𝐐𝐮𝐢𝐧𝐲𝐚 คลีนซิ่งคุณหมอ เพื่อการดูแลผิวหน้าในทุกๆวัน

81 33
WITH <strong>Quinya</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)



สวัสดีค่าทุกคนน :)



ช่วงนี้เชื่อว่าหลายคน Work From Home กันอยู่แน่ๆเลยใช่มั้ยคะ


หลังจากที่เหนื่อยมาทั้งอาทิตย์ขนาดนี้ ก็ต้องหาเวลาสักวันไปสัมผัสกับธรรมชาติ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆให้กับตัวเองบ้างค่ะ แต่ช่วงนี้ต้องระวังกันมากเป็นพิเศษเลย ต้องสวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ออกจากบ้าน หมั่นล้างมืออยู่เสมอ และพกเจลแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้ออยู่ตลอดเวลา เลยนะคะ ตรงนี้สำคัญมากๆ เพื่อป้องกันตนเองและเป็นการรับผิดชอบต่อสังคมฮะ


และด้วยสถานการณ์เช่นนี้ วิเลยเลือกที่จะไปพักผ่อนในสถานที่ใกล้บ้าน และเน้นไปทางธรรมชาติมากกว่าการพบปะกับผู้คนเยอะๆนั่นเอง วันนี้วิเลยนำภาพบรรยากาศมาฝาก พร้อมกับมาแชร์ทริคเล็กๆน้อยๆ เกี่ยวกับการดูแลตัวเองในช่วงนี้ของวิให้ฟังด้วยย


..



ออกไปข้างนอก แน่นอนว่าวิดูแลตัวเองโดยการพกไอเท็มที่สามารถปกป้องเราจากเชื้อโรคได้ อย่างสเปรย์หรือเจลแอลกอฮอล์หลายๆหลอด 55555


แต่ยังมีอีกหนึ่งสิ่งที่วิพกออกไปด้วย และใช้ทุกวันเลยย เพื่อดูแลผิวหน้าที่ต้องเผชิญกับมลภาวะ นั่นก็คือ คลีนซิ่งที่เหมาะกับช่วงเวลาที่ผิวและร่างกายเหนื่อยล้าแบบนี้เหลือเกินน นั่นก็คือออ ….




??????

Fresh Up Micellar Cleansing Water




ใช่ค่ะ ทุกคนอ่านไม่ผิดหรอกน้า ที่วิบอกว่า เหมาะกับช่วงที่ผิวและร่างกายเหนื่อยล้าแบบนี้ เพราะคลีนซิ่งตัวนี้เค้ามีความสามารถหลากหลายจริงๆ



มาค่ะ!! 


วิจะเล่าให้ทุกคนได้ฟัง ว่าทำไมวิถึงได้พกคลีนซิ่งขวดนี้

ไว้ช่วยดูแลผิวของวิตลอด



ตามไปอ่านกันได้เลยค้าบบบ


.


ด้วยขนาด 140 ml. ขวดนี้ ที่มีขนาดพอเหมาะ จึงทำให้สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวกมากก ไม่กินพื้นที่ในกระเป๋า และถึงแม้เค้าจะเป็นคลีนซิ่งสีใสแบบนี้ แต่… คุณสมบัติและความสามารถของเค้านั้นอัดแน่นมากก



  • เป็น ผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบมาแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้  * ดังนั้นจึงมั่นใจได้ ว่าในช่วงเวลาแบบนี้ น้องเค้าจะไม่ทำร้ายผิวของเราอย่างแน่นอน

  • ข้อนี้สำคัญมาก เป็นผลิตภัณฑ์ 5 Free  ปราศจากส่วนผสมที่อาจก่อให้เกิดอาการแพ้ได้อย่าง Alcohol, Paraben, Fragrance, Oil และ Synthetic Color

  •  ใช้แล้วจะรู้สึกผ่อนคลายมาก  ลดความเหนื่อยล้า เหมือนที่วิได้เกริ่นไปตอนแรก เพราะเค้ามีคุณสมบัติเป็น anti-fatigue เนื่องด้วยสารสกัดที่เค้าใส่ลงมาในคลีนซิ่งใสขวดนี้ ซึ่งได้แก่

    • กลิ่นที่หอมละมุนจากกุหลาบเหลือง (Rose Extract)

    • สารสกัดจากใบแปะก๊วย (Ginkgo Extract) ที่ทำหน้าที่เป็น Anti-Oxidant ยิ่งใช้ผิวก็ยิ่งดูสุขภาพดี อ่อนเยาว์

  •  มีกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อผิว  ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นทันทีหลังใช้

  •  เหมาะกับคนหน้ามันและอาจก่อให้เกิดการอุดตันจนเป็นสิว  เพราะเค้ามีสารสกัดจาก Sebaryl ที่ช่วยลดการก่อตัวของแบคทีเรีย ลดความมันของผิวหน้า ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว

  • นอกจากพกง่ายแล้ว ยัง  ทำความสะอาดผิวได้รวดเร็วมาก  เพราะเค้าเป็นคลีนซิ่งที่มาพร้อมกับ Micellar Technology ซึ่งหลายคนน่าจะรู้จักกันดีว่าเค้าสามารถดูดสิ่งสกปรกออกจากผิวได้อย่างรวดเร็วนั่นเองค่ะ ลดการเสียดสีระหว่างที่เช็ดหน้าลงไปได้เยอะ ลดโอกาสที่จะเกิดการระคายเคืองได้


ด้วยคุณสมบัติที่เลิศขนาดนี้ วิก็เลยติดใจ ใช้น้องทุกวัน ยิ่งวันที่ต้องออกไปข้างนอกแบบนี้ วิพกตลอดเลย พร้อมเช็ดทำความสะอาด ดูแลผิวแบบทันท่วงที…




