[Review] ใครอยากฟันขาว..มากองรวมกันตรงนี้! ผงขัดฟันสมุนไพร X น้ำยาบ้วนปาก 3D

45 10

สวัสดีค่ะทุกคน

วันนี้มาเจอกันกับดิสก์อีกแล้ว เมื่อประมาณ 1 อาทิตย์ที่แล้วเพิ่งได้ลองของใหม่และจับคู่ด้วยตนเองมา เดินไป 7-11 เพราะอยากลองยาสีฟันใหม่ๆ ไปเจอน้องผงขัดฟันสมุนไพรสุภาภรณ์มา เลยได้ทดลองใช้ค่ะ แต่ไม่ได้ทดลองใช้เดี่ยวๆดิสใช้คู่กับน้ำยาบ้วนปาก Oral-B สูตร 3D white สูตรใหม่จะเป็นยังไงมาดูกันค่ะ

มากันที่ตัวแรกก่อนเลย ผงขัดฟันสมุนไพร เป็นครั้งแรกหลังจากเนิ่นนานที่ได้กลับมาลองผงขัดฟันอีกครั้ง เคยลองแบบกระปุกและแบบหลอดไปเคยเขียนรีวิวไว้แล้ว ตอนนี้เห็นผงขัดฟัน เขาเคลมว่าช่วยเรื่องเลือดออกตามไรฟัน (เหงือกไม่แข็งแรง) คราบเหลืองของชากาแฟ ซึ่งดิสเป็นคนที่ติดกินกาแฟชามาก เรียกได้ว่าดื่มทุกวัน รวมถึงช่วงนี้ทุกคนใช้ชีวิตแบบ New normal ทำให้ต้องใส่แมสเป็นประจำ แน่นอนว่ากลิ่นน้ำลายบูดต้องมาแน่!!

น้องผงขัดฟันนั้นมีส่วนผสมหลักๆที่เราเห็นคือ
 Sodium bicarbonate, Calcium Chloride, Sodium Lauryl Sulfate ที่มีหน้าที่ทำความสะอาดเหงือกและฟันให้แข็งแรง และ Sodium Fluoride ทำให้ฟันแข็งแรงและป้องกันฟันผุอย่างดี นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของสมุนไพรไทยที่ช่วยเรื่องต่างๆมากมาย

ทุกคนไม่ต้องกลัวบาดปากเลย เพราะผงขัดฟันเม็ดเล็กละเอียดมาก รู้สึกว่าแปรงแล้วฟันสะอาดกว่ายาสีฟันทั่วไปมากๆ

อีกตัวที่ใช้คู่กันแล้วเลิฟมากๆ ต้องเป็นน้ำยาบ้วนปาก Oral-B สูตร 3D white เลยว่าเขาเคลมว่าทำให้ฟันขาว 1 ระดับภายใน 7 วัน หลังจากบ้วนปากแล้วรู้สึกว่าฟันสะอาดกว่าเดิมอีก มันมีความเอี๊ยดๆตรงฟัน และรู้สึกว่าน้ำยาสีม่วงๆเคลือบฟันให้ขาวจริงๆ ดิสชอบตรงที่เขาไม่แสบปากเลย คือรู้สึกไม่ทรมานและรู้สึกว่าใช้ร่วมกับยาสีฟันเห็นผลเร็วขึ้น เพราะน้ำยาบ้วนปากของ Oral-B ดิสใช้มานานแล้วเพิ่งได้ใช้คู่กับผงขัดฟันรู้สึกดีมากเลยค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะ หวังว่าทริปเล็กๆน้อยของดิสจะช่วยเพื่อนๆที่มีปัญหาเดียวกัน ได้หมดห่วงเรื่องของฟันเหลืองและกลิ่นปากนะคะ หวังว่าเพื่อนๆจะชอบ รอบหน้าดิสจะมาจับคู่/รีวิวตัวไหนอีก ฝากเพื่อนๆกดติดตามกันด้วยนะคะ วันนี้ ขอบคุณค่า


Parcodisk Suchanapa

Parcodisk Suchanapa

ชื่อ ดิสก์ นะคะ อายุ 24 ปีค่ะ สภาพผิวหน้า มัน-ผสม
สภาพผิวกายแห้งขาดน้ำค่ะ ชอบลองเครื่องสำอางและน้ำหอมค่ะ สกินแคร์จะเลือกใช้มากๆเพราะผิวแพ้ง่ายมากๆค่ะ

FULL PROFILE