รีวิวสุดปัง 𝔸𝕟𝕠𝕥𝕙𝕖𝕣 𝔹𝕣𝕚𝕘𝕙𝕥 ℂ𝕝𝕖𝕒𝕟𝕤𝕚𝕟𝕘 ℙ𝕒𝕕 ไม่ซื้อถือว่าพลาดจ้าาาา 🙃

47 15
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

วันนี้ขอมารีวิว


แบบอยากรีวิวมากจริงๆจากใจ คือจะบอกว่าจริงๆ เราได้รับตัวนี้มาตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว แต่ยังไม่ได้มีโอกาสลองแบบตั้งใจจริงๆสักที 


เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาหันไปเห็นแบบบังเอิญแล้วคิดอยากลองเนอะ ก็จัดสักหน่อย ปรากฏว่าชอบมาก ลงไอจีแชร์ให้เพื่อนๆ มีคนมาบอกว่าใช้แล้วชอบเหมือนกัน จึงไม่รอช้ามาแนะนำให้ทุกคนในจีบันฟังดีกว่า

ANOTHER BRIGHT CLEANSING PAD 


ตัวนี้เป็นตัวเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางที่มาในรูปแบบของแผ่นอยู่ในกระปุก ซึ่งมีส่วนช่วยในการผลัดเซลล์ผิว แม้แต่เครื่องสำอางที่กันน้ำก็เช็ดออก และที่สำคัญเหมาะกับช่วงนี้มากสามารถทำความสะอาดฝุ่น PM 2.5 ได้ถึง 98.88 (ได้รับการรับรองผลการวิจัยจาก Korea Institute of Dermatological Sciences)



?ส่วนผสมและสารสกัดจากธรรมชาติที่ EWG รับรอง greengrade ด้วยว่าปลอดภัยจากสารเคมีอันตราย จึงเหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย


นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ อาลันโทอิน (Allatoin) สารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยลดการระคายเคือง ต่อต้านอาการแพ้ของผิว ฟื้นฟูผิวได้ดี ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ที่สำคัญมาเติมความชุ่มชื่นให้ผิวไปพร้อมกับทำความสะอาด


1 กระปุกจะมีด้วยกัน 60 แผ่น ซึ่งแต่ละแผ่นชุ่มมากกกก แค่แผ่นเดียวก็เช็ดแทบจะเกลี่ยงหน้าอยู่แล้วนะ ที่เราเห็นอีกอย่างเลยคือ แผ่นสำลีเขาเป็นใยแน่นหนา แต่นิ่มไม่แข็ง ไม่บาดผิวหน้า ปาดได้ตามสบายเลย


กระปุกแบบนี้อาจจะพกพาไปยากสักหน่อย ถ้าใครไม่ชอบพกของชิ้นใหญ่อยู่แล้วสำหรับเนตัวนี้กระปุกใหญ่นิดนึง แต่เนแนะนำว่า เอาสำลีใส่ถุงซองซิปล็อคอย่างดีก็ปลอดภัย พกง่ายสะดวกขึ้นแล้ว


ขั้นตอนการใช้ก็ง่ายๆเพียงเปิดกระปุก เปิดฝาซิล หยิบ เช็ด สะอาด สวยจบ 555555

เนลองลงรองพื้นไว้ที่แขน แล้วลองเอา Another Bright Cleansing Pad มาลองเช็ด ปรากฏว่าแผ่นเดียวเอาอยู่ทั้งหมด เหลือใช้ต่อได้อีกด้วยซ้ะ

มันสะอาดมากนะทุกคน อยากให้ทุกคนได้ลองมากๆ เพราะ 1 แผ่นมันชุ่มฉ่ำมากจริงๆ เช็ดได้ทั้ง2 ด้าน ประหยัดเงิน ประหยัดเวลา ยุคนี้ต้องหาของดี และได้ประโยชน์สูงสุดเท่านั้นจ้า

____________________________________________________________

ส่วนตัวเนแล้วตอนที่ลองใช้ไม่ได้คิดว่ามันจะดีมากมายอะไร คิดแค่คงเช็ดทั่วๆไปได้ คงไม่ว้าว เพราะได้มานานแล้ว ลองใช้สักหน่อยดีกว่าทิ้งให้หมดอายุ !!! ซึ่งพอได้ลองใช้เนก็รู้สึกชอบทันที งงมาก มันตกเราแล้วอะ ละถ่ายแนะนำเพื่อนในไอจี ก็มีเพื่อนเราบางคนก็ทักมาบอกว่าชอบตัวนี้ ใช้มานานแล้ว คือ ปลื้มความสามารถจริงๆ 


เนแนะนำจริงๆ นะตัวนี้ เนื้อสำลีก็ดี เช็ดทำความสะอาดดีมากๆ 10 10 10 ไม่หักค่ะ


naetikarn

naetikarn

สวัสดีค่ะทุกคน :)
เราชื่อ เน ค่ะ
เนขอมาแบ่งปัน แนะนำสกินแคร์ แฟชั่น สถานที่เที่ยว หรือแม้แต่ซีรี่ย์ ภาพยนตร์ ที่อินมากๆให้ทุกคนค่ะ เผื่อจะได้เป็นเพื่อนช่วยคิด ช่วยแนะนำกันได้ ฝาก Follow ด้วยน้าา

**ลองใช้ก่อน จึงจะมามาแนะนำจริงๆ **
Page: https://www.facebook.com/Naesharedaily
Line :zanerache
IG: Naetikarn_

FULL PROFILE