เอาหละ วันนี้ก็เช่นกันค่ะ แต่งหน้าออกมาข้างนอกแล้วทั้งวัน เครื่องสำอางที่อยู่บนใบหน้า บวกกับมลภาวะและอากาศที่ต้องเจอแล้วนั้นนน บอกเลยว่าไม่สบายผิวแบบสุดๆเลยค่ะ แล้วด้วยความแดดเอย ใส่แมสก์เอย ยิ่งระคายเคืองผิวเข้าไปใหญ่



พอจบวันวิเลยทำความสะอาดผิวด้วย ??????  ตัวนี้ทันที




เนื้อ Cleansing  แค่เห็นก็รู้แล้วว่าอ่อนโยนมาก เป็นน้ำใสๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆจากกุหลาบ แค่ได้กลิ่นก็ผ่อนคลายแล้ว เนื้อเหลวเหมือนน้ำเปล่าเลยค่ะ



สำหรับวิธีการใช้ ก็แสนจะง่าย..



เพียงแค่หยดลงบนสำลีให้ชุ่ม แล้วค่อยๆเช็ดอย่างเบามือ เพื่อลบเมคอัพและสิ่งสกปรกออกให้หมด โดยให้เช็ดจนกว่าสำลีที่เราใช้แผ่นสุดท้ายเป็นสีขาว ไม่เปลี่ยนสีเลยนะคะ จะถือว่าเช็ดจนหมดจดจริงๆ



ให้ทุกคนได้ดูหน้าเต็มกันก่อนค่า สำหรับวิ ถึงจะใส่แมสก์ แต่ก็ยังแต่งครบทุกขั้นตอน อยู่ดี ตั้งแต่รองพื้นไปเลยค่ะ55555 โดยเฉพาะงานตา คือขาดไม่ได้เลยยย วันนี้เครื่องสำอางที่ใช้แล้วกันน้ำก็จะมี มาสคาร่าและงานคิ้วเลยค่ะทุกคน



เอาหละ มาดูภาพหลังเช็ดกันดีกว่าค่ะ 

ว่าใช้แล้วเวิร์คเหมือนที่วิบอกไหม




จะเห็นได้ชัดเลยว่า ลบเมคอัพได้อย่างหมดจดอย่างรวดเร็ว โดยวิใช้สำลีไปแค่ 3 แผ่นเท่านั้นค่ะ คือเค้าลบเมคอัพได้ไวและเกลี้ยงมากจริงๆน้า ในส่วนที่เป็นเมคอัพกันน้ำก็หลุดออกหมดเลยหละค่ะ



เทียบให้เห็นกันชัดๆค่ะ (เขินจังเลย คนเดียวกันป่าวเนี๊ยยย 555555) สะอาดหมดจด เหมือนเป็นอีกคนไปเลย555555



หลังใช้แล้ว ผิวไม่แห้งตึง ผิวนุ่มม เพราะเค้ามี มี Hyaluronic Acid ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวเเละ สารสกัดจากกรดอะมิโน ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นเเละไม่เเห้งตึงหลังใช้ และนี่ก็เป็นอีกเหตุผลที่วิชอบพกคลีนซิ่งขวดนี้เสมอ เพราะเช็ดแล้วสบายผิวมาก ผิวชุ่มชื้นแบบยังไม่ต้องลงสกินแคร์ต่อก็ได้ค่ะ ดีงามตรงนี้



ความรู้สึกหลังจากที่วิใช้มาสักพักใหญ่ๆแล้ว วิชอบมากเลยค่ะ ทั้งด้วยเรื่องของส่วนผสม ความอ่อนโยนของผลิตภัณฑ์ รวมไปถึงความสามารถของเค้า ที่ไม่เกินจริงเลยสักข้อ ใช้แล้วรู้สึกดีมากเลยย ใช้เป็นประจำแล้วรู้สึกว่าสิวอุดตันลดลง  ซึ่งน่าจะเป็นเพราะการทำความสะอาดผิวหน้าที่สะอาดมากยิ่งขึ้น ผิวมีความสมดุลมากขึ้น



แนะนำทุกคนเลยค่ะ เป็นผลิตภัณฑ์ดีๆอีกหนึ่งตัวที่ควรลอง .. โดยเค้ามีให้เลือกกันถึง 3 ขนาดเลยค่า


  • ขนาดใหญ่ 330 ml ราคา 369 บาท

  • ขนาดกลาง 140 ml ราคา189 บาท

  • ขนาดพกพา 30 ml ราคา 69 บาท


สั่งซื้อทางออนไลน์ ได้เลยค่ะ สะดวกมั่กกก ที่ 

Shopee " Quinya Official Thailand "  หรือ Line : @quinya_th 


หรือใครอยากลองใช้ สัมผัสของจริงดูก่อน สามารถไปลองกันได้ที่ ร้าน Castle C สาขาสยามเลยค่า เค้ามีเทสเตอร์ให้ลองใช้ได้น้าา





สำหรับวันนี้วิขอตัวลาไปก่อน

ไว้จะมาส่งต่อสิ่งดีๆให้ทุกคนอีกนะค้า

สวัสดีค่า ((:




W-wi Rujira

W-wi Rujira

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อวินะค้า จะมาแชร์สิ่งที่ใช้แล้วชอบให้ทุกๆคนได้เข้ามาอ่านนะค้า สามารถแสดงความคิดเห็นได้นะคะ :)

Playhard, Work harder ?⚡️

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ?

:: Contact ::
Line id : wirujirab.

FULL PROFILE