3 favorites Skincare ลดสิวผิวใส ในราคาสุดปัง!

47 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ฮัลโหลล สาวๆทุกคนค่ะ หัวข้อในวันนี้น่าจะถูกใจใครหลายๆคน ที่มีปัญหาเรื่องสิว ที่อาจจะเกิดจากมลภาวะ สิ่งสกปรกต่างๆนานา หรือการใส่แมสก็ดี ล้างเมคอัพไม่สะอาดก็ดี วันนี้ศิริมาบอกต่อ 3 Step การดูแลผิว ทั้งล้างหน้า เช็ดหน้า บำรุง กับไอเท็ม 3 ตัวที่ศิริปลื้ม มีติดไว้ตลอด ที่ช่วงทั้งลดสิว บำรุงผิวใส แข็งแรง ในราคาสบายกระเป๋า เหมาะกับช่วงเศรษฐกิจแบบนี้และมลภาวะแบบนี้อีกด้วย

Step 1 : การล้างหน้า

Acqua alle Rose Gel Detergente  

เจลทำความสะอาดผิวหน้าน้ำกลั่นกุหลาบ

200 ml. ราคา 559 บาท (ช่วงโปรถูกกว่านี้จ้า)

/

ปกติการจะคลีนหน้าแบบ double cleanser คือใช้บาล์มหรือออยในการล้างเมคอัพกันน้ำ ตามด้วยเจลล้างหน้า แต่คลีนซิ่งศิริเปลี่ยนบ่อยค่ะ มีน้องเจลตัวนี้ที่ใช้ไม่เคยเปลี่ยนเลย คือ Acqua alle Rose Gel Detergente ขวดสีน้ำเงินในดวงใจ

/

มีส่วนผสมหลักจากน้ำกลั่นกุหลาบและสารสกัดเข้มข้นของกุหลาบ 3 สายพันธุ์ (Canine Rose, Centifolia Rose, Damascen Rose) ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าและความมันส่วนเกิน โดยไม่ทิ้งสิ่งตกค้างบนผิว บำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใส เรียบเนียน เติมความชุ่มชื้น เสมือนบำรุงด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์เข้มข้นให้ผิวนุ่ม ไม่แห้งตึง พร้อมต่อต้านอนุมูลอิสระ ปลอบประโลมผิวจากการแพ้ แสบแดง และระคายเคือง อ่อนโยนเหมาะกับผิวแพ้ง่าย

ขวดปิดเปิดใช้งานง่ายแค่หมุนฝา ไม่ต้องกังวัลว่าจะหกเลอะเทอะเวลาใส่กระเป๋าเดินทาง

Free : สบู่, พาราเบน, แอลกอฮอลล์, สีสังเคราะห์, ซิลิโคน และน้ำมัน

Texture : เนื้อเจลใสไม่มีสี กลิ่นอ่อนๆของกุหลาบ และไม่มีฟอง

เจลล้างหน้าน้ำกลั่นกุหลาบ Acqua alle Rose Gel Detergente ศิริชอบมากหลังล้างหน้าคือล้่างได้สะอาดแต่ไม่แห้งตึงเลย กลิ่นผ่อนคลายดีงาม ไม่ว่าจะโดนแดดแรงๆหรือมีรอยแผลบนหน้า ล้างแล้วไม่แสบเลยค่ะ  ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นมากๆ เมื่อผิวสะอาดการเกิดสิวต่างๆก็ลดลงด้วยและน้องเค้าอ่อนโยนต่อผิวและรอบดวงตาด้วย 1 ขวดใช้ได้ยาวนาน ประมาณ 2-3 เดือนเลย 

/

คะแนนเต็ม 5 : ให้ 4 หัก 1 คะแนน เพราะส่วนผสมหลังขวดของน้องเค้ามีน้ำหอมค่ะ ถึงปริมาณน้อยมากๆและเป็นน้ำหอมจากธรรมชาติแต่ใครที่ sensitive กับน้ำหอมจริงๆอยากให้ลองเทสก่อน ถึงแม้ศิริจะมีผิวที่ค่อนข้างแพ้ง่ายใช้น้องเค้าก็ไม่แพ้ค่ะ

Step 2 : การเช็ดหน้าเพื่อเตรียมผิว

Some By Mi AHA-BHA-PHA 30Days Miracle Toner

โทนเนอร์ลดสิวและผลัดเซลล์ผิว

150 ml. ราคา 350-480 บาท (ศิริซื้อมาจาก watson 480 บาท)

