่าส่วนตัวอยากได้อะไรที่เป็นตัวบำรุงผิวหน้าให้ไกลสิว และอยากให้บางเบาและอ่อนโยนต่อผิวหน้ามากที่สุด ซึ่งน้องคนนี้เค้าก็ตอบโจทย์เลย!

โดยแอมพูลตัวนี้เค้าเป็นสารสกัดจาก Centella Asiatica (Cica) บริสุทธิ์จากมาดากาสการ์100% หรือที่เรารู้จักกันในชื่อของใบบัวบกนั่นเองง

ซึ่งตัวแอมพูลตัวนี้ทางแบรนด์ก็เคลมว่าจะสามารถลดโอกาสการเกิดสิวได้, สมานแผลให้หายเร็วขึ้น, และฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรงและลดโอกาสเกิดริ้วรอยต่างๆ ซึ่งตอนที่ตัดสินใจซื้อมาใช้ก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมากมาย แค่อยากใช้ให้สบายใจค่าาา555555 แต่พอใช้ไปใช้มากลับเป็นสกินแคร์ที่เราต้องซื้อตุน!

เนื้อผลิตภัณฑ์จะมีความเป็นน้ำ ซึมง่าย บางเบา ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิวเลยยย! นอกจากนี้เค้ายังอ่อนโยนมากกกกกก เบลไม่แสบผิวหรือคันอะไรเลยค่ะ เพราะเค้าไม่มีส่วนประกอบที่อันตรายต่อผิวเลย คือไม่มีพวกพาราเบน, mineral oil, แอลกอฮอล, ซิลิโคน, สีสังเคราะห์ แล้วก็ไม่ทดลองต่อสัตว์ด้วย! (ข้อนี้เบลรักมากกกกก)

ความรู้สึกหลังใช้ : แรกๆที่เริ่มใช้ไม่ได้รู้สึกว่าเห็นผล หรือสิวลดอะไรขนาดนั้น แต่พอใช้มาเรื่อยๆก็รู้สึกว่าผิวหน้าแข็งแรงขึ้น สิวผดลดลงอย่างเห็นได้ชัดเลย รอยจากสิวก็แทบจะไม่มีเลย ซึ่งเราชอบมากกกก และเบลก็ชอบความที่เนื้อเค้าเป็นน้ำ ทำให้ซึมง่าย ไม่เหนอะหน้า ไม่อุดตันผิว สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นเลยค่ะ ตอนนี้กลายเป็นสกินแคร์ตัวโปรดไปแย้วววว?

พิกัด : เบลซื้อจากร้าน all about you ราคา 690.- นะคะ แต่ตอนนี้เบลเห็นว่าเริ่มมีหลายๆร้านที่ขายและราคาต่างๆกันไป ยังไงก็ลองดูอีกทีนะค้าา


CHERISHBELL

CHERISHBELL

สวัสดีค่าทุกคน ชื่อเบลนะคะ
เบลชอบรีวิวของต่างๆที่ตัวเองชอบทั้งเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ และอาหารการกิน ถ้าชอบก็สามารถติดตามและเป็นกำลังใจให้ได้นะคะ บอกก่อนเลยว่าถ้าไม่ดีจริงไม่รีวิวค่าา :-)

ช่องทางการติดตาม
Instagram : @ccherishbell
YouTube Channel : CHERISHBELL
Facebook Page : Cherishbell

FULL PROFILE