ใส่ชุดไหนก็มั่นใจ! โชว์วงแขนกระจ่างใส ไร้คราบติดเสื้อ ด้วย Rexona ไบรท์เทนนิ่ง + แอนตี้สเตน

117 37
เพื่อนๆ เคยเป็นกันมั้ยคะ? ไม่ว่าจะใส่เสื้อสีเข้มๆ สีดำก็มักจะมีปัญหา "คราบขาว” เลอะที่เสื้อ หรือเวลาใส่เสื้อสีขาว ก็ต้องเจอปัญหา “คราบเหลือง” บริเวณรักแร้ ไม่ว่าจะซักยังไงก็ออกไม่หมดสักที! อีกทั้งยังทำให้เสื้อผ้าดูเก่า และดูไม่สะอาดทั้งที่บางทีเพิ่งใส่กี่ไปไม่ครั้งเท่านั้นเอง? แล้วไหนจะ “เรื่องความคล้ำของผิวใต้วงแขน” ที่ทำให้หนักใจทุกครั้งเวลาต้องโชว์!

นอกจากนั้นยังทำเอาเราหมดความมั่นใจไม่กล้าที่จะหยิบ ยกมือ หรือทำอะไรที่ทำให้เห็นเสื้อบริเวณรักแร้ หรือ บางทีอาจจะทำให้ใครหลายๆ คนหมดความมั่นใจในการแต่งตัวไปเลย เชื่อว่าชาวจีบันหลายคนหมดสนุกกับการแต่งตัว เพราะปัญหาคราบขาว คราบเหลือง และความคล้ำบริเวณรักแร้นี่แหละ!

แต่เดี๋ยวก่อนน.. รู้ไหมคะว่าเราไม่จำเป็นต้องรอไปแก้ปัญหาที่ปลายเหตุอย่างการซักผ้า หรือหลีกเลี่ยงการใส่แขนกุด

เพราะสาเหตุส่วนใหญ่ที่ทำให้เกิดคราบขาวและคราบเหลืองบริเวณรักแร้ นั่นก็เป็นเพราะว่าโรลออน หรือไอเทมดับกลิ่นกายที่ทุกคนใช้อยู่นั่นแหละคือตัวการดีที่ทำให้เกิดคราบขาวและคราบเหลืองเลอะติดเสื้อเรา แทนที่ใช้แล้วจะช่วยให้เรามั่นใจ กลับทำให้เราเสียความมั่นใจก่อนซะงั้น

ดังนั้นแล้วถ้าไม่อยากเสียเซลฟ์ลองเปลี่ยนมาใช้ไอเทมระงับกลิ่นกายที่เค้าสามารถช่วยสร้างความมั่นใจให้กับใต้วงแขนแบบทูอินวัน และให้เรากล้าสนุกกับการแต่งตัวได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องคราบและความกระจ่างใสกัน!

นี่คือ 3 ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายจาก Rexona สูตรใหม่ล่าสุด Rexona สูตรไบรท์เทนนิ่ง + แอนตี้สเตน ที่มาพร้อมกับ 2 คุณสมบัติใน 1 เดียว คือการช่วยดูแลวงแขนให้ดูกระจ่างใส* ด้วยวิตามิน C&E  จากสารสกัดธรรมชาติจากเลมอน

และไม่ทิ้งคราบขาว หรือคราบเหลืองบนเสื้อผ้า' ให้เราต้องกังวล พร้อมปกป้องเหงื่อและกลิ่นกาย เพิ่มความมั่นใจให้กับเราได้ในทุกๆวัน แบบนี้อยากใส่ชุดแบบไหน ก็โชว์วงแขนได้หมดไม่ต้องเขินเลยค่าา

*เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล เครื่องสำอางไม่สามารถเปลี่ยนแปลงสีผิวตามธรรมชาติได้

'ทดสอบในห้องปฎิบัติการอาสาสมัคร 30 คน โดย บ.ยูนิลีเวอร์ ฟิลิปปินส์ กันยายน 2562, คราบขาว