/

โทนเนอร์ขวดเขียว Some By Mi ศิริใช้ช่วงกลางคืนค่ะ สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นนะคะเพราะน้องเค้าไม่มีสารกระตุ้นผิวใดๆ เคยใช้ทั้งเช้าเย็นไม่มีปัญหากับผิวเลย แต่ช่วงนี้ใช้เพียงวันละ 1 ครั้ง เพราะเราไปดูข้อมูลจากบล็อกเกอร์หรือผู้เชี่ยวชาญทางผิวหนังเค้าแนะนำว่าใช้วันละ 1 ครั้งสำหรับการผลัดเซลล์ผิวก็เพียงพอแล้ว ศิริก็ว่าดีไม่เปลือง 555

/

น้องเค้ามีสารสกัดจาก tea tree ดอกเฮเซลเลตเวอร์จิเนีย มะละกอ รังนก ดอกบัวและถั่วเลนทิล ช่วยในการปลอบประโลมผิว เสริมภูมิคุ้มกันให้ผิวแข็งแรง ช่วยปรับสมดุลน้ำและน้ำมันในผิว ลดการอักเสบของสิว ฆ่าเชื้อโรค ช่วยขจัดสิ่งอุดตันในรูขุมขน ผลัดเซลล์ผิวเก่า สร้างเซลล์ผิวใหม่ ลดรอยแดงของสิว บำรุงให้ผิวกระจ่างใส เปล่งปลั่ง สุขภาพดี

ขวดเป็นเกลียวหมุน ไม่หกเลอะเทอะ มีข้อมูลที่เขียนไว้ว่า pH 5.5 มี AHA / BHA / PHA / Niacinamide 2% ผ่านการรับรองจาก KFDA ปราศจากสารอันตราย 20 ชนิด และผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง (Hypoallergenic Tested) ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีโอกาสเกิดการแพ้น้อยกว่าปกติ

Texture : เนื้อน้ำใส ไม่มีสี มีกลิ่นชาเขียวอ่อน เมื่อเทกับสำลีแล้วเช็ดหน้าสามารถซึมเข้าผิวได้ดี ไม่ทิ้งความหนึบหรือเหนอะหนะแต่อย่างใด

น้องโทนเนอร์ขวดเขียว Some by mi ศิริชอบนะคะ อย่างแรกคือรู้สึกว่ารูขุมขนกระชับขึ้น และสิวอุดตันเกิดน้อยมาก เมื่อเทียบกับก่อนใช้ สิวอักเสบแทบไม่ขึ้นเลย เหมาะมากๆกับการเตรียมผิวสำหรับคนเป็นสิวง่าย หรือมีสิวอยู่ 150 ml สำหรับการใช้วันละครั้ง ใช้ได้ประมาณ 2 เดือน คือว่าคุ้มในราคาไม่เกิน 500 บาทจ้า

 /

คะแนนเต็ม 5 : ให้ 3.5 หัก 1.5 คะแนน อย่างแรกเหมือนตัวเจลล้างหน้าค่ะ มีน้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติเล็กน้อย แต่ใครที่ sensitive กับน้ำหอมจริงๆอยากให้ลองเทสก่อน และอีกอย่างคือรีวิวโฆษณาที่มาจากทางแบรนด์ศิริว่ามันอาจจะเกินจริงไปนิดนึง แบบจากหน้าสิวเพียบเป็นหน้าใสเลยเพียงใช้โทนเนอร์ 30 วัน คือโทนเนอร์ตัวนี้ก็เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเรื่องสิวแต่คิดว่ามันต้องควบคู่กับการใช้สกินแคร์ด้วยค่ะ

Step 3 : การบำรุงผิว

เจลใบบัวบก The Ingredients

50 ml. ราคา 49 บาท (มีจำหน่ายที่ 7-11 ทุกสาขา)

/

เจลบำรุงใบบัวบก ที่รวมว่านหางจระเข้ HYA และ BHA รวมอยู่ในซองเดียว ใช้ได้ทั้งผิวหน้า ผิวกาย ที่เค้าบอกว่าเหมาะกับผู้มีปัญหาแพ้ง่าย ศิริใช้เป็นประจำเช้าเย็น หรือวันไหนที่ผิวโดนแดดมากๆหรือมีความรู้สึกเหมือนสิวจะมาศิริจะโบกหนาๆก่อนนอนเป็น sleeping mask

/            

ใบบัวบก : ลดการอักเสบของสิว ลดรอยสิว ผิวแข็งแรง                    

ว่านหางจระเข้ : ชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน ลดจุดด่างดำ ปลอบประโลมผิว                    

HYA (hyaluronic acid) : เติมน้ำให้ผิว เพิ่มความยืดหยุ่น เสริมเกราะป้องกันผิว

Acnet : ลดการเกิดสิว ลดการอุดตัน คุมความมันส่วนเกิน

 BHA : ผลัดเซลล์ผิวที่เสียแล้ว และทาความสะอาดลึกถึงรูขุมขน ลดการอุดตันได้เป็นอย่างดี

