ส้นเท้าแตกไม่มีปัญหา รีวิว KAKATO ESTHE ครีมทาส้นเท้าคุณภาพเริ่ด !!

49 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ช่วงที่ผ่านมา เป็นที่รู้กันว่า อากาศเย็นและแห้ง ไม่แปลกที่ผิวของเรา จะเริ่มแตกแห้งเวลานอนผิวที่แห้งของส้นเท้า ก็ติดผ้าห่ม ไหนจะใส่รองเท้าแล้ว ไม่สวยอีกใช่มั้ยคะ 

วันนี้ขิงมี ผลิตภัณฑ์ที่บอกเลยว่าใช้ดี เห็นผลไว และเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับส้นเท้าที่สุดเลยค่ะ 

โดยผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีชื่อว่า KAKATO ESTHE (คาคาโตะ เอสเธ) 


KAKATO ESTHE เป็นผลิตภัณฑ์ที่นำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่น ภายใต้แบรนด์ Cedarcos (เซดาร์คอส)ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ 100%

 ช่วยบำรุงส้นเท้าแบบล้ำลึกและเข้มข้นด้วยโมเลกุลของ Lecithin (เลซิตินและมีสารสกัดจากวิตามินซีเข้มข้นที่ช่วยเสริมสร้างเยื่อหุ้มเซลล์

 กักเก็บความชุ่มชื้ให้กับส้นเท้าและ  ป้องกันการเกิดร่องลึก 


โดยลักษณะเนื้อของ KAKATO ESTHE นั้น จะคล้าย ๆ Balm ที่มีความเข้มข้นสูง และ ไม่มีกลิ่น ไม่มีส่วนผสมของ แอลกอฮอล์ หมดกังวล สำหรับคนที่ผิวแพ้ง่ายได้เลยค่ะ 

สีของเจ้า KAKATO ESTHE  จะเป็นสีเหลือง แต่เมื่อทาลงไปแล้ว ก็จะเป็นสีใส ๆ ไม่ทิ้งสีให้เลอะถุงเท้า หรือ Slipper แน่นอนค่ะ  

โดยเนื้อของเค้าจะเข้มข้นสุด ๆ แนะนำให้ใช้ทีละหน่อย (ประมาณเท่าเม็ดถั่วเขียว) และ ใช้ในช่วงก่อนนอน เพื่อที่จะได้ไม่เดินมาก ไม่ทำให้เนื้อผลิตภัณฑ์หลุดหายไป และ จะได้รับการฟื้นฟูที่เต็มประสิทธิภาพ


เมื่อทาลงไปแล้ว จะรู้สึกเหมือนมีอะไรมาเคลือบผิวเลยค่ะ อุ่น ๆ และ นุ่มลื่นสุด ๅ ขอบอกเลยว่า เพียงแค่ได้ใช้ไป 1 คืน ผิวส้นเท้าของเรา ก็จะเริ่มนุ่มขึ้น รอยแตกต่าง ๆ ก็จะหายไปอีกด้วยนะ  

ในรูปด้านล่าง ขิงลองใช้เจ้าตัว KAKATO ESTHE  เป็นระยะเวลา 1 อาทิตย์ค่ะ จะเห็นว่าส้นเท้าเรียบเนียนขึ้นเลยคะ ึงแม้หลอดเค้าจะดูเล็ก แต่ใช้ได้นาน หลายเดือนเลยล่ะ  


ตอนนี้สามารถสั่งซื้อทางช่องทางOnline ได้แล้วนะคะ มีความสะดวกสบาย และแบรนด์ Cedarcos  เค้าก็มีผลิตภัณฑ์อีกหลายตัว ที่เกี่ยวกับงานผิวทั้งหลาย รับรองว่าถ้าได้ลองใช้ จะประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ  

 

ช่องทางการขายก็มีตามนี้ค่ะ 

FB : Cedarcos 

IG : cedarcos.japan 

Line : @cedarcos.japan(with@) 

 

สำหรับวันนี้ Review KAKATO ESTHE ก็มีเพียงเท่านี้นะคะ ถ้าคราวหน้ามีอะไรที่น่าตำมาให้อ่านกันอีก ก็อย่าลืมติดตามกันไว้นะคะ  

สวัสดีค่า  



Gingerie

Gingerie

สวัสดีค่ะ Gingerie หรือเรียกสั้นๆว่า ขิง ก็ได้ค่ะ
ยังไงก็ขอบคุณที่ติดตามนะคะ จะพยายามทำผลงานให้ติดตามกันน้า
ขอบคุณค่า

FULL PROFILE