 และเรโซน่าเค้ารู้ใจ เพราะไม่ว่าใครจะชอบใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลรักแร้แบบไหน Rexona ไบรท์เทนนิ่ง + แอนตี้สเตน ก็มีครบทั้งแบบสเปรย์ โรลออน และดรายเซรั่มตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน  

Rexona สเปรย์ สูตรไบรท์เทนนิ่ง + แอนตี้สเตน

สำหรับใครอยากใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลรักแร้แบบฉีดปุ๊บ แห้งปั๊บ! ต้องใช้แบบสเปรย์เลยค่า เพราะทั้งสะดวกสบาย และใช้ได้อย่างทั่วถึงบริเวณรักแร้ 
แค่เขย่ากระเป๋าก่อนใช้ แล้วฉีดให้ห่างจากผิวใต้วงแขนประมาณ 15 ซม. แล้วพ่นให้ทั่วใต้วงแขน เพียงแปบเดียวก็จะแห้งและให้เรารู้สึกมั่นใจได้ทันที!

Rexona ดรายเซรั่ม สูตรไบรท์เทนนิ่ง + แอนตี้สเตน

ดราย เซรั่มแบบทาง่ายมากก เหมาะสำหรับคนที่ต้องการบำรุงผิวใต้วงแขนล้ำลึกด้วยเนื้อดรายเซรั่มบางเบาที่เกลี่ยง่าย และแห้งไวกว่าโรลออนอีกนะ
แค่บีบออกมาประมาณ 1 ซม.ต่อรักแร้ 1 ข้าง ใช้หัวโดมทาผิวบริเวณรักแร้โดยตรงได้เลย แล้วเกลี่ยให้ทั่วบริเวณ ทิ้งไว้แปบเดียวผิวบริเวณรักแร้ก็จะแห้ง และไม่ต้องกังวลเรื่องคราบบนเสื้อผ้าเลย

Rexona โรลออน สูตรไบรท์เทนนิ่ง + แอนตี้สเตน

ตอบโจทย์สำหรับคนที่ชอบใช้โรลออน เพราะใช้ง่าย จับง่าย พกไปไหนก็ง่ายมาก เค้ามาในหัวลูกกลิ้งที่ใช้งานได้อย่างสะดวก ทำให้เราสามารถทาได้ทั่วถึงทุกบริเวณ ไม่ต้องกังวลว่าทาแล้วจะเปื้อนเสื้อผ้าเลย
โดยเฉพาะหากใครจะพกออกไปยิม หรือไปเที่ยวต่างจังหวัดก็ไม่ต้องพกขนาดใหญ่ให้หนักกระเป๋า เพราะเค้ามี 2 ขนาด ทั้งขนาดปกติ 50 มล. และไซส์มินิขนาด 25 มล. มีขายที่
7-11 ให้ช้อปกันได้อย่างสะดวก และมั่นใจได้ตลอดทริป
จะใส่ชุดไหนก็ปัง และมั่นใจได้ในทุกชุด! เพราะมี  Rexona ไบรท์เทนนิ่ง + แอนตี้สเตน เป็นตัวช่วยเพิ่มพลังความมั่นใจให้ใต้วงแขนของสาวๆ ทั้งช่วยดูแลความกระจ่างใส และดูแลเรื่องคราบ ไม่ต้องกังวลเรื่องผิวใต้วงแขนกับเสื้อผ้าที่จะเปื้อนเป็นคราบอีกต่อไปแล้ว
ช้อป Rexona สูตรไบรท์เทนนิ่ง + แอนตี้สเตน ได้แล้ว สำหรับแบบสเปรย์ขนาด 150 มล. ราคา 119 บาท / ดราย เซรั่ม ขนาด 50 มล. 109 บาท / โรลออน 50 มล. 89 บาท มีวางจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และ โรลออน 25 มล. 45 บาท มีวางจำหน่ายที่ 7-11 ค่าา แล้วไปช้อปมาเพิ่มความมั่นใจด้วยกันน้าา :)