แบบซองพกพาสะดวกมากๆ กระทัดรัด ฝาปิดเกลียวแน่น มีวิธีการใช้ต่างๆบอกหลังซอง เป็นเจลใบบัวบกไซส์ใหม่ที่เพิ่มขนาดให้จุใจขึ้น เหมาะกับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย

Free : Paraben / alcohol / steroids

Texture : เนื้อเจลใสที่ออกสีเขียวอ่อนๆ มีกลิ่นเหมือนกลิ่นใบชาหรือสมุนไพรอะไรซักอย่าง แต่เป็นกลิ่นที่อ่อนมากๆ กลิ่นอ่อนสุดใน 3 ตัวที่ศิริเอามาบอกต่อ เนื้อเจลซึมไวดี ไม่เหนอะหนะ แต่ยังให้ความชุ่มชื้นอยู่

กับน้องเจลใบบัวบกตัวนี้ เป็นตัวที่เปิดใจให้ศิริกล้าใช้ครีมเซเว่น เพราะเมื่อก่อนก็ไม่ได้เปิดใจ 100 % พอใช้น้องเค้าซองที่ 2 ที่เกือบจะหมดแล้ว สัมผัสแรกคือความมันบนใบหน้าลดลง แต่ผิวไม่ได้แห้งนะคะ ศิริว่าน้องเค้าเหมาะกับผิวมันเพราะน้องช่วยควบคุมความมันได้ดี แต่ทั้งนี้ผิวแห้งก็ใช้ได้เพราะน้องเค้ามีตัวช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวอยู่จ้า

/

ช่วงที่เป็นประจำเดือนมีสิวอักเสบกำลังจะขึ้น ศิริโบกหนาๆ ทั่วหน้าเลยช่วงกลางคืน ครอบคลุมทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตันที่มีอยู่นิดๆ ทำแบบนี้ 3 คืน คือแบบสิวอักเสบมันยุบค่ะ เหมือนสิวมันแห้งไปเลย  สิวอุดตันสะกิดออกได้ง่ายขึ้น รู้สึกผิวแข็งแรงขึ้น เพราะเวลาใส่แมสในวันที่ร้อนมากๆ แดดแรงๆ เหงื่อเยอะๆ ผดชอบขึ้น ศิริใช้เช้าเย็น เน้นโบกเย็นหนาๆ ผดขึ้นน้อยลง อาการแสบหลังโดนแดดก็แทบไม่เกิดเลยค่ะ

/

คะแนนเต็ม 5 : ให้ 4.5 หัก 0.5 คะแนน อย่างแรกเหมือนตัวเจลล้างหน้ากับโทนเนอร์ มีน้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติเล็กน้อย แต่ใครที่ sensitive กับน้ำหอมจริงๆอยากให้ลองเทสก่อน แต่ทำไมไม่หักเท่าเจลล้างหน้าคือเรื่องราคา เพราะน้องเค้าราคาถูกมาก 49 บาทเท่านั้นเองเมื่อเทียบกับผลลัพธ์ที่ได้และราคาเทียบกับเจลล้างหน้ากับโทนเนอร์ ถือว่าราคาถูกและหาซื้อง่ายที่สุดค่ะ เพราะมีใน 7-11 ทุกสาขา

เป็นไงกันบ้างค่ะกับ 3 favorites Skincare ลดสิวผิวใส ในราคาสุดปัง! ไอเท็ม 3 ตัวที่ศิริคิดว่าเหมาะกับคนเป็นสิวและเหมาะกับสภาพอากาศที่ฝุ่นและมลภาวะเยอะแบบนี้ และราคาที่ศิริว่าไม่แพงเลย ใช้ดีศิริจึงมาบอกต่อ เพื่อนๆที่มองหา skincare ที่ช่วยเรื่องสิวราคาเบาไปลองดูนะคะ รอบหน้าศิริจะมาบอกต่อหรือแกะกล่องอะไรรอติดตามกันได้เด้ออออ Have a nice day นะทุกคน ดูแลสุขภาพในช่วงนี้กันให้ดี ศิริเป็นห่วง

/

:XOXO


aboutsiri

aboutsiri

i'm just an ordinary girl.
call me ' siri ' or ' karn '
.
- photographer / reviewer
- ชอบถ่ายรูป ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบรีวิว ชอบความงาม
- ยินดีรับคำติชม ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ
.
.
for work !
email : karnnnnnnnn2412@gmail.com
Line/Tel : 0839605122

FULL PROFILE